Tổng hợp những địa điểm đón noel hấp dẫn trên thế giới 2023

Bạn có tò mò các nước trên thế giới đang đón noel 2023 như thế nào không? Hãy cùng ATH Creative khám phá những điểm đến đặc biệt cho mùa lễ hội năm nay nhé!

Không khí sôi động của mùa lễ hội Giáng sinh đang ngập tràn khắp nơi. Nếu bạn là một tín đồ du lịch thì bạn không thể bỏ qua các địa điểm đón giáng sinh hấp dẫn này trên thế giới. Đó có thể là một chuyến đi ngắm tuyết rơi ở Lapland, một cuộc phiêu lưu văn hóa tại đất nước Vienna xinh đẹp. Nếu bạn yêu thích giáng sinh truyền thống, hãy thử trải nghiệm phiên chợ Giáng sinh cổ điển ở Thành phố New York. Trải nghiệm các hoạt động lễ hội giáng sinh sôi động là cách dễ nhất để bạn hiểu hơn về các nền văn hóa khác nhau trên thế giới.

Tổng hợp những địa điểm đón noel hấp dẫn trên thế giới 2023

TOP 6 ĐỊA ĐIỂM TỐT NHẤT THẾ GIỚI ĐỂ ĐÓN NOEL 2023

1. New York, Hoa Kỳ: Rockefeller Center

Rockefeller Center luôn là một điểm đến không thể bỏ qua vào mùa Giáng Sinh ở New York. Sự kiện thắp sáng cây thông Noel tưng bừng và lễ hội trượt patin trên băng là những hoạt động được yêu thích khi nhắc đến địa điểm này. Không gian được trang trí lộng lẫy với hàng nghìn đèn LED được gắn kết tỉ mỉ đem đến không gian ấm áp thu hút hàng triệu du khách hàng năm.

Tổng hợp những địa điểm đón noel hấp dẫn trên thế giới 2023

2. Prague, Cộng Hòa Séc: Thị Trấn Giáng Sinh Ở Old Town Square

Thị trấn cổ Old Town Square ở Prague mỗi dịp giáng sinh luôn được biến hóa thành một "bản nhạc" rực rỡ với chợ Noel, cây thông lớn, và những không gian trang trí cổ điển. Du khách đến đây sẽ được ngắm nhìn những góc phố nhỏ xinh đẹp lấp lánh ánh đèn.

Tổng hợp những địa điểm đón noel hấp dẫn trên thế giới 2023

3. Lapland, Phần Lan: Làng Noel Ở Rovaniemi

Đây được cho là quê hương chính thức của ông già Noel - Rovaniemi ở vùng đất Lapland huyền thoại. Nơi đây nổi tiếng với việc gặp Ông già Noel và tham quan làng Santa Claus. Du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những hình ảnh tuyết rơi phủ trắng xóa mọi con đường. Các hoạt động như cưỡi xe ngựa kéo qua cánh rừng tuyết, đi xe trượt tuyết qua cánh rừng tuyết dày thu hút sự tham gia đông đảo của mọi người. Rovaniemi là một điểm đến không thể bỏ lỡ để trải nghiệm không khí ấm áp và lễ hội thú vị của mùa đông ở Châu Âu.

Tổng hợp những địa điểm đón noel hấp dẫn trên thế giới 2023

4. Bruges, Bỉ: Lãng mạn tại thành phố cổ kính

Bruges với kiến trúc cổ kính và không gian lãng mạn hứa hẹn sẽ tạo nên một không gian tuyệt vời vào mùa Giáng sinh. Chợ Giáng sinh tại Grote Markt (Quảng trường Lớn) và Minnewater Park mỗi mùa noel thu hút hàng nghìn lượt du khách đến tham quan. Nếu đến đây, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội thử các loại socola nổi tiếng và tham quan những con kênh romantically ở đây.

Tổng hợp những địa điểm đón noel hấp dẫn trên thế giới 2023

5. Vienna, Áo: "Hòa nhạc Giáng sinh của thế giới"

Vienna nổi tiếng là "Hòa nhạc Giáng sinh của thế giới.". Thành phố này thu hút khách du lịch với các phiên chợ Giáng sinh tại Rathausplatz (Quảng trường Thành phố) và Schönbrunn Palace. Ngoài ra, một số địa điểm vui chơi nổi tiếng như Kunsthistorisches Museum và Albertinag cũng được trang hoàng vô cùng lộng lẫy. Qua đó tạo nên những trải nghiệm vui chơi độc đáo và phong cách.

Tổng hợp những địa điểm đón noel hấp dẫn trên thế giới 2023

6. Salzburg, Áo: Lễ hội Giáng sinh và âm nhạc Mozart

Salzburg, quê hương của nhà soạn nhạc nổi tiếng Wolfgang Amadeus Mozart, trở nên rực rỡ vào mùa Giáng sinh với chợ Giáng sinh tại Domplatz và Residenzplatz. Không chỉ sở hữu những không gian lãng mạn, tại đây còn có các buổi biểu diễn nhạc Giáng sinh cuốn hút. Đến Salzburg, Áo, bạn đừng bỏ lỡ những địa danh liên quan đến Mozart, như nhà của ông và bảo tàng Mozart để hiểu sâu hơn về tài năng âm nhạc của ông.

Tổng hợp những địa điểm đón noel hấp dẫn trên thế giới 2023

ATH CREATIVE - Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ thiết kế - decor không gian sự kiện

Điểm mạnh trong dịch vụ thiết kế và thi công decor không gian sự kiện từ ATH Creative: 

- Làm việc với quy trình rõ ràng và chuyên nghiệp

- Mức giá phù hợp với ngân sách và nhu cầu thiết kế của doanh nghiệp

- Tiến độ thi công nhanh, cam kết đồng bộ với bản vẽ thiết kế

- Đội ngũ thiết kế sáng tạo, có kinh nghiệm thực chiến trong nhiều dự án lớn

->> Các dự án decor nổi bật của ATH Creative

Nếu doanh nghiệp bạn đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị thiết kế decor và trang trí không gian sự kiện chuyên nghiệp tại Hà Nội. Xin vui lòng liên hệ ngay với ATH Creative để nhận tư vấn với ưu đãi hấp dẫn!

ĐĂNG KÝ NGAY !!

Nhận tư vấn miễn phí

Cho dự án của bạn

Nhận tư vấn ngay