Thiết kế và thi công nội thất văn phòng: Trọn gói - Uy tín - Chuyên nghiệp

17/06/2023
Mục lục:

Với hơn 12 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế nội thất văn phòng, ATH Creative hiểu rằng: Chuyên nghiệp, uy tín trong từng khâu làm việc sẽ đem đến những trải nghiệm chất lượng tuyệt vời cho khách hàng.  Thông qua hơn 300 dự án thiết kế và thi công thành công, cùng số lượng khách hàng lớn như Samsung, Thái Bình Seed, Trung tâm tin tức VTV, IMAP Việt Nam,.... ATH Creative cùng đội ngũ nhân sự đang nỗ lực hết mình để đem đến những văn phòng làm việc sáng tạo - hạnh phúc - khác biệt từ chính những câu chuyện về thương hiệu. 

Thiết kế và thi công nội thất văn phòng: Trọn gói - Uy tín - Chuyên nghiệp

1. Tại sao nên lựa chọn ATH Creative là đơn vị phụ trách thiết kế và thi công nội thất văn phòng cho doanh nghiệp của bạn?

1.1. ATH Creative - Đơn vị thiết kế nội thất văn phòng SÁNG TẠO - HIỆU QUẢ

Trong suốt quá trình hoạt động của mình, ATH Creative có cơ hội đồng hành, làm việc cùng các thương hiệu lớn trong nước và quốc tế nhiều năm, chúng tôi luôn nỗ lực mang đến những không gian văn phòng SÁNG TẠO trong thiết kế - HIỆU QUẢ về công năng. Việc hợp tác với hơn 300 đối tác, khách hàng trong nhiều hạng mục thiết kế, thi công khác nhau mang đến lợi thế nổi bật cho ATH Creative trong cách tiếp cận nhu cầu doanh nghiệp:

- SÁNG TẠO trong thiết kế: Chủ động cập nhật liên tục các xu hướng thiết kế nội thất mới nhất trong nước và quốc tế.  Chúng tôi ưu tiên sự khác biệt vì vậy luôn đa dạng hóa phong cách thiết kế, phù hợp với lĩnh vực hoạt động và tính cách của doanh nghiệp. Đặc biệt, ATH Creative có lợi thế là đơn vị cung cấp các giải pháp sáng tạo thương hiệu đồng bộ từ nhận diện đến nội thất văn phòng/không gian doanh nghiệp. Do đó, ATH Creative có thể tư vấn cho khách hàng những ý tưởng thiết kế nội thất văn phòng xuất phát từ giá trị cốt lõi, bản sắc và văn hóa thương hiệu.

>> Những xu hướng thiết kế nổi bật được ứng dụng vào các dự án của ATH Creative.

- HIỆU QUẢ về công năng: Dựa trên diện tích mặt bằng của doanh nghiệp, ATH Creative sẽ đề xuất các giải pháp bố trí, sắp xếp, phân chia không gian, vị trí cho từng phòng ban, đảm bảo phục vụ công việc một cách khoa học và hiệu quả. Điều này vừa giúp doanh nghiệp có một không gian hợp lý, tối ưu diện tích và chi phí, vừa đảm bảo được những yêu cầu về mặt thẩm mỹ, tiện nghi, phù hợp với nhu cầu của đội ngũ nhân sự.

1.3. ATH Creative - Đơn vị thiết kế uy tín

Số lượng khách hàng lớn hoạt động trong nhiều lĩnh vực là minh chứng cho chất lượng dịch vụ của ATH Creative trong suốt 12 năm hoạt động chăm chỉ. 

- Văn phòng: Thái Bình Seed; Samsung; Trung tâm tin tức VTV; IMAP Việt Nam; Bảo Lâm; Biga; Unic; Tiến Thịnh; Haixin; Molex,...

>> Khám phá Top các dự án văn phòng nổi bật của ATH Creative

- Showroom - Điểm bán: Vua Nệm; Dr Safaron; Phenikaa Lighting; VTB Store; Bapi; Pataya,...

>> Top những showroom ấn tượng giúp tăng doanh thu cho doanh nghiệp bạn

- Nhà hàng - Khách sạn: Selegend Hotel; Pataya;  Obobun,..

- Trung tâm giáo dục: Better English; Sage; Edutalk; Plato; Equest,....

>>  Gợi ý những thiết kế sáng tạo dành riêng cho doanh nghiệp giáo dục

- Vui chơi: Heroworld; Decathlon. 

3. Quy trình thi công nội thất văn phòng

Bước 1: Hợp đồng thi công

  • Thống nhất về đơn giá thi công
  • Thống nhất về vật liệu
  • Thống nhất tiến độ thi công

Bước 2: Thủ tục xin phép thi công - triển khai sản xuất tại xưởng

  • Làm thủ tục đăng ký thi công, cải tạo với Ban quản lý tòa nhà/ Đơn vị liên quan.
  • Tiến hành sản xuất theo bản vẽ chi tiết đã được phê duyệt.

Bước 3: Lắp đặt hoàn thiện tại công trình

  • Vận chuyển/ Tập kết hàng hóa, vật tư lên công trình.
  • Tiến hành lắp đặt tại công trình theo bản vẽ chi tiết đã được phê duyệt.
  • Thống nhất những hạng mục thay đổi so với thiết kế (nếu có).

Bước 4: Bàn giao công trình - Quyết toán

  • Biên bản nghiệm thu khối lượng thi công thực tế.
  • Biên bản bàn giao đưa vào sử dụng.
  • Bảng quyết toán công trình.
  • Bộ hồ sơ bản vẽ hoàn công.

Bước 5: Bảo hành

  • Tiến hành bảo hành sản phẩm.
  • Gửi đề nghị thanh toán khi kết thúc thời gian bảo hành.

- Thiết kế nội thất phòng họp/ tiếp khách: Nắm vai trò quan trọng trong không gian tổng thể, phòng họp là một trong những không gian có yêu cầu tiêu chuẩn rất cao, như: đảm bảo yêu cầu cách âm tốt, sử dụng các nội thất cao cấp, sang trọng, chất lượng cao. Thiết kế cần phô diễn được những nét đặc trưng, chứa đựng nét riêng biệt của doanh nghiệp. Qua đó, đem đến sự chuyên nghiệp khi gặp gỡ đối tác, ký kết hợp đồng. Tùy thuộc vào cơ cấu doanh nghiệp để lựa chọn diện tích phòng họp và bố trí nội thất phù hợp.

- Thiết kế nội thất văn phòng làm việc: Một không gian làm việc hiệu quả là không gian vừa đảm bảo được sự thoải mái giúp nhân viên dễ dàng tương tác, kết nối, trao đổi công việc, vừa giữ được sự riêng tư khi cần tập trung làm việc. Ngoài ra, sử dụng nhiều cây xanh, ánh sáng tốt, thông thoáng cũng sẽ giúp nhân sự có tinh thần làm việc tốt hơn.

- Thiết kế phòng giám đốc, trưởng phòng, quản lý: Là không gian làm việc quan trọng của lãnh đạo doanh nghiệp, bên cạnh yếu tố thẩm mỹ cần đề cao yếu tố phong thủy trong văn phòng làm việc của người lãnh đạo. Dựa vào không gian và cá tính người lãnh đạo để thiết kế và bố trí nội thất và các vật dụng trang trí hợp lý.

- Thiết kế khu vực pantry: Mang tinh thần nghỉ ngơi, giải trí, các không gian pantry được thiết kế năng động, nơi mọi người có thể thoải mái nghỉ ngơi, ăn uống, kết nối, sạc lại năng lượng sau những giờ làm việc căng thẳng. Đây cũng là một trong những không gian quan trọng, nơi truyền tải đa dạng văn hóa doanh nghiệp. 

- Thiết kế đồ họa, bảng biển: Kể chuyện thông qua hình ảnh đồ họa giúp nhân sự và khách hàng khi đến văn phòng hiểu hơn về văn hóa, bản sắc của doanh nghiệp. Điều này vừa giúp công ty khéo léo quảng cáo, vừa đạt hiệu quả tăng khả năng nhận diện thương hiệu trên thị trường.

Thiết kế và thi công nội thất văn phòng: Trọn gói - Uy tín - Chuyên nghiệp

Thiết kế và thi công nội thất văn phòng: Trọn gói - Uy tín - Chuyên nghiệp Thiết kế và thi công nội thất văn phòng: Trọn gói - Uy tín - Chuyên nghiệp Thiết kế và thi công nội thất văn phòng: Trọn gói - Uy tín - Chuyên nghiệp Thiết kế và thi công nội thất văn phòng: Trọn gói - Uy tín - Chuyên nghiệp

Thiết kế và thi công nội thất văn phòng: Trọn gói - Uy tín - Chuyên nghiệp Thiết kế và thi công nội thất văn phòng: Trọn gói - Uy tín - Chuyên nghiệp Thiết kế và thi công nội thất văn phòng: Trọn gói - Uy tín - Chuyên nghiệp Thiết kế và thi công nội thất văn phòng: Trọn gói - Uy tín - Chuyên nghiệp Thiết kế và thi công nội thất văn phòng: Trọn gói - Uy tín - Chuyên nghiệp

Thiết kế và thi công nội thất văn phòng: Trọn gói - Uy tín - Chuyên nghiệp Thiết kế và thi công nội thất văn phòng: Trọn gói - Uy tín - Chuyên nghiệp Thiết kế và thi công nội thất văn phòng: Trọn gói - Uy tín - Chuyên nghiệp Thiết kế và thi công nội thất văn phòng: Trọn gói - Uy tín - Chuyên nghiệp Thiết kế và thi công nội thất văn phòng: Trọn gói - Uy tín - Chuyên nghiệp Thiết kế và thi công nội thất văn phòng: Trọn gói - Uy tín - Chuyên nghiệp

Thiết kế và thi công nội thất văn phòng: Trọn gói - Uy tín - Chuyên nghiệp Thiết kế và thi công nội thất văn phòng: Trọn gói - Uy tín - Chuyên nghiệp Thiết kế và thi công nội thất văn phòng: Trọn gói - Uy tín - Chuyên nghiệp Thiết kế và thi công nội thất văn phòng: Trọn gói - Uy tín - Chuyên nghiệp Thiết kế và thi công nội thất văn phòng: Trọn gói - Uy tín - Chuyên nghiệp Thiết kế và thi công nội thất văn phòng: Trọn gói - Uy tín - Chuyên nghiệp

Nhận tư vấn miễn phí

Cho dự án của bạn

Nhận tư vấn ngay