THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN NAMI
- Khách hàng: NAMI Việt Nam
- Lĩnh vực: Sản xuất và phân phối các sản phẩm nước đóng chai
- Địa điểm: Hà Nội
- Hạng mục triển khai: Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu
Với mục tiêu thiết kế một bộ nhận diện đơn giản và dễ nhớ, ATH đã bám sát thông điệp “sống khỏe” của NAMI, qua đó hoàn thiện bộ nhận diện mang đúng tính thần của thương hiệu.
THƯƠNG HIỆU NƯỚC KHOÁNG
THIÊN NHIÊN NAMI
Được thành lập năm 2020, NAMI là một thành viên của Công ty Cổ phần Thương mại và Du lịch Lạc Hồng. Nhãn hiệu NAMI chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm về nước khoáng thiên nhiên, mang tới cho người tiêu dùng các sự lựa chọn về nước uống hàng ngày có nguồn khoáng chất thiên nhiên cao, nguyên bản nhất và tốt cho sức khỏe với giá thành hợp lý. Các sản phẩm của NAMI giúp người tiêu dùng bổ sung các dưỡng chất cần thiết hàng ngày kể cả khi bận rộn nhất, giúp khách hàng tự do theo đuổi các đam mê và sống hạnh phúc.
CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU
NAMI tập trung vào các giá trị cốt lõi chân thật bên trong con người, xây dựng một lối sống lành mạnh, hướng đến nhóm khách hàng trung và cao cấp, nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe lành mạnh (tập thể dục thể thao, ưa thích các sản phẩm hữu cơ) của mọi người. Thông qua bộ nhận diện mới, NAMI mong muốn thể hiện rõ hơn về định vị và giá trị thương hiệu, một logo dễ nhận biết, dễ thấy, dễ sản xuất, đơn giản nhưng khác biệt. Qua đó, làm bật lên thông điệp: sống khỏe mạnh để theo đuổi các giấc mơ và mục tiêu cuộc sống mà không vướng bận gì về sức khoẻ; khoẻ để sống một cuộc sống có ý nghĩa và toàn tâm tập trung và những thứ quan trọng trong cuộc sống như gia đình.
Ý TƯỞNG THIẾT KẾ
NAMI là nguồn khoáng thiên nhiên được khai thác trực tiếp ở nguồn khoáng Kim Bôi, Hòa Bình và đã được kiểm chứng khoa học về công dụng và thành phần. Với định hướng phát triển sản phẩm tốt cho sức khỏe, lấy chất lượng sản phẩm làm giá trị cốt lõi, ATH đề xuất phương án thiết kế thể hiện được điểm mạnh của sản phẩm dựa trên các thành phần khoáng chất chứa trong những chai nước NAMI.
TRIỂN KHAI CHI TIẾT
Logo NAMI được ATH thiết kế dựa trên cảm hứng từ hình ảnh sóng nước. Đây là hình ảnh thể hiện cho sản phẩm nước khoáng của tập đoàn. Để tăng tính nhận diện trên logo, ATH đã sử dụng chính đường nét uốn lượn độc đáo trên font chữ để cấu thành biểu tượng sóng nước với sự chuyển động nhịp nhàng, mềm mại và thanh thoát. Không chỉ thể hiện cho hình ảnh sóng nước, đường cong trên bộ nhận diện còn thể hiện tính dân tộc khi tái hiện sinh động dải đất hình chữ S Việt Nam. Ngoài ra, nếu đặt logo ở dạng âm bản, có thể dễ dàng nhận thấy tâm của hai nhịp đường cong là hình tròn, mang ý nghĩa lấy con người làm trọng tâm, gắn liền tới sự phát triển bền vững của NAMI.