THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN GOSSBY

  • Khách hàng: Công ty TNHH Thiết kế thương mại DLS
  • Lĩnh vực: Công nghệ
  • Địa điểm: Hà Nội
  • Hạng mục triển khai: Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

Hướng đến hình ảnh thân thiện, an toàn và luôn tận tâm với khách hàng của Gossby , việc sử dụng hình ảnh trái tim mạnh mẽ của ATH giúp Gossby tiến sâu vào tâm trí khách hàng và lưu giữ cảm xúc nhiều hơn. 

Xem ảnh dự án

CÔNG TY
TNHH THIẾT KẾ THƯƠNG MẠI DLS

Được thành lập vào tháng 5 năm 2017, DLS là một trong những Công ty khởi nghiệp hàng đầu của Việt Nam trong ngành thương mại điện tử xuyên biên giới. Hoạt động kinh doanh chính của DLS là tạo các cửa hàng bán lẻ trực tuyến, cho phép người dùng tạo các cửa hàng thương mại điện tử để bán hàng hóa và dịch vụ. Trong suốt 4 năm hoạt động, DLS đã phục vụ hơn 1.000.000 khách hàng toàn cầu với các sản phẩm có chất lượng tốt nhất, được sản xuất từ các nhà xưởng hiện đại tại Mỹ, Anh, Úc…Tháng 06/2019, thương hiệu Gossby chính thức được sử dụng. 

 

CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU

Gossby.com là thương hiệu mới đang ở lằn ranh giữa non-brand và branded. Các thiết kế mới được sản xuất liên tục và các khâu chăm sóc khách hàng, vận hành, sản xuất, giao hàng vẫn liên tục được cải thiện mỗi ngày. Do đó, để hướng đến mục tiêu xây dựng một mạng lưới khách hàng rộng lớn, gắn bó, mang đến những trải nghiệm shopping an toàn, nhanh chóngthuận lợi, Gossby tiến hành tái định vị lại hình ảnh logo. Một bộ nhận diện chứa đựng sự chuyên nghiệp, sáng tạo, các hình ảnh và màu sắc nhận diện gắn liền với định hướng phát triển của doanh nghiệp.  

Ý TƯỞNG THIẾT KẾ

Với tiêu chí đơn giản, hiện đại nhưng vẫn thể hiện sự sáng tạo, thân thiện, ATH định hướng logo của Gossby bao gồm text và symbol (biểu tượng logo). Dựa trên ý nghĩa về thông điệp thương hiệu, ATH lấy ý tưởng chủ đạo cho logo mới là sự năng động, trẻ trung và tràn đầy nhiệt huyết. Mọi hình ảnh trong logo đều gắn liền với câu chuyện thương hiệu, đem đến sự tin tưởng trong suốt chặng đường phát triển của Gossby. 

TRIỂN KHAI
CHI TIẾT

ATH lấy cảm hứng sáng tạo từ hình ảnh trái tim, đặt tại vị trí trung tâm để thể hiện ước mơ, hy vọng và sự khát khao chinh phục từ Gossby. Trái tim là trung tâm của mọi cảm xúc. Vì vậy, trao cho nhau trái tim là đồng nghĩa với sự hiến dâng một tình yêu trọn vẹn, bền lâu. Hướng đến hình ảnh thân thiện, an toàn và luôn tận tâm với khách hàng, việc sử dụng hình ảnh trái tim mạnh mẽ giúp Gossby tiến sâu vào tâm trí khách hàng và lưu giữ cảm xúc nhiều hơn. 

Bằng việc cách điệu hai chữ S trong tên thương hiệu, logo mới đã thể hiện lên sự gắn kết, liền mạch và thống nhất với nhau. Không chỉ tạo hình thành một trái tim lớn, hai hình tròn cùng đường kính, đặt trên hai chữ S giống như hình ảnh của con người. Gossby luôn hướng đến khách hàng, hoạt động với mục tiêu tạo ra những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất để phục vụ khách hàng. ATH sử dụng font chữ nhẹ nhàng, thân thiện với những đường cong uyển chuyển làm điểm nhấn, giúp logo có điểm nhìn bắt mắt và thu hút mọi ánh nhìn ngay từ giây đầu tiên. 

THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN GOSSBY THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN GOSSBY

Bạn đang quan tâm đến các dịch vụ ATH cung cấp

Vui lòng để lại thông tin chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất

Hoặc chủ động liên hệ với ATH Creative 093 6525663