DECOR TẾT VINCOM 2021
- Khách hàng: Vincom Retail
- Lĩnh vực: Kinh doanh TTTM
- Địa điểm: Hà Nội
- Hạng mục triển khai: Decor không gian sự kiện
Một mùa Tết tưởng chừng như ảm đạm bởi những khó khăn ập đến chợt bừng tỉnh sắc xuân khiến cảm giác náo nức bao lần lại tăng lên gấp bội. Thay cho lời chúc bình an, hi vọng một năm mới sung túc, thịnh vượng, ATH tặng bạn một không gian du xuân ngập tràn hương sắc, để bạn và người thân có thể lưu giữ những khoảnh khắc thật "XUÂN".
VINCOM RETAIL
Vincom Retail là công ty sở hữu, quản lý và vận hành chuỗi Trung tâm thương mại (TTTM) đẳng cấp, quy mô lớn bậc nhất Việt Nam với tốc độ phát triển thần tốc, bao gồm: Vincom Center, Vincom Megamall, Vincom Plaza, Vincom+ thuộc Tập đoàn Vingroup. Sản phẩm chính: cho thuê mặt bằng TTTM và cao ốc văn phòng cùng với những tiện ích liên quan.
BỐI CẢNH
Sau một năm 2020 nhiều biến động, người Việt hy vọng rằng mùa xuân 2021 sẽ là một sự khởi đầu tốt đẹp, mang đến nhiều hy vọng và khiến con người lạc quan hơn về một năm thành công. Những gì không may, không thuận lợi của năm cũ sẽ bị xua đuổi để đón nhận sự lạc quan, may mắn mới sẽ đến.
Trong thời khắc khai xuân mừng năm mới, Vincom mang đến không gian lễ hội mùa xuân sôi động rực rỡ sắc và đa dạng hoạt động xuân gắn kết: Từ các hoạt động truyền thống ngày Tết, nơi hẹn hò dịp Valentine hay điểm đến quà tặng dịp 08.03. Các hoạt động trang trí, hoạt náo tại Vincom đều mang ý nghĩa nguyện ước một năm mới may mắn, bình an, thành công và đong đầy tài lộc; là điểm đến gắn kết tình thân gia đình, tình yêu đôi lứa, tri ân những người phụ nữ yêu thương; là điểm đến mua sắm cho bản thân sẵn sàng thay đổi tốt hơn cho một năm KHỞI ĐẦU MỚI tràn đầy hy vọng.
Ý TƯỞNG THIẾT KẾ
Lấy ý tưởng thiết kế từ không khí lễ hội Tết sôi động, Vincom thay chiếc áo mới lung linh, rực rỡ hơn để chào đón một năm “Trâu” thật bùng nổ. Mọi không gian tại Vincom được tô điểm bởi những hình ảnh mang ý nghĩa tốt lành, đại diện cho Khởi đầu mới như: Mặt trời mọc, hoa anh đào (hoa đào), những cánh bướm rực rỡ, những hạt giống nảy mầm, những cánh én mùa xuân, đài phun nước róc rách, vườn hoa nở rộ,…Vincom truyền tải một thông điệp thống nhất xuyên suốt chiến dịch: “Chúc mừng và hy vọng một năm mới 2021 bình an và may mắn. Với tình yêu thương gắn kết lan tỏa, cùng bên nhau hướng đến năm 2021 tươi sáng với những khởi đầu mới cho bản thân, cho gia đình, cho tình yêu và cho học tập, sự nghiệp”.
TRIỂN KHAI
CHI TIẾT
Trong dự án Tết 2021, Vincom Retail đã triển khai hai chiến dịch Marketing trên toàn hệ thống là Tết Nguyên Đán 2021 và Chào mừng quốc tế phụ nữ 8/3 với hoạt động trang trí và sự kiện hấp dẫn, thu hút 36,8 triệu lượt khách tới trung tâm thương mại trong quý I năm 2021.
Tại Vincom Times City và Vincom Trần Duy Hưng, ATH Group xây dựng concept chủ đề “Cầu xuân bình an” với lời chúc mang ý nghĩa phước lành, sức khỏe cho tất cả mọi người trong dịp Tết đến, xuân về. Các hình ảnh mang tính biểu tượng cho chủ đề trên được sử dụng gồm đèn lồng, cây tài lộc, hoa đào, hình ảnh con trâu,... với điểm nhấn là Cây cầu đỏ thể hiện sự may mắn, phát đạt, được đặt ngay khu vực lối vào giúp không gian thêm rực rỡ và thu hút khách hàng ghé thăm.
Tại Vincom Nguyễn Chí Thanh thì khác, ATH Group lấy chủ đề “Khu vườn xuân may mắn” với mong muốn mang đến lời chúc về sự hy vọng, vạn sự như ý, năm mới phát tài, từ đó tạo nên không khí tươi vui, phấn khởi chào đón năm mới 2021 rực rỡ và ấm no. Các hình ảnh như khu vườn hoa, cột đèn lồng và cây tài lộc được ưu tiên sử dụng decor cho không gian TTTM. Kết hợp cùng hệ thống ánh sáng được lập trình khoa học, Vincom cam kết mang đến một năm mới hạnh phúc và ý nghĩa cho tất cả mọi người.