BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU GREENZONE
- Khách hàng: CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VÙNG XANH
- Lĩnh vực: Nhà màng nông nghiệp
- Hạng mục triển khai: Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu
Bảo vệ môi trường và phát triển bền vững - niềm tin và khát vọng này của anh đã truyền lửa cho team thiết kế ATH Creative thực hiện bộ nhận diện cho thương hiệu Greenzone.
ĐÔI NÉT VỀ GREENZONE
Greenzone được thành lập với sứ mệnh hỗ trợ khách hàng tạo ra năng suất và chất lượng cây trồng tốt hơn. Đặc biệt, bạn sẽ tốn ít chi phí sản xuất hơn. Các sản phẩm của Greenzone đem lại hiệu quả kinh tế cao. Ngoài ra nó còn có tác động tích cực tới môi trường tự nhiên. Bằng cách trao quyền cho khách hàng, Greenzone góp phần bảo vệ các nguồn tài nguyên quý giá.
CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU
Greenzone tập trung toàn bộ nguồn lực để phát triển một cách chuyên nghiệp. Nó bao gồm các sản phẩm phục vụ sản xuất nông nghiệp công nghệ cao, bảo vệ môi trường và nâng cao chất lượng cuộc sống. Bộ nhận diện mới ra đời để truyền tải và đưa thông điệp ý nghĩa đó đến gần hơi với khách hàng.
TRIỂN KHAI CHI TIẾT
Bảo vệ môi trường và phát triển bền vững của ban giám đốc đã truyền lửa cho ATH Creative. Logo Greenzone ra đời mang trong mình sự mềm mại trong lành của thiên nhiên. Ngoài ra, logo sở hữu dáng dấp vững vàng, chắc chắn như chính những khung nhà kính mà thương hiệu đang xây dựng trên khắp nẻo Việt Nam.