THIẾT KẾ LOGO THƯƠNG HIỆU BRAVE HOLDINGS
- Khách hàng: Brave Holdings
- Lĩnh vực: Công nghệ, Gaming, Nội dung số
- Địa điểm: Hà Nội
- Hạng mục triển khai: Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu
Với Brave Holdings, logo được ATH Creative xây dựng dựa trên các tiêu chí đơn giản, khúc chiết và sâu sắc. Logo tạo đường nét mạnh mẽ, cô đọng nhưng tinh tế và mang nhiều ý nghĩa sâu sắc. Thể hiện sự mới mẻ nhưng đầy quyết tâm, nỗ lực phát triển của Brave Holdings.
ĐÔI NÉT VỀ BRAVE HOLDINGS
Brave Holdings được lập ra để trở thành công ty mẹ của Brave Stars Games và Brave Zone. Brave Holdings với khát vọng mang trí tuệ của người Việt dấn thân, chấp nhận nhiều thách thức phía trước. Qua đó xây dựng dấu ấn của con người Brave không chỉ trong nước mà còn trên toàn cầu.
Ý TƯỞNG THIẾT KẾ
ATH Creative định hướng logo được xây dựng từ những hình khối, đường nét cơ bản. Yếu tố toàn cầu là yếu tố được thể hiện rõ trong định hướng phát triển của doanh nghiệp. Vì vậy, tiêu chí ATH Creative đặt ra hàng đầu trong thiết kế đó là tính linh hoạt. Thách thức của chiến lược thương hiệu là tạo ra nhận diện thương hiệu sáng tạo, độc đáo. Tuy nhiên, thiết kế vẫn cần thể hiện xu hướng thiết kế tối giản và có giá trị nhận diện cao.
TRIỂN KHAI CHI TIẾT
Trong quá trình thực hiện phác thảo, ATH Creative đã có nguồn cảm hứng từ những khối dữ liệu trong không gian. Đó là một khối dữ liệu khổng lồ - tạo nên dải ngân hà rộng lớn. Xuất phát từ đó, ATH Creative phát triển ý tưởng tạo ra vũ trụ / thiên hà. Hình thái holdings - nhiều công ty con được phát triển và đầu tư bởi công ty mẹ. Tất cả được xoay xung quanh và hỗ trợ lẫn nhau. Hình ảnh thể hiện lòng dũng cảm và nhiệt huyết của những người dẫn đầu. Từ đó tạo nên vũ trụ riêng - vũ trụ của Brave Holdings.
Các yếu tố hình tạo nên khoảng âm là hình ngôi sao 5 cánh - biểu tượng quốc kỳ của Việt Nam. Biểu tượng được thể hiện là hình “Huân chương” - biểu tượng ghi nhận cho sự dũng cảm, vinh quang và chiến thắng. Đây đại diện cho biểu trưng cho thành quả lao động và công sức cố gắng của doanh nghiệp.
Tổng thể của symbol cho thấy sự chuyển động rõ ràng. Nó có hướng di chuyển từ tâm đi ra ngoài, tạo cảm giác lan tỏa, phát triển liên tục và không ngừng mở rộng. Toàn bộ thiết kế mang đến cảm nhận về sự tiến lên về phía trước. Ngoài ra, nó đại diện cho mong muốn chuyển mình, chinh phục thế giới số của Brave. Với mỗi cách cảm nhận riêng, biểu tượng thương hiệu lại thể hiện một tầng ý nghĩa khác. Dẫu vạy, nó đều chứa đựng khát vọng phát triển rực rỡ của tập đoàn công nghệ số hàng đầu.
Logo được sử dụng với gam màu cam, màu của vùng nhiệt đới nóng bỏng và ấm áp. Nó thể hiện sự say mê, nhiệt tình, quyến rũ. Kết hợp với màu đen xám, biểu tượng của sự bí ẩn, quyền lực.
Bộ nhận diện mới của Brave Holdings đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ thương hiệu. Cảm ơn Brave Holding đã tin tưởng và lựa chọn ATH Creative sáng tạo nên logo này!
>> Khám phá thêm TOP dự án thiết kế logo nổi bật của ATH Creative