SOCOCHE: ĐỒNG BỘ HÓA NỘI THẤT - KHẲNG ĐỊNH CHẤT THƯƠNG HIỆU
- Khách hàng: SOCOCHE
- Lĩnh vực: Thời trang trẻ em
- Địa điểm: Hà Nội, Sơn La
- Hạng mục triển khai: Thiết kế cửa hàng bán lẻ
Đồng bộ hóa nội thất thương hiệu là một cách thức hiệu quả để khiến khách hàng nhận ra và nhớ tới mình, từ đó tăng thêm dấu ấn trong tâm trí. Đó là điều mà ATH Creative mang đến trong dự án thiết kế chuỗi cửa hàng thời trang trẻ em Socoche.
SOCOCHE
ĐỊNH HƯỚNG CHUYÊN NGHIỆP NGAY TỪ
NHỮNG BƯỚC KHỞI ĐẦU
Thị trường thời trang, đặc biệt là thời trang trẻ em hiện nay ở Việt Nam chưa có nhiều thương hiệu uy tín, đảm bảo chất lượng với giá thành vừa phải. Socoche ra đời với mong muốn trở thành thương hiệu thời trang trẻ em Việt Nam tầm trung dẫn đầu về sự thoải mái, năng động với chất liệu cao cấp và thiết kế hiện đại. Thiết kế của Socoche luôn đón đầu xu hướng, chất lượng sản phẩm đảm bảo, đầy đủ các dòng sản phẩm, giá bán được điều chỉnh phù hợp nhất với mọi gia đình Việt. Socoche nhanh chóng phát triển thành chuỗi cửa hàng, đại lý phân phối trên toàn quốc.
Tại thị trường miền Bắc, Socoche là một thương hiệu thời trang trẻ tuổi. Phát triển từ tháng 5 năm 2018 bắt đầu từ việc kinh doanh nhỏ với những người quen. Chất lượng sản phẩm và sự năng động mà Socoche mang đến đã đưa họ nhanh chóng khẳng định sự khác biệt. Với chuỗi cơ sở ngày càng được mở rộng, việc đồng bộ hình ảnh có vai trò rất quan trọng.
TẠI SAO PHẢI
ĐỒNG BỘ HÓA
NỘI THẤT THƯƠNG HIỆU?
Tuy là một thương hiệu thời trang trẻ tuổi, phát triển từ tháng 5 năm 2018 từ việc kinh doanh nhỏ với những người quen, nhưng với chất lượng sản phẩm và sự năng động mà Socoche mang đến đã nhanh chóng đưa họ khẳng định vị trí trong lòng khách hàng. Khi quyết định đầu tư phát triển thương hiệu, mở rộng thêm nhiều chi nhánh thì một trong những vấn đề không thể bỏ qua đó là việc đảm bảo hình ảnh thương hiệu đồng nhất dù ở bất kỳ cơ sở nào. Socoche chắc chắn không muốn thấy cảnh mỗi điểm bán một phong cách thiết kế, khiến khách hàng không nhận ra và hình ảnh thương hiệu lúc này trở nên mờ nhạt trong tâm trí họ.
Với tư cách là một người thấu hiểu “nỗi đau” mà Socoche đang gặp phải và mong muốn đồng hành cùng tháo gỡ mọi khó khăn ấy, ATH Creative đã thiết kế một bộ quy chuẩn nội thất để vừa đảm bảo yếu tố đồng bộ thương hiệu, vừa có tính linh hoạt cao thích hợp với từng địa hình để tối ưu chi phí cho Socoche.
SOCOCHE
TRONG DIỆN MẠO MỚI
THỜI THƯỢNG VÀ
HIỆN ĐẠI TẠI 03 CƠ SỞ
Hiệu quả tạo ấn tượng sâu sắc trong tâm trí khách hàng
Trong dự án lần này, ATH Creative đảm nhiệm thiết kế thi công 3 cửa hàng mới mở trong chuỗi của hàng thời trang trẻ em Socoche là Socoche Bắc Ninh, Socoche Sơn La và Socoche Xuân Thủy. Để tạo ra hình ảnh đồng bộ hóa cho thương hiệu Socoche, ATH Creative chú trọng vào thiết kế thể hiện được những nét đặc trưng của thương hiệu Socoche như màu xanh – trắng chủ đạo, hình ảnh con cò.... Theo lời chủ thương hiệu, con cò gắn liền với tuổi thơ của các bé qua những câu ca dao tục ngữ, những câu truyện cổ tích. Việc giữ nguyên nét đặc trưng về màu sắc, hình ảnh giúp cho hình ảnh của Socoche in đậm hơn trong tâm trí khách hàng. Họ không thể nhầm lẫn Socoche với bất kì một thương hiệu nào khác.
Socoche chi nhánh Bắc Ninh
Việc đồng bộ hình ảnh này cũng tạo ra sự khác biệt, chuyên nghiệp cho thương hiệu Socoche. Khách hàng sẽ cảm thấy ấn tượng hơn, thuyết phục hơn khi nhìn vào một thương hiệu có hệ thống hình ảnh đồng bộ, thống nhất.
Bên cạnh đó, thiết kế sử dụng giá treo ngộ nghĩnh như những mái nhà nhỏ, vừa với tầm mắt của các bé... Màu sắc và tỉ lệ trưng bày sản phẩm đều xuất phát từ những tiêu chuẩn, nguyên tắc về thiết kế nội thất trong thời trang nhằm mang đến hiệu quả về hình ảnh và doanh thu tốt nhất.
Lợi ích về kinh tế
Ngoài lợi ích tạo ấn tượng về mặt hình ảnh, đồng bộ hóa thương hiệu còn đem lại lợi ích lớn về mặt kinh tế. Thiết kế tạo ra những modun đồng bộ áp dụng cho nhiều cơ sở cùng một lúc, không cần thiết kế nhiều lần, tạo thuận lợi cho việc thi công, hạn chế tối đa việc sai sót trong quá trình thi công từ đó tiết kiệm một lượng chi phí lớn.
Cùng với đó, hình ảnh chuyên nghiệp, ấn thượng giúp thương hiệu thu hút nhiều khách hàng hơn, tăng doanh thu cho của hàng cũng mang lại lợi ích về kinh tế