THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN ĐỒNG PHỤC BỐN MÙA
- Khách hàng: Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Thời trang Nam Phương
- Lĩnh vực: Sản xuất kinh doanh các loại quần áo đồng phục
- Địa điểm: Hà Nội
- Hạng mục triển khai: Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu
Gói ghém những giá trị nền móng làm lên một Đồng phục bốn mùa được khách hàng tin tưởng, ATH Creative nhận thấy khó khăn không nằm ở việc tìm kiếm ý tưởng, mà đó là việc tái hiện lại bản sắc doanh nghiệp cũng như trải nghiệm người dùng lên chính logo. Đưa một sản phẩm vô tri trở thành tiếng nói, đại diện cho chính Đồng phục bốn mùa, đó chính là thông điệp mà cả ATH Creative và thương hiệu muốn lan tỏa: Chỉ cần bạn chọn, Đồng Phục Bốn Mùa là giải pháp hoàn hảo nhất.
ĐỒNG PHỤC BỐN MÙA
Đồng Phục Bốn Mùa có trụ sở chính được đặt tại quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội. Từ một xưởng sản xuất quy mô nhỏ, sau hơn 10 năm, Đồng Phục Bốn Mùa vươn lên trở thành một trong những xưởng sản xuất đồng phục lớn nhất miền Bắc. Với diện tích xưởng hơn 2000m2, cùng trang thiết bị hiện đại, đã giúp cho các sản phẩm của Đồng Phục Bốn Mùa ngày một hoàn thiện, đáp ứng yêu cầu cao của thị trường. Đặc biệt với năng lực sản xuất hơn 10.000 sản phẩm/ngày, sẽ giúp mọi khách hàng tiết kiệm thời gian tối đa, đem lại hiệu quả kinh tế cao.
CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU
“Mỗi chiếc áo là một đại sứ thương hiệu” - Đồng phục bốn mùa
Bằng khát vọng dẫn đầu cùng chiến lược đầu tư bền vững, Đồng phục Bốn Mùa đang nỗ lực phấn đấu trở thành thương hiệu đồng phục lớn nhất Việt Nam chuyên cung cấp đồng phục doanh nghiệp, tổ chức. Trong suốt hơn một thập kỷ phát triển, Đồng phục bốn mùa - Xưởng Đồng Phục Khép Kín Lớn Nhất Miền Bắc đã ghi dấu ấn với vô số các doanh nghiệp lớn, qua đó nhân lên niềm tự hào giữa thương hiệu với khách hàng. Để khẳng định những giá trị quý giá làm nên thương hiệu, Đồng phục bốn mùa quyết định làm mới bộ nhận diện. Qua đó, lan tỏa tình yêu và niềm tự hào lên logo mới cũng như hiện thực hóa chiến lược định vị tên tuổi thương hiệu trong giai đoạn phát triển tiếp theo.
Ý TƯỞNG THIẾT KẾ
Từ thông điệp “Chỉ cần bạn chọn, Đồng Phục Bốn Mùa là giải pháp hoàn hảo nhất” của Đồng phục bốn mùa, ATH Creative bắt tay tiến hành nghiên cứu những yếu tố cốt lõi mang tính bản sắc làm nên tên tuổi của thương hiệu. Biểu tượng logo mới sẽ không chỉ là một hình ảnh vô tri, mà đó chính là tiếng nói, đại diện cho tính cách thương hiệu: quyết đoán, quyết liệt nhưng luôn đảm bảo mọi khâu cung ứng cho khách hàng một cách tận tình, chu đáo vào thấu hiểu. Đặc biệt, ATH Creative liên hệ logo với hình ảnh những đường kim, mũi chỉ trên mỗi chiếc áo được đội ngũ nhân viên doanh nghiệp chăm chút, nâng niu cẩn thận. Bởi mỗi chiếc áo sẽ là một đại sứ cho Đồng phục bốn mùa, truyền tải niềm tự hào và tình yêu của thương hiệu đến khách hàng.
TRIỂN KHAI CHI TIẾT
Phát triển những yếu tố hình ảnh gắn liền với tính cách chỉn chu, cẩn thận, tỉ mỉ trong từng sản phẩm, ATH Creative sử dụng hình thái symbol từ những hình tròn cơ bản liên kết với nhau nhằm bản sắc hóa những điểm chạm đó thành các đường nét tối giản đầy mạnh mẽ. Tổng thể biểu tượng logo Đồng phục bốn mùa không chỉ đảm bảo yêu cầu về mặt thiết kế, đúng quy cách truyền thông trên các ấn phẩm nhận diện mà nó còn hàm chứa những phẩm chất đáng tự hào của một thương hiệu luôn đặt khách hàng làm nguồn động lực cho sự phát triển. Sự hài lòng, ưng ý của khách hàng cho một quy trình làm việc chuyên nghiệp, như chính thông điệp trên biểu tượng mà ATH Creative đặt trọn tâm huyết thực hiện.
Sự kết nối giữa quy trình khép kín, đồng bộ, thống nhất giữa các khâu với sự sáng tạo, chăm chỉ, cần cù chăm chút cho từng sản phẩm của Đồng phục bốn mùa được ATH Creative tái hiện trong logo đã làm nổi bật cái nhìn, thu hút khách hàng và tạo ra một biểu tượng năng động, hiện đại, trẻ trung.