Khám phá sức mạnh của Digital Signage trong decor sự kiện lễ hội

Từ việc tăng cường sự tham gia của khán giả đến hợp lý hóa các hoạt động, Digital Signage là công nghệ quan trọng trong các sự kiện decor trực tiếp ngày nay.

Digital Signage (bảng hiệu kỹ thuật số) đã trở thành một phần không thể thiếu trong việc tạo ra những trải nghiệm độc đáo và ấn tượng trong các sự kiện và lễ hội. Bằng cách sử dụng công nghệ này, các nhà tổ chức có thể thúc đẩy sự tương tác và tạo ra những không gian sống động hơn bao giờ hết. Nếu biết cách tận dụng sức mạnh của Digital Signage và kết hợp nó với sự sáng tạo trong thiết kế, các nhà tổ chức có thể tạo ra những không gian sống động và ghi điểm trong lòng khán giả.

Digital Signage là một hệ thống hiển thị kỹ thuật số cho phép trình chiếu nội dung đa phương tiện như hình ảnh, video và thông điệp tương tác trên các màn hình điện tử. Công nghệ này mang lại một loạt các ưu điểm cho việc trang trí sự kiện và lễ hội. Một trong những ưu điểm lớn của Digital Signage là khả năng tương tác với khán giả thông qua các cảm biến hoặc ứng dụng di động. Điều này giúp tạo ra một trải nghiệm tham gia và gắn kết mạnh mẽ hơn với đối tượng tham dự. Digital Signage cho phép thay đổi nội dung một cách nhanh chóng và dễ dàng, từ việc hiển thị thông điệp chào mừng đến quảng cáo sản phẩm hoặc dịch vụ.

Khám phá sức mạnh của Digital Signage trong decor sự kiện lễ hội

ĐÔI NÉT VỀ DIGITAL SIGNAGE (BIỂN HIỆU KỸ THUẬT SỐ) TRONG NGÀNH SỰ KIỆN

Trước khi đề cập đến những nội dung cơ bản, chúng tôi phải cho bạn biết về mối quan hệ cộng sinh giữa Digital Signage và ngành tổ chức sự kiện. Bất chấp đại dịch toàn cầu, ngành tổ chức sự kiện đã chứng kiến ​​​​sự tăng trưởng theo cấp số nhân trong những năm gần đây, với số lượng các hội nghị, triển lãm thương mại, buổi hòa nhạc và sự kiện thể thao diễn ra trên toàn cầu ngày càng tăng. 

Sự bùng nổ này đã kêu gọi những tiến bộ trong công nghệ để hợp lý hóa hoạt động, nâng cao trải nghiệm của người tham dự và thúc đẩy sự tham gia. Digital Signage đã nổi lên như một phần không thể thiếu trong quá trình chuyển đổi công nghệ này. Tầm quan trọng của nó nằm ở khả năng cung cấp thông tin theo thời gian thực, hướng dẫn người tham dự, quảng cáo sản phẩm và dịch vụ cũng như nuôi dưỡng một môi trường hòa nhập. 

Khám phá sức mạnh của Digital Signage trong decor sự kiện lễ hội

CÁC LOẠI DIGITAL SIGNAGE TRONG TỔ CHỨC SỰ KIỆN DECOR

1. Digital Signage (Bảng hiệu kỹ thuật số) được gắn trực tiếp

Digital Signage được gắn tại các địa điểm tổ chức sự kiện là một công cụ hiệu quả để hiển thị nội dung tương tác như video, hình ảnh và văn bản, nâng cao mức độ tương tác của khách truy cập. Công nghệ này cũng có thể được sử dụng để quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ, tăng cường nhận diện thương hiệu và thu hút người tiêu dùng tiềm năng, tạo thêm nét độc đáo và đáng nhớ cho bất kỳ sự kiện nào. 

Bằng cách sử dụng phần mềm quản lý nội dung, nội dung bảng hiệu kỹ thuật số động có thể được phát triển theo thời gian thực. Kích thước và thông số kỹ thuật của màn hình được điều chỉnh theo vị trí, với các tùy chọn một hoặc nhiều màn hình để trình bày rộng rãi, liền mạch. Khi chọn hệ thống quản lý nội dung, điều quan trọng là phải đánh giá các tính năng và chức năng của nó.

Khám phá sức mạnh của Digital Signage trong decor sự kiện lễ hội

2. Ki-ốt tương tác

Các ki-ốt tương tác, màn hình kỹ thuật số cung cấp thông tin và khả năng giao dịch, thường được triển khai ở những khu vực đông đúc trong các sự kiện để tăng cường mức độ tương tác và nhận diện thương hiệu. Tính linh hoạt của chúng cho phép chúng thực hiện nhiều vai trò khác nhau, từ cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm và cho phép mua hàng hoặc đặt chỗ cho đến cung cấp giải trí. 

Những công cụ này không chỉ nâng cao sự tham gia của khách truy cập mà còn nâng cao khả năng ghi nhớ sự kiện. Họ cung cấp cơ hội kiếm tiền bằng cách lưu trữ quảng cáo doanh nghiệp và có thể thích ứng với các nhu cầu khác nhau của ngành. Hơn nữa, màn hình cảm ứng thông minh của họ hỗ trợ quá trình đăng nhập, đồng thời giúp doanh nghiệp thu thập dữ liệu có giá trị trong quá trình ra mắt sản phẩm, nêu bật những thành tựu của thương hiệu và giới thiệu nội dung quảng cáo cho người tham dự.

Khám phá sức mạnh của Digital Signage trong decor sự kiện lễ hội

3. Bức tường video ( Bức tường Interactive Wall)

Bức tường Interactive Wallmàn hình kỹ thuật số (3D Mapping)  nhiều màn hình cung cấp nền tảng phong phú cho nội dung tại các sự kiện, cung cấp thông tin theo thời gian thực, video trực tiếp hoặc trải nghiệm tương tác cho người tham dự. Các hệ thống này có thể được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, chẳng hạn như giới thiệu chi tiết về sản phẩm hoặc dịch vụ, cho phép giao dịch hoặc cung cấp giải trí, từ đó thu hút khách truy cập và nâng cao khả năng ghi nhớ sự kiện. 

Được trang bị màn hình LED, những hệ thống lắp đặt quy mô lớn này chiếu hình ảnh có độ phân giải cao và có thể được tùy chỉnh theo nhiều thiết kế khác nhau cho cả cài đặt trong nhà và ngoài trời. Hệ thống quản lý nội dung có thể tận dụng những bức tường này để nêu bật các nhà tài trợ, trình bày lịch trình sự kiện, hướng dẫn người tham dự và giới thiệu các tài liệu quảng cáo.

Khám phá sức mạnh của Digital Signage trong decor sự kiện lễ hội

4. Màn hình LED trong nhà/ngoài trời

Màn hình LED, được sử dụng tại các sự kiện, cung cấp hình ảnh có độ phân giải cao và tạo ra môi trường sống động để trình chiếu nội dung, cung cấp thông tin theo thời gian thực, luồng video trực tiếp hoặc thậm chí là nội dung tương tác cho người tham dự. Chúng phục vụ nhiều mục đích, chẳng hạn như trình bày chi tiết về sản phẩm hoặc dịch vụ, tạo điều kiện thuận lợi cho các giao dịch hoặc cung cấp dịch vụ giải trí, từ đó thu hút khách truy cập một cách hiệu quả và nâng cao giá trị thu hồi của sự kiện. 

Với độ sáng vượt trội so với các lựa chọn thay thế như máy chiếu, màn hình LED mang lại hình ảnh liền mạch, độ phân giải cao , khiến chúng trở nên lý tưởng để hiển thị tin nhắn. Khả năng thích ứng của chúng với các điều kiện ánh sáng khác nhau đảm bảo chúng hòa hợp hoàn hảo với mọi cách bố trí phòng. Tính linh hoạt của màn hình LED cho phép cả cấu hình thẳng và cong, mang lại sự linh hoạt cao hơn trong việc tạo ra không gian mong muốn.

Khám phá sức mạnh của Digital Signage trong decor sự kiện lễ hội

ATH CREATIVE - Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ thiết kế - decor không gian sự kiện

Điểm mạnh trong dịch vụ thiết kế và thi công decor không gian sự kiện từ ATH Creative: 

- Làm việc với quy trình rõ ràng và chuyên nghiệp

- Mức giá phù hợp với ngân sách và nhu cầu thiết kế của doanh nghiệp

- Tiến độ thi công nhanh, cam kết đồng bộ với bản vẽ thiết kế

- Đội ngũ thiết kế sáng tạo, có kinh nghiệm thực chiến trong nhiều dự án lớn

>> Các dự án decor nổi bật của ATH Creative

Nếu doanh nghiệp bạn đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị thiết kế decor và trang trí không gian sự kiện chuyên nghiệp tại Hà Nội. Xin vui lòng liên hệ ngay với ATH Creative để nhận tư vấn với ưu đãi hấp dẫn!

(Nguồn: Tổng hợp)

 

Nhận tư vấn miễn phí

Cho dự án của bạn

Nhận tư vấn ngay