THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THẨM MỸ VIỆN HỒNG NGỌC

  • Khách hàng: Thẩm mỹ Bệnh viện Hồng Ngọc
  • Lĩnh vực: Dịch vụ thẩm mỹ nội và ngoại khoa
  • Địa điểm: Hà Nội
  • Hạng mục triển khai: Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

Không chỉ dành cho hoa hậu, vương miện là cho mỗi người phụ nữ. Và chiếc vương miện từ Hồng Ngọc - với con người là trung tâm, biểu trưng cho những tinh túy nhất của đất trời, những gì mà Hồng Ngọc đã, đang và sẽ luôn mang đến cho khách hàng. 

Xem ảnh dự án

Thương hiệu Thẩm mỹ Bệnh viện Hồng Ngọc

Xây dựng và phát triển trên cơ sở Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc với 15 năm hoạt động, cái tên Hồng Ngọc đã khẳng định đẳng cấp của một mô hình bệnh viện- khách sạn tiêu chuẩn quốc tế. Chuyên khoa Thẩm Mỹ Hồng Ngọc là một trong những thương hiệu con nổi bật nhất, được chuyên biệt tại khu tầng 5 sang trọng với trang thiết bị hiện đại, thẩm mỹ viện tự hào là địa chỉ mang lại một vẻ đep tự nhiên, hoàn hảo cho khách hàng ở mọi lứa tuổi. 

Mặc dù mới đi vào hoạt động một thời gian ngắn nhưng Thẩm Mỹ Hồng Ngọc đã có những thành công nhất định trong hành trình mang lại vẻ đẹp cho hàng nghìn chị em phụ nữ, tạo dựng được danh tiếng trên khắp cả nước bởi đội ngũ chuyên gia phẫu thuật, thẩm mỹ tu nghiệp nước ngoài có nhiều năm kinh nghiệm.

CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU

Vẻ đẹp ngoại hình đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với cuộc sống của chị em phụ nữ. Với nhiều người, sắc đẹp có thể thay đổi hoàn toàn cuộc sống của họ. Một khuôn mặt đẹp, một thân hình cân đối giúp chị em tự tin kiếm tìm hạnh phúc cho mình. Khoa Thẩm mỹ Bệnh viện Hồng Ngọc ra đời để biến ước mơ của chị em trở thành hiện thực với vẻ đẹp ngoại hình bao người mong ước.

Là một trong những cơ sở y tế đầu tiên của Hà Nội được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, Thẩm mỹ Bệnh viện Hồng Ngọc đã trở thành thương hiệu nổi tiếng tại Hà Nội cũng như trong cả nước về chăm sóc sắc đẹp cao cấp, an toàn được đông đảo khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ.

Ý TƯỞNG THIẾT KẾ

Thiết kế logo Thẩm mỹ Hồng Ngọc chính là kế thừa và phát triển từ logo gốc, tính toán cách điệu để đưa ra một biểu tượng mềm mại, nữ tính hơn.

Hình ảnh con người vốn luôn được coi là trung tâm của vũ trụ, là sản phẩm hoàn hảo nhất của tạo hóa, mang vẻ đẹp vượt trội, tượng trưng cho những gì tinh túy nhất của đất trời. Rất nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới sử dụng hình ảnh con người để làm nên biểu tượng logo như: Starbuck, KFC, Versace, hay Prudential,...

Lấy con người là trung tâm, biểu trưng cho những gì tinh túy nhất của đất trời, hình ảnh một cô gái được lựa chọn. Đây cũng chính là vẻ đẹp duyên dáng và mong muốn hoàn thiện bản thân của mỗi người phụ nữ khi đến với Hồng Ngọc. 

TRIỂN KHAI CHI TIẾT

Biểu tượng 

Hình ảnh cô gái trong Logo của Thẩm mỹ Bệnh viện Hồng Ngọc tượng trưng cho vẻ đẹp duyên dáng và mong muốn hoàn thiện bản thân của mỗi người phụ nữ khi đến với Hồng Ngọc. Bên cạnh đó, thương hiệu cũng nhấn mạnh được sự uy tín, chuyên nghiệp, cam kết với khách hàng trong chất lượng dịch vụ và tăng độ tin tưởng của khách hàng với thương hiệu.

Ngoài ra thiết kế logo còn liên tưởng tới hình tượng chiếc vương miện - biểu tượng của sắc đẹp niềm kiêu hãnh trong mỗi người phụ nữ. 

Màu sắc 

Tone màu hồng ATH sử dụng trong thiết kế là tone màu hồng Mauvelouse, sắc thái màu Hồng vừa đủ sự ngọt ngào, nhẹ nhàng nhưng cũng tạo nên cảm giác sang trọng, thanh lịch khi đưa vào các thiết kế của bộ nhận diện. 

Trong tiếng Anh, từ Marvelous đồng nghĩa với từ Wonderful, Amazing, mang nghĩa là sự kì diệu, sự tuyệt vời. Tone màu hồng Mauvelous mà ATH sử dụng mang ý nghĩa của sự hoàn thiện. Mỗi khách hàng khi tìm đến với Thẩm mỹ Bệnh viện Hồng Ngọc đều mong muốn được hoàn thiện bản thân hơn, trở thành bản thể đẹp nhất của chính mình. 

THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THẨM MỸ VIỆN HỒNG NGỌC THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THẨM MỸ VIỆN HỒNG NGỌC

Bạn đang quan tâm đến các dịch vụ ATH cung cấp

Vui lòng để lại thông tin chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất

Hoặc chủ động liên hệ với ATH Creative 093 6525663