THIẾT KẾ LOGO THƯƠNG HIỆU VINFA
- Khách hàng: VinFa
- Lĩnh vực: Dược phẩm
- Địa điểm: Hà Nội
- Hạng mục triển khai: Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu
Với tầm nhìn hướng tới trở thành doanh nghiệp chuyên nghiên cứu, sản xuất và phân phối các sản phẩm thuốc chất lượng tốt, hiệu quả rõ ràng, được khách hàng yêu quý, tin tưởng, logo của VinFa đã góp phần tạo dấu ấn với khách hàng, thể hiện giá trị cốt lõi của thương hiệu, đưa công ty đến gần hơn với công chúng.
ĐÔI NÉT VỀ VINFA
Được thành lập tháng 1/2018, VinFa là một mắt xích quan của Vingroup. Thương hiệu ra đời với đã cam kết “Vì cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt”.
Với phương châm “Tận tâm vì sức khỏe cộng đồng”, Vinfa mong muốn trở thành doanh nghiệp dược Việt mang tầm quốc tế; tiên phong. VinFa thiết lập chuẩn mực cao nhất ở tất cả các lĩnh vực. Cụ thể là Nghiên cứu, sản xuất, phân phối thuốc, sinh phẩm y tế, dược mỹ phẩm, mỹ phẩm và thực phẩm chức năng.
Hiện tại, dự án ‘Trung tâm nghiên cứu sản xuất thuốc VinFa tại huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh đã được khởi công. Tổng vốn đầu tư là 2.200 tỷ đồng. Quy mô giai đoạn một gần 10ha và được đầu tư theo tiêu chuẩn quốc tế. Nhà máy có các phân khu nghiên cứu, sản xuất, hậu cần và các công trình phụ trợ.
CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU
Thông qua bộ nhận diện, VinFa đặt mục tiêu sẽ phủ sóng rộng rãi hơn hệ sinh thái Vingroup. Qua đó, mang đến cho cộng động những giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện. Những dịch vụ này đảm bảo chất lượng cao và dịch vụ chuẩn mực nhất.
TRIỂN KHAI CHI TIẾT
Logo là đại diện cho thương hiệu của doanh nghiệp. Nó thể hiện sự chuyên nghiệp, nhận diện sản phẩm đặc trưng của công ty. Trong thiết kế logo VinFa, ATH Creative đã sử dụng biểu tượng chữ thập của ngành y tế. Điều này giúp khách hàng dễ dàng ghi nhớ và liên tưởng.
VinFa là doanh nghiệp chuyên nghiên cứu, sản xuất và kinh doanh các bài thuốc Đông y và các loại thuốc Tây y chất lượng. Do đó, hình ảnh chiếc lá uốn mình, hướng về chữ thập thể hiện giá trị VinFa. Biểu tượng chắt lọc những tinh túy của thảo dược để phát triển những bài thuốc quý.
Biểu tượng chữ thập được kết hợp khéo léo hình tượng chiếc chong chóng với ý nghĩa sâu sắc. Theo quan điểm của người xưa, để làm ra được một chiếc chong chóng rất cần đến sự tỉ mỉ của đôi bàn tay. Để chiếc chong chóng vừa cứng cáp, vững vàng trong gió thì rất cần đến sự tâm huyết và cận thận. Đó chính là lý do ATH Creative lựa chọn hình tượng chong chóng. Nó thể hiện giá trị cốt lõi và tính cách ngành nghề doanh nghiệp: TÂM - TRÍ – TÍN.
ATH Creative sử dụng font chữ không chân cho tên thương hiệu VinFa. Các đường nét bo tròn, tạo nên tổng thể hài hòa, thân thiện, gần gũi.