Herman Miller làm mới bộ nhận diện thương hiệu để khởi động năm 2024 sôi động

Herman Miller đang tìm chỗ đứng trong một kỷ nguyên mới với sự ra đời của một bộ nhận diện thương hiệu mới.

Studio thiết kế ở New York Order đã tạo ra một bộ nhận diện thương hiệu mới đầy hoài niệm cho Herman Miller - thương hiệu nội thất hàng đầu thế giới ngay những ngày đầu năm 2024, gợi nhớ đến di sản hiện đại giữa thế kỷ trước của thương hiệu thiết kế Mỹ.

Herman Miller làm mới bộ nhận diện thương hiệu để khởi động năm 2024 sôi động

PH N TÍCH LOGO MỚI CỦA HERMAN MILLER

Được cập nhật lần cuối vào cuối những năm 1990, trong kỷ nguyên Web 1.0, thương hiệu trước đây có phông chữ FF Meta "thân thiện với máy tính" và logo M trường tồn của công ty từ năm 1946, được trang trí trên một vòng tròn màu đỏ. 

Được giao nhiệm vụ đưa bản sắc này vào thế kỷ 21 trong khi vẫn giữ đúng di sản của Herman Miller , Order lấy cảm hứng từ lịch sử của chính thương hiệu - cụ thể là thương hiệu theo chủ nghĩa hiện đại được nhà thiết kế đồ họa John Massey giới thiệu vào cuối những năm 1960.

1. Biểu tượng chữ “M” được làm mới đầy thú vị

Cuộc đại tu nhìn thấy logo 'M' mang tính biểu tượng, ban đầu được chế tác bởi Irving Harper vào năm 1946, đóng vai trò là “thành tố chính”. Nó được bổ sung bởi bộ chữ Söhne từ Klim Type Foundry, phản ánh tính thẩm mỹ hiện đại nhưng vượt thời gian. Nhận dạng mới này gói gọn triết lý của Herman Miller rằng vẻ đẹp phải luôn đi đôi với tính thực tế, một nguyên tắc đã định hướng đặc tính thiết kế của hãng trong nhiều thập kỷ.

Herman Miller làm mới bộ nhận diện thương hiệu để khởi động năm 2024 sôi động
Herman Miller làm mới bộ nhận diện thương hiệu để khởi động năm 2024 sôi động
Herman Miller làm mới bộ nhận diện thương hiệu để khởi động năm 2024 sôi động
Herman Miller làm mới bộ nhận diện thương hiệu để khởi động năm 2024 sôi động

2. Bảng màu đa dạng và tươi sáng

Màu sắc luôn đóng vai trò quan trọng trong câu chuyện bằng hình ảnh của Herman Miller. Bảng màu mới là sự mở rộng của lịch sử sống động này, hiện bao gồm phổ màu rộng hơn, từ xanh lam và xám đến hồng, xanh lá cây và cam. Lựa chọn này nhằm mục đích cân bằng thông tin với cách thể hiện, tiếp nối di sản phong phú của Herman Miller trong việc sử dụng màu sắc.

Herman Miller làm mới bộ nhận diện thương hiệu để khởi động năm 2024 sôi động
Herman Miller làm mới bộ nhận diện thương hiệu để khởi động năm 2024 sôi động
Herman Miller làm mới bộ nhận diện thương hiệu để khởi động năm 2024 sôi động

Nhận tư vấn miễn phí

Cho dự án của bạn

Nhận tư vấn ngay