THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN MKC

  • Khách hàng: Công ty TNHH Moms & Kids Care
  • Lĩnh vực: Chăm sóc sức khỏe
  • Địa điểm: Hà Nội
  • Hạng mục triển khai: Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

Thông qua bộ nhận diện mới, MKC mong muốn đưa sản phẩm của mình đến rộng khắp các tỉnh, thành phố Việt Nam, đồng thời nỗ lực vươn mình tới các thị trường khó tính khác trên thế giới. 

Xem ảnh dự án

THƯƠNG HIỆU MKC

Công ty TNHH Moms & Kids Care được thành lập vào 15/08/2017 với sứ mệnh mang lại sức khỏe và sự viên mãn cho hàng triệu gia đình Việt Nam. MKC cung cấp những sản phẩm dược, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng với chất lượng cao nhất cùng những chăm sóc ân cần để có thể thấu hiểu tới từng khách hàng của thương hiệu. 

CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU

Trong suốt hành trình phát triển bền vững, MKC phấn đấu trở thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực phân phối online các sản phẩm dược, mỹ phẩm chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé. Bằng chất lượng sản phẩm, MKC mong muốn đưa sản phẩm của mình đến rộng khắp các tỉnh, thành phố Việt Nam, đồng thời nỗ lực vươn mình tới các thị trường khó tính khác trên thế giới. Để làm được điều đó, MKC tiến hành tái định hình lại logo mới, ý nghĩa và sáng tạo hơn, một bộ nhận diện có biểu tượng riêng, đồng bộ từ font chữ, logo, tone màu,... để có thể sử dụng lên các sản phẩm của thương hiệu. 

Ý TƯỞNG THIẾT KẾ

Lấy yếu tố con người làm trung tâm, ATH sáng tạo nên bộ nhận diện MKC với biểu tượng ngôi sao 5 cánh, mỗi cánh hoa mang một ý nghĩa riêng, nhằm thể hiện tính cách và thông điệp của MKC. Đặc biệt, sản phẩm của MKC hướng tới yếu tố sạch, an toàn, do đó, ATH sử dụng các hình ảnh liên quan đến thiên nhiên, cụ thể là hình ảnh chiếc lá với những đường cong mềm mại, sinh động, góp phần tôn vinh lên các giá trị tận tâm và chuyên nghiệp của toàn bộ nhân sự MKC với khách hàng.

TRIỂN KHAI
CHI TIẾT

Symbol - Biểu tượng logo

Biểu tượng logo của MKC được ATH lấy cảm hứng sáng tạo từ ngành nghề thương hiệu, tạo nên một hình ảnh thương hiệu có sự tin cậy, uy tín tới khách hàng. ATH tiến hành cách điệu chữ K trong tên thương hiệu với hình ảnh chiếc lá mang đậm đặc thù ngành nghề và nguồn gốc tự nhiên của sản phẩm. Lấy con người làm cốt lõi, ATH sáng tạo nên một ngôi sao 5 cánh. Nó thể hiện cho 5 giá trị cốt lõi của thương hiệu, đồng thời là biểu tượng cho 5 vị lãnh đạo đã đặt nền móng sáng lập đầu tiên. Mỗi cá nhân trong tập thể của MKC đều là một ngôi sao sáng mang tinh thần đoàn kết, gắn bó cùng nhau phát triển công ty. 

Font chữ

Lựa chọn font chữ mềm mại, nhưng mang tinh thần khỏe khoắn, chắc chắn, ATH mong muốn tạo nên cảm quan tin cậy và tận tâm với người nhìn.. Điểm chấm phá cách điệu trong chữ K chính là nét đặc biệt của tên thương hiệu, một nét nhận diện độc đáo, đặc trưng không thể nhầm lẫn với bất kỳ thương hiệu nào khác.

Màu sắc

ATH sử dụng xanh lá cây làm gam màu chủ đạo thương hiệu, ứng dụng lên các sản phẩm bao bì và nội thất văn phòng làm việc của MKC. Màu xanh mang trong mình ý nghĩa của sự phát triển và tái sinh. Vì vậy, việc sử dụng màu xanh góp phần giúp MKC xây dựng nên hình ảnh của một doanh nghiệp dược phẩm với các sản phẩm an toàn, chất lượng, một diện mạo trẻ trung, tươi mới, tràn trề năng lượng, tạo cảm hứng cho đội ngũ nhân sự. 

THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN MKC THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN MKC THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN MKC

Bạn đang quan tâm đến các dịch vụ ATH cung cấp

Vui lòng để lại thông tin chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất

Hoặc chủ động liên hệ với ATH Creative 093 6525663