Nescafé “chào” 2024 bằng thiết kế bao bì cà phê mới

Nescafé, thương hiệu cà phê hàng đầu thế giới đã tái khởi động lớn với bao bì được làm mới nhằm hiện đại hóa thương hiệu.

Sự đổi mới này nhằm mục đích mang đến một chút hiện đại cho toàn bộ dòng sản phẩm của công ty, bao gồm Nescafé Original, Nescafé Gold Blend, Nescafé Azera và bộ sưu tập Nescafé Frothy Coffee, đảm bảo những sản phẩm được yêu thích này không chỉ có hương vị thơm ngon mà còn trông đẹp mắt khi trưng bày trên kệ.

Trong khi Nescafé mô tả nỗ lực đổi tên thương hiệu là “chính”, những điều chỉnh này khá tinh tế, dường như nhằm mục đích nâng cao hơn là đại tu diện mạo quen thuộc của nó. Với xu hướng thiết kế vượt thời gian, Nescafé đã nghiên cứu kỹ lưỡng những sự cạnh tranh của thị trường để quyết định cho ra mắt dòng bao bì mới. 

>> Đọc thêm Những điểm thú vị đằng sau bộ nhận diện mới của Vinamilk

>> Khám phá lịch sử và sự phát triển của logo Walt Disney (p1)

>> Khám phá lịch sử và sự phát triển của logo Walt Disney (p2)

 

KHÁM PHÁ NHỮNG THÚ VỊ ĐẰNG SAU BAO BÌ MỚI CỦA NESCAFE’

Thương hiệu có logo dễ nhận biết được đặt ở phía trước và chính giữa trên mỗi sản phẩm, đồng thời được tạo điểm nhấn bằng tuyên bố cà phê có nguồn gốc 100% có trách nhiệm để thu hút sự chú ý của người mua hàng. Việc đổi thương hiệu sẽ được hỗ trợ bởi nỗ lực tiếp thị mở rộng bao gồm hoạt động truyền hình, kỹ thuật số và mạng xã hội. Việc đổi thương hiệu nhằm mục đích đạt được sự cân bằng bằng cách tận dụng di sản của thương hiệu và nâng nó thành một sản phẩm xa xỉ hàng ngày.

Giám đốc Tiếp thị của Nestlé Vương quốc Anh và Ireland, Sophie Demoulin, phát biểu về thương hiệu Nescafé mới rằng: "Chúng tôi rất vui mừng được bắt tay vào việc đổi thương hiệu lớn này của Nescafé và công bố diện mạo mới thú vị của nó. Việc tái khởi động này thể hiện một cột mốc quan trọng đối với thương hiệu của chúng tôi khi chúng tôi tiếp tục phát triển". Bằng cách giới thiệu các thiết kế bao bì mới hấp dẫn và đầu tư đáng kể vào thương hiệu, chúng tôi muốn chứng minh rằng chúng tôi tận tâm mang lại trải nghiệm cà phê đặc biệt cho người hâm mộ."

1. Chủ đề xu hướng

- Nâng cao thương hiệu cà phê : Việc đổi thương hiệu Nescafé làm mới hình ảnh thương hiệu và nêu bật những khía cạnh tốt nhất của các sản phẩm cà phê cao cấp.

- Tìm nguồn cung ứng có trách nhiệm: Tuyên bố cà phê có nguồn gốc có trách nhiệm 100% trên các sản phẩm của Nescafé thu hút sự chú ý của người mua hàng và nhấn mạnh tính bền vững.

- Cân bằng giữa di sản và sự sang trọng: Thương hiệu Nescafé mới tạo ra sự cân bằng bằng cách tận dụng di sản của thương hiệu và nâng nó thành một sản phẩm sang trọng hàng ngày

Nescafé “chào” 2024 bằng thiết kế bao bì cà phê mới

2. Ý nghĩa của ngành

- Thực phẩm và Đồ uống: Những cải tiến trong việc xây dựng thương hiệu cà phê mang đến cơ hội cho các thương hiệu cà phê làm mới hình ảnh của chính mình và thu hút một thị trường đang thay đổi.

- Tiếp thị và Quảng cáo: Hoạt động thúc đẩy tiếp thị mở rộng đằng sau việc đổi thương hiệu của Nescafé làm nổi bật tầm quan trọng của các chiến dịch tiếp thị có tác động trong ngành cà phê.

- Thiết kế bao bì: Việc Nescafé giới thiệu những thiết kế bao bì mới đầy quyến rũ cho thấy tiềm năng đổi mới và sáng tạo trong thiết kế bao bì cà phê.

Nescafé “chào” 2024 bằng thiết kế bao bì cà phê mới

Nhận tư vấn miễn phí

Cho dự án của bạn

Nhận tư vấn ngay