THIẾT KẾ LOGO THƯƠNG HIỆU CATENA BEAUTY & CLINNIC
- Khách hàng: Catena Beauty & Clinnic
- Lĩnh vực: Thẩm mỹ viện
- Địa điểm: Thành phố Hồ Chí Minh
- Hạng mục triển khai: Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu
Với tâm niệm mỗi khách hàng là những viên ngọc quý, thông qua bộ nhận diện mới, ATH Creative đã giúp Catena tái hiện khéo léo những nỗ lực của thương hiệu khi luôn tập trung đem đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp hoàn hảo cũng như đang góp phần khiến viên ngọc ấy ngày càng tỏa sáng lấp lánh.
ĐÔI NÉT VỀ CATENA BEAUTY & CLINNIC
Ở Catena, bạn sẽ được cảm nhận sự Quý Phái và Trang Nhã của người phụ nữ chuẩn mực. Mọi thứ được chuẩn bị sẵn sàng vì bạn. Từ máy móc tân tiến hiện đại, sản phẩm cao cấp nhập khẩu, con người phục vụ tận tâm. Hơn tất cả là niềm hạnh phúc và sự tự tin tuyệt đối cho mỗi khách hàng bước ra từ Catena.
Ý TƯỞNG THIẾT KẾ
Catena Beauty & Clinnic mang theo sứ mệnh chăm sóc, nâng niu sắc đẹp của người phụ nữ hiện đại. ATH Creative đã sử dụng font chữ nét thanh đậm không chân tạo nên 3 chữ C. Về mà sắc, ATH sử dụng màu chủ đạo là xanh deep blue và vàng ánh kim.
TRIỂN KHAI CHI TIẾT
Biểu tượng độc đáo
Biểu tượng của Catena Beauty được tạo nên từ ba chữ C ghép lại. Ba chữ C này là viết tắt của Care – Conscientious – Comfortable. Hoạt động trong lĩnh vực spa, Catena Beauty hiểu rằng sứ mệnh của mình là dành cho người phụ nữ sự quan tâm trọn vẹn nhất (Care). Nó không chỉ là sắc đẹp mà còn là tinh thần và sự quyến rũ. Đến với Catena Beauty, phái đẹp sẽ được tận hưởng những dịch vụ đầy chu đáo, tận tâm (Conscientious). Mọi thứ đều ở trong không gian hoàn toàn thư thái (Comfortable).
Đặc biệt, giữa ba chữ C này không hề có khoảng cách. Nó giống như một chu trình thống nhất, đồng bộ. Khách hàng đến với spa hôm nay, hôm sau hay hôm sau nữa đều sẽ cảm nhận được một tinh thần Catena không thay đổi. Đó là sự quan tâm – chu đáo – thoải mái. Khoảng cách duy nhất của chuỗi tuần hoàn này nằm ở chữ C cuối cùng. Nhưng nó lại nhanh chóng được nối liền bởi một hình thoi. Đây là hình tượng được cách điệu của một viên ngọc đang tỏa sáng lấp lánh. Viên ngọc này không ai khác chính là khách hàng của Catena.
Màu sắc trang nhã
ATH Creative lựa chọn màu xanh dương deep blue và vàng ánh kim làm màu sắc chủ đạo cho thương hiệu. Hai màu sắc này khi kết hợp vừa tạo nên cảm giác thư thái, tin cậy mà vẫn toát lên vẻ sang trọng, quý phái.
Xanh dương là màu của biển và trời. Nó đại diện cho sự điềm đạm, thanh tĩnh. Không những thế, màu xanh dương còn tạo nên cảm giác yên bình. Về mặt cảm xúc, màu xanh dương tạo cho người nhìn cho cảm giác tin cậy. Vì thế, giữa vô vàn màu sắc thì xanh dương deep blue là sự lựa chọn lý tưởng cho một thương hiệu spa.
Trên nền gam màu lạnh xanh dương là sự rực rỡ của màu vàng đồng. Khác với màu vàng thuần khiết, màu vàng đồng tạo nên cảm giác lấp lánh, rạng ngời. Lý do là tông màu này có độ bóng như màu của trang sức. Sử dụng màu vàng đồng trong thiết kế logo Catena Beauty làm tôn thêm phần sang trọng, đẳng cấp cho thương hiệu. Đó cũng là triết lý mà Catena muốn đem tới cho khách hàng. "Nhan sắc của phái đẹp quý giá ngàn vàng và nó xứng đáng được nâng niu để tỏa sáng"
Font chữ tinh tế
Font chữ mà ATH Creative sử dụng trong thiết kế logo là font chữ nét thanh nét đậm và không chân. Đây là một sự kết hợp hoàn hảo giữa sang trọng và hiện đại. Các nét thanh nét đậm gợi cho người xem cảm nhận trang trọng, lịch thiệp. Ngược lại, các nét chữ không chân sẽ đem đến hơi thở hiện đại, trẻ trung. Hai cá tính này khi được kết hợp sẽ làm tôn thêm vẻ đẹp của thương hiệu.
Thông qua bộ nhận diện mới, ATH Creative đã giúp Catena tái hiện khéo léo những nỗ lực của thương hiệu. Catena sẽ luôn tập trung đem đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp hoàn hảo. Hiện tại như vậy, tương lai cũng như thế. Thương hiệu sẽ khiến những viên ngọc ấy ngày càng tỏa sáng lấp lánh.