THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU DƯỢC PHẨM ĐÔNG Á

  • Khách hàng: Công ty TNHH TM Dược Phẩm Đông Á
  • Lĩnh vực: Dược phẩm
  • Địa điểm: Hà Nội
  • Hạng mục triển khai: Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

Với định hướng xây dựng một doanh nghiệp dược phẩm luôn ưu tiên sức khỏe con người của Dược phẩm Đông Á, bộ nhận diện mới được kỳ vọng sẽ trở thành người phát ngôn cho những triết lý thương hiệu mà DAP luôn khát khao theo đuổi. 

Xem ảnh dự án

DƯỢC PHẨM ĐÔNG Á

Thành lập năm 1996, gần 25 năm phát triển bền vững với những mốc son chói lọi, Tập đoàn Đông Á đã và đang góp phần vào sự phát triển lớn mạnh của ngành dược Việt Nam. Tập đoàn Đông Á có hơn 300 nhãn hiệu sản phẩm được đa dạng hóa nhằm phục vụ các nhu cầu của người tiêu dùng, hướng đến các giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện cả về thể chất lẫn trí tuệ của các thế hệ người Việt.

CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU

Công ty TNHH TM Dược Phẩm Đông Á (DAP) là thương hiệu luôn đặt khách hàng, đặt con người làm trọng tâm để tạo ra các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất. Với mong muốn trở thành nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe, y tế hàng đầu Việt Nam, Đông Á Group không ngừng tìm tòi các sản phẩm có đẳng cấp, chất lượng, phát triển các dòng sản phẩm uy tín, nhằm phục vụ cho người dân, và đó cũng chính là yếu tố cần ATH thể hiện trong bộ nhận diện mới của DAP.

Ý TƯỞNG THIẾT KẾ

Cảm hứng thiết kế của ATH phát triển, sáng tạo bộ nhận diện DAP được khơi nguồn từ các hạt nguyên tử Coaxecva - hạt nguyên thủy của tế bào. Với sự liên kết chặt chẽ và tiến hóa không ngừng của các hạt này, sự sống được hình thành và phát triển mạnh mẽ, dựa trên sự hoạt động của các hạt tế bào, nguyên tử, phân tử,...Từ hình khối của hạt Coaxecva, ATH xây dựng nên hình khối của biểu tượng và font chữ. Những yếu tố gắn liền với bộ nhận diện thương hiệu DAP bao gồm: Kết nối - Phát triển - Trách nhiệm - Bảo vệ - Đổi mới - Sáng tạo - Bền vững 

TRIỂN KHAI
CHI TIẾT

Logo thương hiệu Dược phẩm Đông Á được ATH phát triển theo hướng tối giản nhất. Biểu tượng hạt sự sống và hình tròn là nguyên liệu để sáng tạo nên 3 chữ cái “d a p”. Cũng giống như tính chất liên kết và phân rã của tế bào, những chấm (điểm tế bào) liên kết với nhau tạo nên một liên kết vững chắc để tiếp tục phát triển. Như trong kết cấu của chữ DAP, ta thấy được sự liên kết vững chắc của các chữ cái nhờ các điểm tiếp nối. 

DAP luôn đặt yếu tố “con người” lên hàng đầu. Vì vậy, ATH đã phát triển hình ảnh logo theo cụm chữ cách điệu từ hình ảnh các nguyên tố liên kết với nhau, tạo ra liên tưởng của hình ảnh con người với tư thế vươn lên. Đó cũng là biểu tượng cho khát vọng không ngừng đổi mới công nghệ, sáng tạo tiên phong và chiếm lĩnh vị thế dẫn đầu trong ngành công nghiệp dược phẩm của DAP. Hình ảnh vòng tay không chỉ vươn cao mà còn dang rộng, tượng trưng cho đức hạnh cao quý của người hành nghề y dược: che chở, bảo vệ sức khỏe cho mọi người. 

THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU DƯỢC PHẨM ĐÔNG Á THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU DƯỢC PHẨM ĐÔNG Á THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU DƯỢC PHẨM ĐÔNG Á THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU DƯỢC PHẨM ĐÔNG Á

Bạn đang quan tâm đến các dịch vụ ATH cung cấp

Vui lòng để lại thông tin chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất

Hoặc chủ động liên hệ với ATH Creative 093 6525663