THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU BUBABY

  • Khách hàng: Công ty Cổ phần BABU Việt Nam
  • Lĩnh vực: Thời trang trẻ em
  • Địa điểm: Hà Nội
  • Hạng mục triển khai: Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

BU Baby là thương hiệu thời trang cao cấp cho bé đầu tiên tại Việt Nam đạt chuẩn quốc tế OEKO-TEX 100 cấp độ 1 – cấp độ an toàn nhất dành cho trẻ sơ sinh. Thương hiệu mong muốn lan tỏa sứ mệnh yêu thương, thể hiện được những giá trị cốt lõi đang theo đuổi và có thể “chạm” được vào trái tim của mỗi người mẹ. ATH thấu hiểu và đã đồng hành cùng Bubaby tạo nên một bộ nhận diện thương hiệu mới đầy thuyết phục.

Xem ảnh dự án

THƯƠNG HIỆU BUBABY

Được thành lập từ năm 2017, thương hiệu quần áo dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ - BU (BuBaby) được sáng lập bởi chính những người mẹ tâm huyết và đam mê với công việc “làm mẹ”. Với sứ mệnh “Chăm sóc bé thật sự là niềm hạnh phúc trọn vẹn của bất cứ ai”, BU luôn nỗ lực hết mình để tạo ra những sản phẩm thực sự an toàn, dịu nhẹ, chăm sóc và bảo vệ làn da và sức khỏe của bé. Nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ, cố gắng chăm chút đến từng tiểu tiết cho sản phẩm của mình, BuBaby tự hào là thương hiệu Việt đầu tiên được cấp chứng chỉ OEKO-TEX 100 cấp độ 1 (cấp độ kiểm nghiệm an toàn cao nhất dành cho các sản phẩm may mặc). 

CÂU CHUYỆN
THƯƠNG HIỆU

Trải qua một hành trình dài phát triển, BuBaby ngày càng khẳng định vị thế của mình, ghi dấu ấn đậm nét trong trái tim của những người mẹ Việt. Với mục đích lan tỏa sự tử tế và trách nhiệm trong từng sản phẩm BuBaby mang sứ mệnh đem lại hạnh phúc cho hành trình làm mẹ của mỗi khách hàng. Thấu hiểu nỗi lo của mẹ, BU luôn đặt AN TOÀN lên hàng đầu, tạo ra dòng sản phẩm mềm mại, cao cấp và thoải mái cho bé. Đó cũng chính là mong muốn của đội ngũ sáng lập BuBaby muốn truyền tải trong bộ nhận diện thương hiệu mới của mình. 

THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU BUBABY

Ý TƯỞNG THIẾT KẾ

ATH đề xuất sử dụng hình ảnh thiết kế thể hiện sự kết nối giữa mẹ và bé để gửi gắm tình yêu to lớn, bao la của mẹ. Với tình yêu thương đó, mẹ luôn mong muốn mang đến cho con những điều tốt đẹp, những sản phẩm an toàn tin cậy, nâng niu và bảo vệ con tốt nhất như đôi bàn tay của mẹ. 

TRIỂN KHAI
CHI TIẾT

Lựa chọn hành trình làm mẹ đầy thiêng liêng, vĩ đại, đội ngũ ATH phân tích, đi sâu vào câu chuyện thương hiệu của BuBaby. Sử dụng chiếc kén và hình ảnh người mẹ ôm trọn đứa con bé bỏng của mình vào lòng bằng tình yêu và sự chở che, ATH đã lồng ghép để làm nổi bật sứ mệnh mà BuBaby theo đuổi: Vì sự lựa chọn an toàn và thoải mái nhất cho con. Các đường nét nhận diện thương hiệu của BuBaby được ATH phát triển từ những dấu ấn đặc trưng của logo cũ, mang đậm bản sắc thương hiệu. 

Mang ý nghĩa của sự tin tưởng, chân thành, an toàn và tin cậy, ATH lựa chọn xanh pastel làm gam màu chủ đạo, gợi nhớ đến những điều thiêng liêng, cao quý tựa như tình mẫu tử với ý nghĩa bảo vệ và bao bọc. Ngoài ra, ATH không cách điệu font chữ sử dụng quá mới lạ và rườm rà, các nét chữ bo tròn; mềm mại; uốn lượn thanh thoát, tạo cho người nhìn cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng. Giống như cách BuBaby kể về câu chuyện “đam mê làm mẹ” của mình, mỗi sản phẩm của BuBaby đều đảm bảo sự an toàn tối ưu, mỏng nhẹ, nâng niu làn da và giấc ngủ cho bé yêu.

THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU BUBABY THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU BUBABY THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU BUBABY

Bạn đang quan tâm đến các dịch vụ ATH cung cấp

Vui lòng để lại thông tin chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất

Hoặc chủ động liên hệ với ATH Creative 093 6525663