THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU MERACINE

  • Khách hàng: CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM MERACINE
  • Lĩnh vực: Dược phẩm và Thực phẩm chức năng
  • Địa điểm: Hà Nội
  • Hạng mục triển khai: Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

Từ bản đề án dài 177 trang, 7 phương án đề xuất, 3 phương án rút gọn và sau nhiều giờ làm việc để cho ra kết quả cuối cùng, bộ nhận diện Meracine chính là một trong những dự án thú vị mà ATH Creative có cơ hội tiếp xúc và làm việc.

Xem ảnh dự án

ĐÔI NÉT VỀ MERACINE

Công ty Cổ phần Dược phẩm Meracine (tên cũ: Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Đức) thành lập từ năm 2006. Trải qua 17 năm kinh doanh, thương hiệu sở hữu số lượng lớn dược phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Công ty có hệ thống phân phối tại  63 tỉnh thành trên toàn quốc. 

Hiện nay, Dược Meracine đang phân phối trên 100 mặt hàng. Trong đó có nhiều sản phẩm uy tín và được đông đảo người tiêu dùng đón nhận. Bao gồm: Bio-acimin, dầu gội Jasunny, TĐ Care, Phụ huyết khang, Xích Thố Vương, Pre IQ, Smoovy…..Meracine có hệ thống nhà máy sản xuất lớn với trang thiết bị hiện đại đạt chuẩn GMP-WHO, GLP, GSP.

Với chính sách đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, Meracine hiện đã có trên 300 cán bộ nhân viên. Họ là những người có trình độ cao, tinh thần làm việc sáng tạo, nhiệt huyết. Không dừng lại ở đó, Meracine rất trú trọng nâng cao phúc lợi. Thương hiệu đẩy mạnh đào tạo, tạo dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp. Từ đó lan tỏa nền văn hóa đặc trưng Meracine.

CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU

Sau 17 năm hoạt động, Dược Việt Đức đã chính thức chuyển mình. Mở đầu là việc hợp tác tư vấn chiến lược toàn diện cùng Interloka. 

Ý nghĩa tên Meracine:

- Meraki, tiếng Hy Lạp, nghĩa là làm điều gì đó bằng tâm hồn, sự sáng tạo hoặc tình yêu. 

- Medicine là thuốc

Tên gọi Meracine cùng slogan “Chuyên tâm vì sức khỏe” chính là triết lý kinh doanh chưa từng thay đổi. Lần chuyển đổi này không đơn giản là thay một cái tên, đổi một logo mới. Nó đánh dấu sự hợp nhất, chuẩn hóa về mặt nhận diện. Đồng bộ quản trị từ sản xuất đến phân phối của 3 công ty con dưới tên gọi Meracine. 

Ý TƯỞNG THIẾT KẾ

Tin vào điều tử tế - Tôn trọng con người - Dám thay đổi. Đây là ba giá trị cốt lõi mà Meracine đã, đang và sẽ luôn gìn giữ, nỗ lực vì sức khỏe người Việt. Ở Meracine, chúng tôi thấy được hình ảnh của một chuyên gia tận tâm. Một doanh nghiệp luôn trân trọng đạo đức nghề. Một người lãnh đạo có thâm niên,sẵn sàng thay đổi trong thời kỳ mới. 

TRIỂN KHAI CHI TIẾT

Trên vai trò Đối tác chiến lược của Interloka, ATH Creative trực tiếp phụ trách thiết kế bộ nhận diện thương hiệu. Thông qua những giá trị cốt lõi mà Interloka cùng Meracine xây dựng, bộ nhận diện chính thức ra đời.

Bộ nhận diện thương hiệu Meracine được lấy ý tưởng từ hình ảnh viên thuốc. ATH Creative cách điệu thành chuỗi gen mang hình dáng chữ M - chữ cái đầu tên thương hiệu. Với hàm ý, đây là hiện thân của người Meracine. Đó là những con người mang trong mình mã gen tiên phong.  Là hình mẫu nhà khoa học, chân thành, chỉn chu và cởi mở. 

ATH Creative sử dụng ngôn ngữ thiết kế phẳng (Flat Design), phát triển trên hình học cơ bản. Bộ nhận diện mới hoàn thiện sẽ là phương tiện giao tiếp mới mẻ, hiện đại, gần gũi với khách hàng. 

THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU MERACINE

Bạn đang quan tâm đến các dịch vụ ATH cung cấp

Vui lòng để lại thông tin chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất

Hoặc chủ động liên hệ với ATH Creative 093 6525663