Xu hướng Hologram trong decor: Đưa trải nghiệm thực tế ảo lên một tầm cao mới

Xu hướng Hologram không chỉ là một công cụ trình diễn ấn tượng mà còn khiến không gian độc đáo, sáng tạo.

5 LỢI ÍCH TỪ XU HƯỚNG HOLOGRAM TRONG DECOR SỰ KIỆN

1. Tạo dựng không gian ảo ấn tượng

Hologram cho phép tổ chức sự kiện tạo ra một không gian đầy ảo mộng và kỳ ảo, nơi mà khách tham dự có thể tận hưởng trải nghiệm thực tế ảo mà không cần đến kính VR. Công nghệ này tạo ra những hình ảnh ba chiều nổi bật giữa không trung, làm cho chúng trở nên sống động như thực tế, từ đó mang lại cảm giác mới lạ và đầy thú vị cho người xem.

2. Nâng tầm truyền thông thương hiệu

Hologram mở ra một kênh truyền thông mới mẻ và độc đáo cho các thương hiệu trong sự kiện. Qua việc sử dụng hình ảnh 3D sống động, các doanh nghiệp có thể giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ của mình một cách sáng tạo, tạo ấn tượng mạnh mẽ và khó quên trong tâm trí khách hàng.

3. Biểu diễn nghệ thuật holographic

Trong ngành giải trí, hologram đang mở ra những cơ hội mới cho việc biểu diễn nghệ thuật. Từ những buổi hòa nhạc có sự xuất hiện của các ngôi sao âm nhạc đã qua đời đến những màn trình diễn văn hóa truyền thống được tái hiện một cách sống động, hologram làm cho mọi thứ trở nên có thể.

4. Tăng cường tương tác với khách hàng tham dự

Công nghệ hologram cũng mang lại cơ hội tăng cường sự tương tác của khách tham dự tại sự kiện. Qua việc tương tác với các hình ảnh 3D, khách tham dự không chỉ là người xem mà còn trở thành một phần của trải nghiệm sự kiện, từ đó nâng cao sự hài lòng và khả năng ghi nhớ sự kiện.

5. Kỹ thuật sáng tạo không giới hạn

Hologram đang mở ra cánh cửa mới cho sự sáng tạo trong ngành decor sự kiện. Với khả năng tạo ra mọi hình ảnh và cảnh quan ảo, các nhà tổ chức có thể phá vỡ mọi giới hạn của không gian thực tế, tạo dựng những không gian mơ ước với chi phí và công sức ít hơn nhiều so với việc tạo dựng thực tế.

Xu hướng Hologram trong decor: Đưa trải nghiệm thực tế ảo lên một tầm cao mới

CÔNG NGHỆ HOLOGRAM ĐANG THAY ĐỔI CÁC SỰ KIỆN NHƯ THẾ NÀO?

Không thể phủ nhận rằng thế giới đã chứng kiến ​​​​sự tiến bộ vượt bậc về công nghệ trong những năm gần đây. Do các yếu tố kinh tế - chính trị những năm qua khiến ngành tổ chức sự kiện B2B buộc phải nhanh chóng điều chỉnh để vượt qua những trở ngại mà nó gặp phải, dẫn đến sự chuyển đổi và thích ứng với thực tế mới. Do đó, có rất nhiều cơ hội tích cực cho các nhà cung cấp và tổ chức sự kiện nhờ sự phát triển công nghệ hologram này.

Khi hoạt động decor, trang trí sự kiện ngày càng phát triển đòi hỏi các nhà tổ chức sự kiện phải cập nhật, ứng dụng liên tục các công nghệ mới vào thiết kế của mình. Vài năm qua đã chứng kiến ​​​​những gã khổng lồ công nghệ, như Mark Zuckerberg, phổ biến thuật ngữ “ Metaverse ”, thuật ngữ được dự đoán là tương lai của ngành tổ chức sự kiện. Tuy nhiên, khi công nghệ Ảnh ba chiều và Thực tế tăng cường (AR) tiến bộ, ảnh ba chiều nhanh chóng trở thành đối thủ trong cuộc cạnh tranh giành vương miện thực tế ảo tối thượng.

ATH CREATIVE - Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ thiết kế - decor không gian sự kiện

Điểm mạnh trong dịch vụ thiết kế và thi công decor không gian sự kiện từ ATH Creative: 

- Làm việc với quy trình rõ ràng và chuyên nghiệp

- Mức giá phù hợp với ngân sách và nhu cầu thiết kế của doanh nghiệp

- Tiến độ thi công nhanh, cam kết đồng bộ với bản vẽ thiết kế

- Đội ngũ thiết kế sáng tạo, có kinh nghiệm thực chiến trong nhiều dự án lớn

->> Các dự án decor nổi bật của ATH Creative

Nếu doanh nghiệp bạn đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị thiết kế decor và trang trí không gian sự kiện chuyên nghiệp tại Hà Nội. Xin vui lòng liên hệ ngay với ATH Creative để nhận tư vấn với ưu đãi hấp dẫn!

(Nguồn: Tổng hợp)

 

Nhận tư vấn miễn phí

Cho dự án của bạn

Nhận tư vấn ngay