THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU ONOFF
- Khách hàng: ONOFF
- Lĩnh vực: Thời trang
- Địa điểm: Hà Nội
- Hạng mục triển khai: Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu
Kế thừa và dựa trên những ưu điểm nổi bật của logo ONOFF trước đó, với phiên bản logo mới lần này, ATH đã lồng ghép tinh tế và đậm nét sự phong phú về các loại sản phẩm của thương hiệu lên bộ nhận diện mới khiến nó trở nên gần gũi và khác biệt hơn.
THƯƠNG HIỆU ON OFF
ONOFF là thương hiệu đồ lót mang lại sự thoải mái và tự tin nhờ công nghệ dẫn đầu và phong cách đơn giản. Ra đời năm 2005 với đội ngũ chuyên gia trong lĩnh vực dệt may tại Việt Nam, ONOFF hướng tới là thương hiệu tất và đồ lót dành cho nam giới. Quá trình hơn 16 năm phát triển, ONOFF đã mở rộng cơ cấu sản phẩm, gồm: đồ lót, đồ ngủ, đồ mặc nhà, đồ thể thao, đồ mặc hàng ngày và tất (vớ) dành cho mọi người.
CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU
Trong suốt hành trình phát triển, ONOFF luôn nỗ lực hoàn thành sứ mệnh nâng tầm các sản phẩm thương hiệu Việt với nhiều chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người Việt. Thương hiệu thời trang ONOFF cung cấp đa dạng sản phẩm với các thiết kế hiện đại, tiện lợi, phù hợp với mọi giới tính, lứa tuổi. Do đó, ONOFF mong muốn ATH thể hiện đậm nét sự phong phú về các loại sản phẩm của thương hiệu lên bộ nhận diện mới, kế thừa và phát triển dựa trên hình ảnh logo trước đó của ONOFF.
Ý TƯỞNG THIẾT KẾ
Lựa chọn hình ảnh dấu cộng được cách điệu làm biểu tượng logo chính với slogan: ‘Feeling good’ – “Thật thoải mái”, ATH muốn mang tới cho người tiêu dùng những cảm nhận chân thực về trải nghiệm trong bộ trang phục của ONOFF dựa trên ba yếu tố chính: chất liệu, công nghệ và form fit.
TRIỂN KHAI
CHI TIẾT
Logo Symbol - Biểu tượng logo
ATH sử dụng các cạnh của hình học được bo tròn và kéo dài, tạo sự thanh thoát, đơn giản, giống như nhịp sống nhanh, tối giản của các gia đình hiện đại. Biểu tượng được trau chuốt với các đường nét sinh động, ở bất cứ góc quan sát nào như chiều ngang, chiều dọc, chiều chéo,... người nhìn đều có thể liên tưởng đến sự quan tâm tỉ mỉ, chân thành của ONOFF đến cảm nhận khách hàng trong mỗi sản phẩm. Với bộ nhận diện của ONOFF, ATH lựa chọn phong cách Thiết kế phẳng – xu hướng thiết kế tối tân của thế giới tạo sự hiện đại, đơn giản và tinh tế cho logo.
Sự cân bằng
ATH ưu tiên lựa chọn các nét vẽ bo tròn, mềm mại cho ONOFF, tất cả xuất phát từ tinh thần hướng đến chất lượng sản phẩm và trải nghiệm của khách hàng. Ngoài ra, sự cân bằng còn được thể hiện trong chất lượng phục vụ của ONOFF tới khách hàng - Đó là sứ mệnh “Mang đến sự thoải mái trong cuộc sống gia đình và công việc cho mọi người”.
Màu sắc logo
ATH sử dụng Đen và Trắng làm tông chủ đạo cho bộ nhận diện của ONOFF, đây là hai gam màu trung tính cơ bản, khi kết hợp với các màu sắc khác mang đến hiệu ứng mới lạ, thu hút, không bị lỗi thời theo thời gian, thích hợp cho đặc thù ngành thời trang.