DECOR GIAN HÀNG SUN GROUP TẠI ITE 2022
- Khách hàng: Sun Group
- Lĩnh vực: Tập đoàn kinh tế đa ngành
- Địa điểm: Thành phố Hồ Chí Minh
- Hạng mục triển khai: Decor gian hàng triển lãm
Quay trở lại sau hai năm ảnh hưởng bởi dịch bệnh, ATH Creative tiếp tục đồng hành cùng Sun Group, mang đến Hội chợ Du lịch Quốc tế ITE 2022 một không gian trải nghiệm đậm chất công nghệ hiện đại, thông qua công nghệ thực tế ảo (VR). Đến với gian hàng, khách hàng sẽ được khai mở giác quan, du ngoạn đến khắp các danh lam, thắng cẳng sang trọng, thu hút nằm trong hệ sinh thái du lịch đẳng cấp của Sun Group.
ĐÔI NÉT VỀ SUN GROUP
Sun Group là tập đoàn được thành lập bởi các du học sinh, sau khi tốt nghiệp đại học tại Nga đã trụ lại Ukraine lập nghiệp. Trải qua nhiều năm phát triển, Sun Group đã xây dựng được nhiều những công trình đẳng cấp khẳng định vị thế của người Việt Nam như: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Premier Village Phu Quoc Resort, Premier Residence Phu Quoc Emerald Bay, MGallery, Khu phức hợp vui chơi giải trí Vân Đồn, Quần thể vui chơi giải trí biển Hòn Thơm, Sơn Trà Ocean Park,… Tất cả đã mang đến tiếng vang lớn, chứng minh sự lớn mạnh không ngừng của Tập đoàn Sun Group.
BỐI CẢNH
Sau hai năm ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, Hội chợ Du lịch quốc tế ITE TP HCM đã trở lại từ 8-10/9 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC). Sau các kỳ hội chợ tạo dấu ấn đặc biệt với khách tham quan về quy mô gian hàng và các sản phẩm, năm nay, Sun Group sẽ đưa khách du ngoạn Sun World Ba Na Hills, Sun World Ba Den Mountain, trải nghiệm sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng cao cấp nhất của tập đoàn là InterContinental Danang Sun Peninsula Resort ngay tại không gian ITE 2022, thông qua công nghệ thực tế ảo với một màn hình LED 360 lớn.
Ý TƯỞNG THIẾT KẾ
Lấy cảm hứng từ thông điệp chủ đề “Sun Group - Làm đẹp những vùng đất”, ATH Creative đã đưa các yếu tố đặc trưng về con người, văn hóa, điểm đến mà các thành viên Sun Group đặt chân tới và thể hiện qua các chất liệu thân thiện với môi trường lên toàn bộ gian hàng.
TRIỂN KHAI CHI TIẾT
Được diễn ra trong 3 ngày, từ 8-10/9/2022 với số lượng du khách dự kiến thu hút hơn 22.000 lượt bao gồm khách thương mại và khách công chúng đến tham quan. Để đảm bảo yếu tố nhận diện thương hiệu và một không gian đủ lớn giúp khách hàng có thể thoải mái trải nghiệm, gian hàng Sun Group sở hữu độ rộng đến 72m2. Với độ cao từ mặt sàn lên mép trên là 5m, một màn hình led có thiết kế như một mặt trời lớn được ATH Creative bố trí nhằm trình chiếu biểu tượng logo của Sun Group.
ATH Creative mang đến triển lãm một thiết kế mở với điểm nhấn check-in đặt ở giữa gian gian hàng. Tôn vinh những nét đẹp du lịch độc đáo, các yếu tố đặc trưng về con người, văn hóa, điểm đến mà các thành viên Sun Group đặt chân tới đều được ATH Creative truyền tải lên không gian. Để tạo ra không gian du lịch vùng miền chân thực và rõ nét nhất, hệ thống các màn hình led công nghệ đã được lắp đặt, với trung tâm là màn hình LED cong 360, dưới sự hỗ trợ của công nghệ VR, khách hàng dễ dàng có thể đi đến tất cả các điểm du lịch của Sun Group.