Những điểm thú vị đằng sau bộ nhận diện mới của Vinamilk

Việc thương hiệu của Vinamilk thay đổi nhận diện là sự khẳng định kiên quyết về di sản của họ khi mạnh dạn tiến tới tương lai.

Việc thương hiệu của Vinamilk thay đổi nhận diện là sự khẳng định kiên quyết về di sản của họ khi mạnh dạn tiến tới tương lai. Bộ nhận diện mới đã phần nào đó thể hiện quyết tâm vì sự đảm bảo cho sức khỏe khách hàng. Chiến lược thương hiệu mới không chỉ là biểu tượng mà còn là niềm tin của thương hiệu sữa lâu đời tại Việt Nam. Với những tuyên ngôn như “CHĂM SÓC ĐỂ THAY ĐỔI, CHĂM SÓC ĐỂ LÀM, KỲ VỌNG ĐIỀU TỐT NHẤT TỪ NĂM 1976”, Vinamilk tái khẳng định cam kết hướng tới sự đổi mới kể từ khi thành lập.

Những điểm thú vị đằng sau bộ nhận diện mới của Vinamilk Những điểm thú vị đằng sau bộ nhận diện mới của Vinamilk

NHỮNG ĐIỂM THÚ VỊ TRONG BỘ NHẬN DIỆN MỚI CỦA VINAMILK

Bộ nhận diện được thực hiện một cách bài bản và được đầu tư kỹ lưỡng. Logo mới là thành quả sau một năm dài chuẩn bị của các chuyên gia, nhà tư vấn hàng đầu về chiến lược và thương hiệu trong nước và thế giới. Ngôn ngữ thiết kế mới của Vinamilk là sự cân bằng tinh tế giữa hai khía cạnh cốt lõi của thương hiệu: Giá trị truyền thống với bước tiến mới và di sản Việt với khát vọng vươn tới toàn cầu. 

Những điểm thú vị đằng sau bộ nhận diện mới của Vinamilk
Những điểm thú vị đằng sau bộ nhận diện mới của Vinamilk
Những điểm thú vị đằng sau bộ nhận diện mới của Vinamilk
Những điểm thú vị đằng sau bộ nhận diện mới của Vinamilk Những điểm thú vị đằng sau bộ nhận diện mới của Vinamilk
Những điểm thú vị đằng sau bộ nhận diện mới của Vinamilk
Những điểm thú vị đằng sau bộ nhận diện mới của Vinamilk
Những điểm thú vị đằng sau bộ nhận diện mới của Vinamilk
Những điểm thú vị đằng sau bộ nhận diện mới của Vinamilk

Nhận tư vấn miễn phí

Cho dự án của bạn

Nhận tư vấn ngay