Đắm chìm hương vị Coca-Cola qua bao bì sản phẩm mới

14/04/2022
Mục lục:

Đầu năm 2022, thương hiệu nước uống nổi tiếng Coca - Cola đã cập nhật các mẫu thiết kế bao bì vô cùng bắt mắt, khiến khách hàng nhìn thôi là đã cảm nhận được hương vị của sản phẩm. Đây cũng là định hướng chiến lược của Coca - Cola trong năm nay: Cải tiến về hương vị và ra mắt bao bì mới cho dòng sản phẩm Coca-Cola Flavors.

Giao diện mới được thương hiệu áp dụng với ba hương vị: Cherry, Vanilla và Cherry Vanilla. Màu sắc của các lon sẽ cho biết hương vị của đồ uống, vị Cherry có màu tím thẫm, vị Vanilla gắn liền với màu kem và Cherry Vanilla là sự pha trộn giữa hai màu sắc. Nhấn  nhá chút khác biệt với màu logo thương hiệu trên dòng sản phẩm, chữ trắng dành cho các sản phẩm nước uống có đường và chữ đen cho lựa chọn không đường hoặc không calo (sugar-free).

Đắm chìm hương vị Coca-Cola qua bao bì sản phẩm mới

Ngoài việc cải tiến hương vị của Coca-Cola with Coffee, gã khổng lồ còn công bố ba thiết kế lon mới, bao gồm lon Coca ‑ Cola Cherry, Coca ‑ Cola Vanilla, Coca ‑ Cola Cherry Vanilla và Coca-Cola Zero-Sugar. Theo đó, các thiết kế mới của Coke sẽ có các logo sử dụng chữ viết trắng hoặc chữ viết đen, với chữ viết màu trắng cho biết sản phẩm có đường và chữ viết màu đen biểu thị sản phẩm không đường hoặc không chứa calo. Trong khi đó, màu sắc của các lon thực tế sẽ cho biết hương vị của đồ uống – và cụ thể hơn, đồ uống đó chứa bao nhiêu hương vị.

Đắm chìm hương vị Coca-Cola qua bao bì sản phẩm mới Đắm chìm hương vị Coca-Cola qua bao bì sản phẩm mới

Bao bì Coca-Cola Flavors mới sẽ bắt đầu có mặt tại các cửa hàng vào cuối tháng 1/2022. Đối với những người hâm mộ, bạn có thể gửi địa chỉ của mình trên https://fooji.info/coca-cola để có cơ hội nếm thử những cải tiến mới nhất của thương hiệu, ưu đãi này sẽ có sẵn cho đến khi hết hàng. Đặc biệt, những người hâm mộ ở các khu vực lớn hơn như Chicago, Los Angeles và New York sẽ nhận được sản phẩm trong vòng chưa đầy một giờ – một số sản phẩm sẽ được giao thông qua biệt đội robot tự lái được cung cấp bởi Coca-Cola.

Đắm chìm hương vị Coca-Cola qua bao bì sản phẩm mới Đắm chìm hương vị Coca-Cola qua bao bì sản phẩm mới Đắm chìm hương vị Coca-Cola qua bao bì sản phẩm mới

Nhận tư vấn miễn phí

Cho dự án của bạn

Nhận tư vấn ngay