DECOR TRIỂN LÃM 30 NĂM VINGROUP
- Khách hàng: VinGroup
- Lĩnh vực: Công nghệ - Công nghiệp - Thương mại Dịch vụ - Thiện nguyện Xã hội
- Địa điểm: Nha Trang
- Hạng mục triển khai: Triển khai thiết kế và thi công không gian triển lãm
Với lợi thế được đồng hành cùng VinGroup trong nhiều dự án thiết kế - trang trí không gian sự kiện, triển lãm trong hơn 10 năm qua, khi nhận đề bài từ tập đoàn, ATH Creative đã triển khai nhanh chóng ý tưởng thiết kế cho sự kiện với sự tập trung và khẩn trương nhanh chóng. Qua đó mang đến một không gian triển lãm 30 Năm hành trình khát vọng - Bứt phá giới hạn - Chinh phục đỉnh cao mang đậm tinh thần và câu chuyện VinGroup!
ĐÔI NÉT VỀ VINGROUP
Tiền thân của Vingroup là Tập đoàn Technocom, thành lập năm 1993 tại Ucraina. Đầu những năm 2000, Technocom trở về Việt Nam, tập trung đầu tư vào lĩnh vực du lịch và bất động sản với hai thương hiệu chiến lược ban đầu là Vinpearl và Vincom. Đến tháng 1/2012, công ty CP Vincom và Công ty CP Vinpearl sáp nhập, chính thức hoạt động dưới mô hình Tập đoàn với tên gọi Tập đoàn Vingroup – Công ty CP. Với mong muốn đem đến cho thị trường những sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế và những trải nghiệm hoàn toàn mới về phong cách sống hiện đại, ở bất cứ lĩnh vực nào Vingroup cũng chứng tỏ vai trò tiên phong, dẫn dắt sự thay đổi xu hướng tiêu dùng.
BỐI CẢNH
Trong khuôn khổ chương trình kỷ niệm 30 năm thành lập của Tập đoàn Vingroup (1993 -2023), ATH Creative tự hào là đơn vị đảm nhận nhiệm vụ thiết kế - thi công không gian trưng bày hệ sinh thái Vin 30: “30 Năm hành trình khát vọng - Bứt phá giới hạn - Chinh phục đỉnh cao”.
Ý TƯỞNG THIẾT KẾ
Khai thác yếu tố công nghệ - định hướng phát triển bền vững của tập đoàn, ATH Creative sử dụng hình ảnh các đường vi mạch điện tử để kết nối câu chuyện về thành tựu của 30 dấu ấn tự hào, tương ứng với 30 logo thành viên.
TRIỂN KHAI CHI TIẾT
Với sự kiện decor triển lãm này, nhiệm vụ của ATH Creative là đem đến một không gian giúp các đại biểu Vin30 hiểu sâu hơn về sản phẩm, dịch vụ và nguồn lực của tập đoàn. Nắm bắt tinh thần đó, ATH Creative đặc biệt nhấn mạnh đến tính công nghệ trong các sản phẩm - dịch vụ thuộc hệ sinh thái VinGroup. Trung tâm là phần thiết kế đồ họa độc đáo, bắt mắt với hệ thống các đường vi mạch điện tử được xử lý khéo léo. Mục tiêu của ATH Creative là mang đến không gian decor triển lãm kết nối đầy chân thực với 30 điểm logo tại khu trưng bày.
Để tăng cường sự tương tác, 30 logo thành viên là những câu chuyện về thành tựu công nghệ của mình dưới sự hỗ trợ của Interactive LED Wall - Giải pháp giới thiệu sản phẩm thời 4.0. Điều này cho phép khách hàng được chạm trực tiếp vào các điểm logo, thông tin và video về các thành tựu sẽ xuất hiện. Ngoài ra, hệ thống vách nổi từ tên thương hiệu VinGroup cũng sở hữu thiết kế chân thực.
Từ những hình ảnh, biểu tượng đặc trưng, mang đậm tinh thần tập đoàn, ATH Creative đã mang đến VinGroup không gian decor triển lãm một bức tranh sinh động về hành trình phát triển trong suốt 30 năm qua.