DECOR TẾT VINCOM TIMES CITY 2020

  • Khách hàng: Vincom Mega Mall Times City
  • Lĩnh vực: Kinh doanh trung tâm thương mại
  • Hạng mục triển khai: Decor không gian sự kiện ngoại cảnh

Ngôn ngữ tạo hình ATH Group mang đến dự án Tết Vincom 2020 là sự tổng hòa giữa xu hướng tạo hình đương đại và các chất liệu hoa tươi, tạo nên không gian trang trí mới lạ, độc đáo và không kém phần hiện đại. 

Xem ảnh dự án

TRUNG TÂM
VINCOM MEGA MALL TIMES CITY

Vincom Mega Mall Times City (VMM Times City) là siêu trung tâm thương mại (TTTM) liên hoàn dưới tầng ngầm lớn nhất Đông Nam Á. Không chỉ thu hút bởi thế giới sôi động, kỳ thú dưới lòng đất, Times City còn hứa hẹn là một điểm đến hấp dẫn của Thủ đô bởi chính quang cảnh và hệ thống tiện ích ưu việt của toàn khu đô thị.

BỐI CẢNH

Thời khắc năm mới sắp đến, không khí chuẩn bị đón Tết Nguyên đán đang rộn ràng trên khắp phố phường. Nhiều trung tâm mua sắm, vui chơi đã được trang hoàng lộng lẫy, rực rỡ sắc xuân, trở thành điểm đến hấp dẫn của người dân để lưu lại những khoảnh khắc đón năm mới cùng gia đình. Trước thềm Tết Nguyên đán 2020, để chào đón một mùa xuân mới, Vincom Times City mong muốn trở thành một một địa điểm du xuân độc đáo với lễ hội ánh sáng, màu sắc cho tất cả mọi người. 

CẢM HỨNG THIẾT KẾ
TỪ Ý TƯỞNG “GIEO LỘC”

Lấy cảm hứng từ concept “Gieo lộc” với gia đình chuột con của Vincom trong mùa xuân Canh Tý 2020, ATH Group đề xuất thiết kế tạo hình 1 khu vườn xuân được bố trí không gian hợp lý để khách tham quan có thể tương tác với tiểu cảnh nhỏ ở bên trong. Tiếp tục tập trung vào các yếu tố “xanh”, concept Tết Âm Lịch 2020 của Vincom sẽ nhấn mạnh chữ “Lộc” thông qua việc sử dụng linh vật của năm làm trung tâm. 

“Lộc” là biểu tượng cho một trong những hạnh phúc lớn nhất của đời, về sự dồi dào, may mắn, phước lành; đồng thời nó cũng gắn với các yếu tố về cây xanh, mùa xuân đâm chồi nảy lộc. Vincom sẽ bước đầu thay đổi thói quen “hái lộc” đầu năm của người Việt Nam. Không còn vặt hoa, bẻ cành, từ Tết Canh Tý, Vincom và khách hàng sẽ cùng nhau “gieo lộc xanh” bằng cách trồng cây mỗi dịp xuân sang. 

TRIỂN KHAI
CHI TIẾT

Với chủ đề “gieo lộc xanh” khắp Vincom Mega Mall Times City, ATH Group sử dụng cây xanh và hoa tươi tạo hình thành những “Vườn hoa lộc xuân” với trung tâm là linh vật của năm. Ngoài ra, ATH có lồng ghép thêm những yếu tố tình yêu (trái tim, màu đỏ...), mục đích là tận dụng các điểm nhấn decor này đến ngày Valentine - Lễ tình nhân. Để tăng thêm tính sinh động và chân thực cho toàn bộ khu vực decor sự kiện ngoại cảnh, ATH Group sử dụng hệ thống loa phát thanh để phát lên những âm thanh tự nhiên như tiếng chim hót, tiếng gió thổi,... mang đến không khí xuân thật gần gũi, một âm hưởng vô cùng mộc mạc mà chỉ khi mùa xuân về mới giúp chúng ta cảm nhận rõ ràng như vậy. 

Lựa chọn các gam màu sáng, mang tính chủ đạo của mùa xuân như: xanh lá, đỏ, vàng, hồng,... cùng các hình ảnh hoa đào, hoa mai, hoa trạng nguyên, đồng tiền vàng, cây xanh cùng các loại hoa tươi rực rỡ sắc xuân khác, ATH Group mong muốn biến Vincom Times City trở thành địa điểm check-in hấp dẫn và lộng lẫy tại thủ đồ trong dịp Tết Canh Tý 2020. 

DECOR TẾT VINCOM TIMES CITY 2020 DECOR TẾT VINCOM TIMES CITY 2020 DECOR TẾT VINCOM TIMES CITY 2020 DECOR TẾT VINCOM TIMES CITY 2020

Bạn đang quan tâm đến các dịch vụ ATH cung cấp

Vui lòng để lại thông tin chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất

Hoặc chủ động liên hệ với ATH Creative 093 6525663