THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU OWEN
- Khách hàng: Công ty Cổ phần thời trang Kowil, thuộc Tập đoàn Phú Thái
- Lĩnh vực: Thời trang nam giới
- Địa điểm: Nam Từ Liêm, Hà Nội
- Hạng mục triển khai: Thiết kế logo và bộ nhận diện thương hiệu
Câu chuyện về Owen là câu chuyện có thể dùng 2 từ để miêu tả: thức thời. Giữa bối cảnh cạnh tranh gay gắt, Owen – thương hiệu thời trang công sở nam giới – hiểu rằng mình cần khác biệt để nổi bật. Owen định hướng thương hiệu của mình sẽ hội tụ 3 yếu tố: đẳng cấp châu Âu, năng động Hàn Quốc và chất lượng Nhật Bản. Đó cũng chính là 3 đặc điểm mà ATH cần khắc họa trong nhận diện thương hiệu mới.
THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG
OWEN
Owen là một thương hiệu thời trang Việt Nam của Công ty Cổ phần thời trang Kowil, thuộc tập đoàn Phú Thái.
Chính thức gia nhập thị trường từ năm 2008, trải qua 13 năm phát triển, đến nay Owen đã trở thành thương hiệu thời trang nam được yêu thích nhất trên thị trường bởi uy tín, chất lượng và các thiết kế thời trang thanh lịch, giúp mang lại sự tự tin, lịch lãm cho mỗi người mặc. Owen hiện có mạng lưới phân phối rộng khắp các tỉnh thành toàn quốc, với gần 1000 diểm bán bao gồm đại lý và hệ thống cửa hàng bán lẻ.
CÂU CHUYỆN
THƯƠNG HIỆU
Owen tái định vị thương hiệu, hướng tới thương hiệu mang lại giải pháp thời trang thoải mái, tiện lợi, phong cách nhằm mang đến những trải nghiệm tốt cho khách hàng trong dòng thời trang nam. Owen tin rằng đàn ông thời nay cần thể hiện được sự tự tin, bản lĩnh và thành công thông qua cách ăn mặc hiện đại và lịch lãm. Theo đó, Owen lựa chọn định vị và đề xuất giá trị: LỊCH LÃM THỜI TRANG - VỮNG VÀNG BẢN LĨNH, thể hiện trong bộ nhận diện mới của mình.
Ý TƯỞNG THIẾT KẾ
ATH Creative dựa trên 3 đặc điểm cần hội tụ trong bộ nhận diện thương hiệu mới mà Owen cung cấp, được phát triển từ tính cách đặc trưng trong thương hiệu: ĐẲNG CẤP châu Âu - NĂNG ĐỘNG Hàn Quốc - GIÁ TRỊ chất lượng Nhật Bản, hàng sang giá rẻ.
TRIỂN KHAI
CHI TIẾT
Điểm nhấn của logo cũ nằm ở chữ O cắt ngang chia làm hai phần đen - đỏ. Kế thừa từ những đặc điểm nổi bật đó, ATH Creative sử dụng màu đen cho toàn bộ chữ O làm nổi bật sự mạnh mẽ, phong cách và trẻ trung.
Font chữ in hoa khỏe khoắn, dứt khoát cùng nét chữ dày dặn với khoảng cách vừa phải giữa các con chữ tạo nên sự vững chãi, chính là yếu tố xây dựng nên sức sống mới cho thương hiệu. Việc logo của Owen được làm mới, mạch lạc và tinh gọn hơn giúp Owen dễ dàng triển khai các hoạt động in ấn hay quảng bá cho thương hiệu mình.