DECOR TẾT 2024 VINCOM ROYAL CITY VÀ TRẦN DUY HƯNG

  • Khách hàng: Vincom Retail
  • Lĩnh vực: Kinh doanh trung tâm thương mại
  • Địa điểm: Hà Nội
  • Hạng mục triển khai: Decor không gian sự kiện Tết

Gửi gắm thông điệp về lối sống xanh, bền vững với môi trường đến từng khách hàng, “Tết xanh” tại Vincom đã lan tỏa thành công những giá trị Tết xưa đáng quý và thiết thực.

 
Xem ảnh dự án

VINCOM RETAIL

Vincom Retail là công ty sở hữu, quản lý và vận hành chuỗi Trung tâm thương mại (TTTM) đẳng cấp, quy mô lớn bậc nhất Việt Nam với tốc độ phát triển thần tốc, bao gồm: Vincom Center, Vincom Megamall, Vincom Plaza, Vincom+ thuộc Tập đoàn Vingroup. Sản phẩm chính: cho thuê mặt bằng TTTM và cao ốc văn phòng cùng với những tiện ích liên quan.

BỐI CẢNH

Mỗi dịp Tết đến, xuân về, Vincom lại tất bật thay áo cho tất cả các không gian mua sắm của mình trên toàn quốc. Nếu như năm 2023, các điểm cầu Vincom rực rỡ với bộ “linh vật Tết Vincom” - 5 chú mèo may mắn “Ngũ Cat Lâm Mall” tượng trưng cho 5 câu chúc “Phúc, Lộc, Thọ, Hỷ, Tài” thì năm 2024 này, một không gian tết xưa đã được tái hiện lên. Tại đây, những câu chuyện tết được lưu giữ qua từng thế hệ sẽ được kể lại. Đó là những câu đối đỏ, những gánh hàng rong mộc mạc,... mỗi chi tiết đều gợi nhớ về một mùa Tết Việt chở đầy ký ức đẹp đẽ.

ĐỀ BÀI THIẾT KẾ

Vincom mang đến Lễ hội mùa Xuân với những mầm cây hạnh phúc mang đặc trưng ngày Tết của 4 vùng miền, mô phỏng từ hình ảnh chủ đạo trong concept sáng tạo của nghệ sĩ Phương Vũ. Điểm nhấn nổi bật của cụm decor cần đảm bảo:

- Các không gian sẽ sử dụng các chất liệu Xanh thân thiện với môi trường. Yếu tố sống xanh không chỉ đơn thuần là dùng những vật liệu tái chế, Vincom mang lại là một không gian xanh, mọi người trao nhau những thông điệp về bảo vệ môi trường. Qua đây, chúng ta có thể khuyến khích cách “chơi Tết” mới, tập trung vào những hoạt động vừa truyền thống vừa có nét hiện đại.

- Ngoài yếu tố xanh, hình tượng rồng của năm Giáp Thìn 2024 sẽ được lồng ghép vào toàn bộ các cụm decor. Biểu tượng Rồng đại diện như một đại sứ, bảo hộ của Vincom với môi trường. 

TRIỂN KHAI CHI TIẾT

Nếu Tết miền Nam tại Vincom Smart City mang đến tinh thần sôi động, nhộn nhịp, Tết miền Tây Bắc Ocean Park giản dị, mộc mạc thì Tết miền Bắc tại Vincom Royal City và Vincom Trần Duy Hưng lại thể hiện rõ nhất những nét đặc trưng của Tết cổ truyền Việt Nam. Mỗi họa tiết, mỗi vật liệu decor tại hai điểm cầu này là những câu chuyện sâu sắc về sự hòa quyện giữa hiện đại và cổ truyền, giữa cách chơi Tết mới và cũ đầy phá cách và sáng tạo.

Phát triển từ concept “Mầm xanh may mắn” của Vincom cho Royal City và Trần Duy Hưng, ATH Creative lựa chọn những biểu tượng quen thuộc, gắn liền với phong tục chơi tết của người dân miền Bắc như hoa đào, hoa thược dược, cây quất, cây trạng nguyên. 

Vincom Mega Mall Royal City

Không gian decor Vincom Royal City rực rỡ với sắc đỏ đặc trưng của ngày Tết. ATH Creative đẩy mạnh các chất liệu decor đậm chất Tết miền Bắc như đèn lồng, bánh chưng xanh, tràng pháo tết. Các chi tiết được kết nối thống nhất theo đúng chủ đề và ý tưởng “Vườn xuân hạnh phúc - Bốn phương sung túc” của Vincom. 

Không sử dụng các loại hoa giả để giảm chất thải nhằm bảo vệ môi trường, ATH Creative sử dụng hàng loạt các chậu hoa thật, đặt dưới chân các tiểu cảnh decor. Đây cũng là định hướng decor bền vững mà cả ATH Creative và Vincom hướng tới trong năm mới 2024. Những châu cây trạng nguyên tươi được sắp xếp gọn gàng, độc đáo, mang đến khí sắc tươi tắn, may mắn. Qua đó hướng tới một năm mới Giáp Thìn bình an, phú quý và thịnh vượng

Vincom Trần Duy Hưng

Cùng concept “Mầm xanh may mắn” với Vincom Royal City, không gian đón Tết tại Vincom Trần Duy Hưng nổi bật với sắc hoa đào mơn mởn và sắc mai tươi thắm. Các chi tiết tiểu cảnh được tạo hình tựa như đang đâm chồi, nảy lộc, chào đón một năm mới khởi sắc. Đây cũng là đầu cầu thể hiện sự giao thoa đón Tết tại khu vực miền Bắc và miền Trung. 

Đẩy mạnh yếu tố “xanh”, bền vững cho tổng thể cụm decor, ATH Creative sử dụng các vật liệu tái chế như bìa carton, formex, decal,.. Điều này không chỉ tăng thêm sự hấp dẫn cho cụm decor mà còn tác động đến ý thức của khách hàng đến hoạt động bảo vệ môi trường. Sự kết nối giữa ý tưởng và vật liệu đã góp phần tôn vinh lên tinh thần Tết đương đại độc đáo nhưng vẫn đậm chất Việt. 

Hai không gian decor Tết Vincom Royal City và Trần Duy Hưng lên đèn cũng là lúc đánh dấu cho hành trình đưa Tết bốn phương về với thủ đô của ATH Creative hoàn thiện trọn vẹn. Đây cũng là thành quả ngọt ngào sau những nỗ lực chăm chỉ của đội ngũ nhân sự ATH Creative. Từ việc thi công trong thời tiết mưa lạnh khắc nghiệt đến thời gian hoàn thiện gấp rút. Sau tất cả, sự hưởng ứng của khách hàng chính là nguồn cảm hứng để ATH Creative thực hiện những dự án tiếp theo.

DECOR TẾT 2024 VINCOM ROYAL CITY VÀ TRẦN DUY HƯNG DECOR TẾT 2024 VINCOM ROYAL CITY VÀ TRẦN DUY HƯNG

Bạn đang quan tâm đến các dịch vụ ATH cung cấp

Vui lòng để lại thông tin chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất

Hoặc chủ động liên hệ với ATH Creative 093 6525663