THIẾT KẾ LOGO THƯƠNG HIỆU GOYOLO

  • Khách hàng: Công ty cổ phần VeXeRe
  • Lĩnh vực: Thương mại điện tử, Công nghệ và du lịch.
  • Địa điểm: Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hạng mục triển khai: Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

Mỗi người chỉ có một lần để sống, vậy tạo sao không sống một đời ý nghĩa bằng cách đi thật nhiều cùng Goyolo. Bộ nhận diện cần thiết kế như thế nào để người xem có thể ngay lập tức cảm nhận được hết ý nghĩa từ cái tên đến giá trị cốt lõi của thương hiệu Goyolo? Bộ nhận diện nào để mỗi khách hàng muốn đi, sẽ đều nhớ đến Go! Yolo.

Xem ảnh dự án

ĐÔI NÉT VỀ GOYOLO

Goyolo là một phần của VeXeRe, đây là nền tảng đặt vé đầu tiên ở Việt Nam. Nó cho phép so sánh giá cả, giờ khởi hành, đánh giá chất lượng giữa máy bay, xe khách và tàu hỏa. Goyolo tích hợp hệ thống với toàn bộ các hãng hàng không, xe khách và tàu hỏa. Mục tiêu là đảm bảo hành trình xuyên suốt. Với mang lưới vận tải lớn, Goyolo tự tin là đơn vị mang đến dịch vụ không chỉ là tiện lợi nhanh chóng. Qua đó giúp trải nghiệm đặt vé của hành khách trở nên thú vị hơn. 

CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU

Câu chuyện thương hiệu của Goyolo là hành trình trở về với chính mình. Nó được dẫn lối bởi tinh thần cầu tiến, khát khao cống hiến vì sự tiện lợi cho khách hàng. Đặc biệt, đó còn là sự khẳng định của doanh nghiệp trong lĩnh vực thương mại điện tử kết hợp giao thông vận tải. Tất cả cùng nhau đưa nền du lịch Việt Nam tiến xa hơn.

Ý TƯỞNG THIẾT KẾ

ATH Creative định hướng logo của Goyolo theo lối thể hiện đơn giản, hiện đại. Tuy nhiên vẫn thể hiện được câu chuyện đầy cảm hứng của mình đến với khách hàng. Cụ thể, với mong muốn thể hiện chính xác tinh thần của từ Go - “tiến về phía trước”, hình ảnh mũi tên được sử dụng làm điểm nhất nổi bật nhất của logo.  

TRIỂN KHAI CHI TIẾT

Goyolo là một thương hiệu đi tiên phong trong nền công nghiệp du lịch, với mục tiêu phát triển bền vững, vươn mình mạnh mẽ để đem lại những giá trị tốt đẹp cho khách hàng. Hơn nữa, thương hiệu luôn đặt khách hàng làm trọng tâm. Dịch vụ của Goyolo mang lại đến những giải pháp tối ưu để hành khách có những trải nghiệm du lịch trọn vẹn. 

ATH Creative sử dụng chính tên thương hiệu cùng một symbol mũi tên duy nhất. Mũi tên bắt đầu từ “g” đi đến “o”. Biểu tượng này mang thông điệp về sự dịch chuyển, đúng với ý nghĩa của từ “go”. Sự dịch chuyển này không đơn thuần là biểu thị cho sự di chuyển về mặt địa lý, mà nó còn là sự thay đổi trong suy nghĩ của hành khách. Đây chính là điều mà Goyolo luôn mong muốn đem đến sau mỗi hành trình. 

Màu xanh dương nhạt được sử dụng cho toàn bộ logo. Gam mà này thể hiện các nét tính cách đặc trưng của thương hiệu. Ngoài ra, màu xanh trong logo còn mang ý nghĩa về một người đồng hành tin cậy, lạc quan. Goyolo  luôn sát cánh bên khách hàng để hành trình nào cũng là hành trình trọn vẹn.  

Bạn đang quan tâm đến các dịch vụ ATH cung cấp

Vui lòng để lại thông tin chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất

Hoặc chủ động liên hệ với ATH Creative 093 6525663