Khám phá các vật liệu sử dụng trong decor noel

Đối với các doanh nghiệp, trung tâm thương mại,... noel là thời điểm bận rộn cho các hoạt động trang trí và decor không gian nhằm thu hút khách hàng. 

Để tạo nên những không gian rực rỡ, việc lựa chọn và sử dụng các vật liệu phù hợp giúp tiểu cảnh trang trí bắt mắt và ấn tượng hơn. Dưới đây là một số vật liệu thường được sử dụng trong trang trí Noel giúp mang đến không gian lễ hội rực rỡ và ấn tượng. Cùng ATH Creative khám phá ngay bài viết này để có thêm ý tưởng trang trí mùa giáng sinh 2023 nhé!

TOP CÁC VẬT LIỆU DECOR GIÁNG SINH NỔI BẬT

1. Thủy tinh

Đồ trang trí bằng thủy tinh mang đến vẻ cổ điển, thanh lịch, tinh tế và sang trọng cho không gian decor của bạn. Các đồ vật trang trí này có thể bao gồm: những quả cầu tinh xảo, những bức tượng nhỏ độc đáo hãy những ly rượu nhiều kiểu dáng. Kết hợp những đồ vật này với nhau sẽ mang đến điểm nhấn lấp lánh trong ngày lễ của bạn.

Khám phá các vật liệu sử dụng trong decor noel

2. Đèn LED 

Ánh sáng đóng vai trò quan trọng trong trang trí Noel. Sử dụng đèn led sẽ giúp bạn đạt được những mục tiêu decor không gian như mong muốn. Đèn LED sở hữu đa dạng màu sắc và hình dáng. Từ dây đèn, bóng đèn đến đèn dây nhấp nháy,.. tất cả tạo ra không gian lung linh và ấm áp. Sự kết hợp của ánh sáng và màu sắc là yếu tố quyết định để tạo nên không gian lễ hội tuyệt vời.

Khám phá các vật liệu sử dụng trong decor noel

3. Gỗ

Gỗ tự nhiên hoặc gỗ nhân tạo được sử dụng rộng rãi trong trang trí Noel. Việc tạo hình các ngôi nhà, cây thông nhỏ, chữ "Merry Christmas," hay các hình trang trí khác từ gỗ tạo cảm giác ấm áp và gần gũi. Tùy theo ý tưởng trang trí, bạn có thể sơn màu hoặc trang trí bằng các vật liệu khác như nến, vải, hoặc bông tuyết giấy lên gỗ.

Khám phá các vật liệu sử dụng trong decor noel

4. Giấy và Vải

Giấy và vải là vật dụng rất dễ tạo hình. Vì vậy, hai vật liệu này thường được tận dụng để làm thành các hình dáng trang trí bắt mắt như bông tuyết, ngôi sao, quả châu,... Các loại giấy và vải có màu sắc đa dạng. Từ giấy nghệ thuật, giấy mỹ thuật, đến vải họa tiết hoặc vải trơn. Tùy thuộc vào ý tưởng và concept trang trí của bạn, chúng được cắt, gấp và treo lên cây thông. Mục đích là để tạo nên không khí mới mẻ và tươi sáng.

Khám phá các vật liệu sử dụng trong decor noel Khám phá các vật liệu sử dụng trong decor noel

5. Các vật liệu tự nhiên

Những vật liệu như cành thông, trái cây khô, hạt giống, vỏ quế hay cành ô liu thường được sử dụng để tạo điểm nhấn tự nhiên cho trang trí Noel. Chúng tạo nên không gian lễ hội gần gũi và thân thiện với môi trường.

Khám phá các vật liệu sử dụng trong decor noel Khám phá các vật liệu sử dụng trong decor noel

6. Một số vật liệu trang trí khác

Ngoài các phụ kiện trang trí cơ bản, chuông, vòng nguyệt quế, chú tuần lộc hay ông già Noel,... đều là những phụ kiện decor không thể thiếu. Những phụ kiện này đóng vai trò quan trọng trong việc tạo điểm nhấn và đem đến không khí lễ hội đặc biệt cho không gian Noel. Bạn có thể sử dụng gốm, đồ nhựa hoặc kim loại để tạo hình những phụ kiện trên. Ngoài ra, bạn cũng có thể tận dụng những vật liệu tái chế để tiết kiệm chi phí cũng như giảm ô nhiễm môi trường.

Khám phá các vật liệu sử dụng trong decor noel

ATH CREATIVE - Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ thiết kế - decor không gian sự kiện

Điểm mạnh trong dịch vụ thiết kế và thi công decor không gian sự kiện từ ATH Creative: 

- Làm việc với quy trình rõ ràng và chuyên nghiệp

- Mức giá phù hợp với ngân sách và nhu cầu thiết kế của doanh nghiệp

- Tiến độ thi công nhanh, cam kết đồng bộ với bản vẽ thiết kế

- Đội ngũ thiết kế sáng tạo, có kinh nghiệm thực chiến trong nhiều dự án lớn

->> Các dự án decor nổi bật của ATH Creative

Nếu doanh nghiệp bạn đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị thiết kế decor và trang trí không gian sự kiện chuyên nghiệp tại Hà Nội. Xin vui lòng liên hệ ngay với ATH Creative để nhận tư vấn với ưu đãi hấp dẫn!

ĐĂNG KÝ NGAY !!

Nhận tư vấn miễn phí

Cho dự án của bạn

Nhận tư vấn ngay