THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN BUBBLE AVENUE

  • Khách hàng: Bubble Avenue
  • Lĩnh vực: Kinh doanh trà sữa và trà hoa quả
  • Địa điểm: Lincoln, Lincolnshire, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland
  • Hạng mục triển khai: Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

Trân trọng hành trình tạo dựng lên thương hiệu trà sữa mang hương vị Châu Á đầu tiên tại UK của CEO Lê Vũ - Một người Việt đang làm về lĩnh vực tài chính trong tập đoàn lớn tại Lincoln. Mang theo niềm hào hứng khi thiết kế của mình sẽ hiện hữu tại Anh, ATH Creative đã có thêm nhiều động lực hiện thực hóa câu chuyện thương hiệu lên bộ nhận diện. Qua đó, cùng Bubble Avenue đưa hương vị trà sữa Châu Á đến gần hơn với người dân nước Anh. 

 

Xem ảnh dự án

BUBBLE AVENUE

Bubble Avenue là thương hiệu trà sữa và trà hoa quả lành mạnh (healthy) đầu tiên tại Lincoln được hòa quyện giữa hương vị nguyên bản nhất từ Đài Loan (đến từ công thức và nguyên liệu) với khẩu vị và phong cách thưởng thức của người bản xứ. 

CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU

Bubble Avenue cho thấy mình là một thương hiệu mới đầy thú vị, mang hương vị của lối sống châu Á hiện đại đến với nước Anh, với những thức uống phổ biến nhất: trà sữa trân châu và trà trái cây. Từ mong muốn khẳng định đặc tính kinh doanh của thương hiệu nhiều hơn lên logo, giúp người bản xứ tại xứ sở sương mù có thể tiếp cận và thưởng thức rõ hơn trà sữa - thức uống ưa thích của người dân châu Á. Nắm bắt được điều đó, ATH Creative đã nỗ lực hết sức mình để truyền tải rõ nhất những hương vị hảo hạng của ly trà sữa lên logo. 

CẢM HỨNG TỪ NHỮNG HẠT TRÂN CHÂU HẢO HẠNG

Trà sữa trân châu được biết đến là một hiện tượng đồ uống giải khát được nhiều người yêu thích. Đây cũng là một trong những biểu tượng quan trọng của văn hóa ẩm thực ở người trẻ, tạo thành xu hướng ở khắp mọi nơi. Do đó, ATH Creative lấy nguồn cảm hứng sáng tạo cho logo Bubble Avenue từ hình ảnh hạt trân châu - nguyên liệu đặc trưng của trà sữa.

Để tạo ra những cảm xúc của hình ảnh thương hiệu, ATH định hướng logo của Bubble Avenue bao gồm phần Text & Symbol tạo sự liên tưởng gần gũi nhất đến ngành nghề thương hiệu. Các yếu tố màu sắc, hình ảnh và hình minh họa được lựa chọn cố gắng tạo ra sự thân thiện, vui nhộn và trung tính về giới tính đồng thời vẫn nổi bật và thú vị, thu hút người xem!

TRIỂN KHAI CHI TIẾT

Biểu tượng (Symbol) và Font chữ (Logotype)

Dạo bước trên đại lộ Lincoln, Lincolnshire, Vương Quốc Anh và Bắc Ireland, không khó để nhận ra Bubble Avenue. Ngay từ biểu tượng logo thương hiệu ATH Creative giữ mọi thành tố logo ở trạng thái cô đọng, sử dụng hình ảnh những hạt trân châu tròn trịa, căng mọng gợi tả hương vị ngọt ngào của loại thức uống hấp dẫn. Sự đồng bộ được ưu tiên hàng đầu trong font chữ và biểu tượng, trở thành dấu ấn đại diện chính cho Bubble Avenue.

Khai thác sâu vào tính cách thương hiệu, ATH Creative cảm nhận được Bubble Avenue mang trong mình nguồn năng lượng của giới trẻ, hiện đại, thích khám phá. Vì vậy, mục tiêu truyền tải cần chính xác về nhóm đối tượng khách hàng. Mỗi ấn phẩm nhận diện chứa trọn nét vui nhộn, trẻ trung, thân thiện và đầy đam mê.  

Màu sắc

ATH Creative sử dụng bộ 3 màu sắc chủ đạo, bao gồm: màu xanh dương, màu trắng sữa và màu hồng. Bộ ba sắc màu này hỗ trợ tích cực đến sự liên tưởng hương vị của trà sữa, đó có thể là vị thanh mát, ngọt ngào và béo ngậy. Đặc biệt, từ tinh thần trẻ trung, hiện đại nhưng sang trọng mà Bubble Avenue hướng đến, bộ ba màu sắc này đã thành công khi truyền tải đi tuyên ngôn thương hiệu, giúp in sâu vào tâm trí khách hàng. 

THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN BUBBLE AVENUE THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN BUBBLE AVENUE THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN BUBBLE AVENUE THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN BUBBLE AVENUE

Bạn đang quan tâm đến các dịch vụ ATH cung cấp

Vui lòng để lại thông tin chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất

Hoặc chủ động liên hệ với ATH Creative 093 6525663