Trang trí Noel cho doanh nghiệp thế nào cho đẹp?

Một không gian trang trí noel ấn tượng giúp doanh nghiệp bạn trở nên náo nhiệt và thu hút hơn. Điều này có tác động đến cảm xúc của nhân sự.

6 Ý TƯỞNG TRANG TRÍ GIÁNG SINH CHO DOANH NGHIỆP

1. Tạo lối vào ấn tượng

Tạo ấn tượng đáng nhớ với khách hàng thông qua trang trí khu vực tiền sảnh, lối ra vào chính  là chìa khóa thu hút sự chú ý hiệu quả. Hãy tạo một mặt tiền vui vẻ và thân thiện. Thêm cây thông nhỏ, đèn led hoặc đồ trang trí cỡ lớn như quả châu, hộp quà để tăng không khí giáng sinh. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các vòng hoa thủ công để trang trí quầy lễ tân. 

Trang trí Noel cho doanh nghiệp thế nào cho đẹp?

2. Chọn kích thước cây thông phù hợp với concept

Cây thông Noel luôn là tâm điểm thu hút sự chú ý mỗi khi khách hàng bước đến doanh nghiệp bạn. Khi chọn cây, hãy đảm bảo hình dáng và chiều cao của cây phù hợp với quy mô của văn phòng. Không gian rộng với trần cao sẽ trông đẹp nhất với một cái cây cao, hình dáng đầy đặn, tán lá xum xuê . Trong khi đó, lối vào hoặc hành lang nhỏ sẽ phù hợp hơn với một cây thông Noel nhỏ nhắn, đơn giản.

Khi chọn chiều cao cây thông Noel, một nguyên tắc nhỏ là chừa khoảng trống ít nhất 12cm giữa ngọn cây và trần nhà. Điều này sẽ cung cấp không gian rộng rãi cho phần trên cây thông Noel.

Trang trí Noel cho doanh nghiệp thế nào cho đẹp? Trang trí Noel cho doanh nghiệp thế nào cho đẹp? Trang trí Noel cho doanh nghiệp thế nào cho đẹp? Trang trí Noel cho doanh nghiệp thế nào cho đẹp?

3. Thêm đồ trang trí trên tường và trần nhà

Đồ trang trí cho doanh nghiệp thường được đặt trên bàn, tủ đồ hoặc trên sàn nhà. Tuy nhiên, bạn có thể thử trang trí nó lên những khu vực như trên tường hoặc trần nhà. Tận dụng tối đa những điều này sẽ giúp bạn sở hữu những không gian check-in độc đáo. Hãy thử treo đèn dây led đổi màu, vòng hoa trang trí,....lên hai vị trí này. Treo chúng ở các độ cao khác nhau để tạo ra sự tương phản thú vị.

Trang trí Noel cho doanh nghiệp thế nào cho đẹp?

4. Trang trí khu vực làm việc bằng những mảng cây xanh

Nơi làm việc chung, pantry là nơi hoàn hảo cho những vòng hoa ấn tượng, những chiếc nơ lớn và thậm chí cả những chiếc tất Giáng sinh. Tuy nhiên, trước khi bạn bắt đầu trang trí các khu vực này, hãy xem xét phong cách kiến ​​trúc của nó. Để đạt được tỷ lệ, hãy tạo kiểu trang trí theo kiểu nhất quán giữa các khu vực. Điều này giúp không gian doanh nghiệp đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ cần thiết. Ví dụ: chọn vị trí thẳng hoặc gấp nếp cho khu vực làm việc chung. Sau đó, thêm các điểm nhấn nhỏ hơn như ruy băng hoặc tất theo các khoảng cách bằng nhau. Khi kết hợp lại, nó sẽ tạo ra một cái nhìn cân bằng.

Trang trí Noel cho doanh nghiệp thế nào cho đẹp?

5. Sử dụng đèn led nhiều màu

Thêm điểm nhấn trang trí với nhiều đèn led sẽ khiến doanh nghiệp bạn lung linh và cuốn hút hơn. Hãy sử dụng loại đèn led đổi màu để khiến không gian decor bắt mắt. Màu sắc của đèn led cũng nói lên phong cách trang trí của doanh nghiệp bạn. Nếu bạn yêu thích phong cách cổ điển đặc trưng, hãy chọn đèn LED tone màu ấm áp. Ngược lại, nếu bạn là fan của phong cách trẻ trung, hiện đại, những tone màu led rực rỡ là dành cho bạn.

Trang trí Noel cho doanh nghiệp thế nào cho đẹp?

6. Giữ cho chủ đề trang trí thống nhất

Khi nói đến việc trang trí không gian doanh nghiệp, bạn rất dễ bị phân tâm với nhiều ý tưởng decor khác nhau. Do đó, bước đầu tiên là hãy bắt tay trang trí cây thông Noel. Giữ mọi thứ được kết nối bằng cách sắp xếp phần không gian nội thất văn phòng. Việc chọn chủ đề và màu sắc cho cây thông là vô cùng quan trọng. Cần nguồn cảm hứng về việc bắt đầu từ đâu? Hãy ghé thăm ATH Creative để tìm các chủ đề trang trí cây thông Noel.

Trang trí Noel cho doanh nghiệp thế nào cho đẹp? Trang trí Noel cho doanh nghiệp thế nào cho đẹp? Trang trí Noel cho doanh nghiệp thế nào cho đẹp? Trang trí Noel cho doanh nghiệp thế nào cho đẹp?

ATH CREATIVE - Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ thiết kế - decor không gian sự kiện

Điểm mạnh trong dịch vụ thiết kế và thi công decor không gian sự kiện từ ATH Creative: 

- Làm việc với quy trình rõ ràng và chuyên nghiệp

- Mức giá phù hợp với ngân sách và nhu cầu thiết kế của doanh nghiệp

- Tiến độ thi công nhanh, cam kết đồng bộ với bản vẽ thiết kế

- Đội ngũ thiết kế sáng tạo, có kinh nghiệm thực chiến trong nhiều dự án lớn

->> Các dự án decor nổi bật của ATH Creative

Nếu doanh nghiệp bạn đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị thiết kế decor và trang trí không gian sự kiện chuyên nghiệp tại Hà Nội. Xin vui lòng liên hệ ngay với ATH Creative để nhận tư vấn với ưu đãi hấp dẫn!

ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI GIẢM 15% CHO GÓI THUÊ CÂY THÔNG (CHƯA TRANG TRÍ)!!

Nhận tư vấn miễn phí

Cho dự án của bạn

Nhận tư vấn ngay