THIẾT KẾ LOGO THƯƠNG HIỆU TGG
- Khách hàng: TGG
- Lĩnh vực: Bất động sản
- Hạng mục triển khai: Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu
ATH Creative lấy hình ảnh ngọn núi làm trung tâm cũng như giá trị xuyên suốt của các lĩnh vực của TGG xuất phát từ tài nguyên núi rừng. Với địa thế tuyệt đẹp trên cao, đây sẽ là nơi nhận được trọn vẹn vẻ đẹp cũng như tinh hoa của ánh mặt trời - Sự giao thoa giữa đất trời thiên nhiên. Hình ảnh vầng dương cũng như kim chỉ nam để TGG hướng tới sự phát triển rộng khắp, thịnh vượng.
ĐÔI NÉT VỀ TGG
TGG là đơn vị uy tín trong lĩnh vực bất động sản. Thương hiệu lấy các yếu tố về Bảo tồn thiên nhiên & Bảo tồn văn hóa làm điều kiện tiên quyết. Đơn vị có nhiều dự án BĐS nghỉ dưỡng núi đầu tiên tại Việt Nam. Nổi bật với Dự án Sapa Jade Hill.
TGG mang tới cho các nhà đầu tư cơ hội mới để đón đầu xu hướng mới. Đó chính là Bất động sản nghỉ dưỡng núi. TGG sẽ tiếp tục phát triển các dự án mang tính chất đặc thù, độc lập tại nhiều khu vực địa lý khác nhau. Không chỉ tại Sapa.
Ý TƯỞNG THIẾT KẾ
Dựa trên những mục tiêu và đặc điểm của công ty, ATH Creative định hướng logo đơn giản, rõ ràng, chắc chắn. Mục tiêu là làm toát lên sự mạnh mẽ, bản lĩnh và đầy hào khí. Phát triển những tiêu chí này, cặp màu được chọn để bổ trợ cho nhau là đỏ – xanh lam.
Màu đỏ là màu tượng trưng cho sự nhiệt huyết, của sáng tạo và bùng nổ. Nó đại diện cho tâm huyết của TGG đặt trọn vào từng dự án. Bên cạnh đó, ATH Creative sử dụng thêm màu xanh lam nhằm làm tăng thêm sự sang trọng. Về cảm quan thẩm mỹ, màu xanh làm dịu mắt người nhìn, từ đó tạo điểm lắng để ghi nhớ.
TRIỂN KHAI CHI TIẾT
Đi từ giá trị của công ty, ATH Creative khai thác hình ảnh hai ngọn núi làm biểu tượng trung tâm. Thiết kế logo mới thể hiện tầm nhìn rộng lớn của TGG. Đó là luôn nỗ lực phát triển toàn diện, vững mạnh ở tất cả các lĩnh vực. Sự vững chắc tới từ hình tròn không cứng nhắc, vuông vức. Qua đó thể hiệ sự linh hoạt, kiên định của thương hiệu ở mọi phương hướng.
Cùng ATH Creative ngắm nhìn lại toàn bộ thiết kế logo của TGG nhé!