THIẾT KẾ LOGO THƯƠNG HIỆU BAPI

  • Khách hàng: Công ty Cổ phần BAPI Hoàng Anh Gia Lai
  • Lĩnh vực: Thương hiệu thịt heo
  • Địa điểm: Gia Lai
  • Hạng mục triển khai: Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

Ngày 21/8/2022, tại Đà Nẵng, chuỗi sự kiện ra mắt thương hiệu BAPI - Heo ăn chuối của Hoàng Anh Gia Lai chính thức được diễn ra. Với sự có mặt của ông Đinh Văn Lộc - Giám đốc CTCP Bapi Hoàng Anh Gia Lai cùng huấn luyện viên - dàn cầu thủ CLB bóng đá HAGL, sự kiện đánh dấu một  bước tiếp theo trong kế hoạch “Trồng cây chuối và nuôi con heo” của Hoàng Anh Gia Lai. 

Xem ảnh dự án

THƯƠNG HIỆU BAPI – THỰC PHẨM TỪ TÂM

BAPI là ứng dụng cung cấp các thực phẩm chất lượng tiện lợi và dễ dàng. Đây là một sản phẩm của tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai. BAPI xây dựng hệ thống nhà máy tiêu chuẩn để sản xuất từ nguồn nguyên liệu quý giá. Mục đích là đồng hành cùng các đối tác xây dựng hệ thống phân phối hiệu quả. 

CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU

Ông Đoàn Nguyên Đức, Chủ tịch HĐQT HAGL từng chia sẻ: Việc xây dựng thương hiệu BAPI nhằm mục tiêu phát triển thịt heo tươi sạch. Sản phẩm cung cấp ở thị trường trong nước với giá cả phải chăng. Năm 2022, thịt heo là sẽ đóng góp đáng kể vào doanh thu và lợi nhuận của HAGL. Hiện HAGL đã xây dựng các trang trại nuôi heo có quy mô lớn. Các trang trại gắn với vùng trồng chuối và các xưởng chế biến thức ăn cho heo.

Bapi là một phần trong hệ sinh thái nông nghiệp bền vững của Hoàng Anh Gia Lai. Mỗi sản phẩm heo bán ra thị trường là một sự tử tế được chăm sóc bởi tinh thần vì một Việt Nam khỏe mạnh. ATH Creative vinh dự là đơn vị chịu trách nhiệm thiết kế logo BAPI .  Và tự hào hơn, khi đã “một lần gói gọn” được tất cả giá trị của thương hiệu thịt lợn đặc biệt này. 

Ý TƯỞNG THIẾT KẾ

ATH Creative sử dụng biểu tượng trái tim và thể hiện lên logo BAPI. Thiết kế hoàn thiện với mong muốn mang đến thực phẩm từ tâm. Đặc biệt, thông qua đó giải thích quá trình chăn nuôi để tạo nên sản phẩm thịt heo ăn chuối chất lượng. 

TRIỂN KHAI CHI TIẾT

Từ câu chuyện thương hiệu, ATH Creative tiến hành phân tích và nghiên cứu kĩ lưỡng. Mục tiêu đưa ra hình thái symbol kết hợp từ những yếu tố cơ bản tạo nên sự gần gũi, tinh tế. ATH Creative kết hợp biểu tượng trái tim -  biểu tượng thể hiện cho cái tâm của Bapi. Sản phẩm hoàn thiện đáp ứng nhu cầu tạo ra những sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng. 

Tổng thể symbol logo đã truyền tải xúc tích câu chuyện của thương hiệu BAPI tới khách hàng. Symbol cũng thể hiện chiến lược phát triển của thương hiệu. Điều này một lần nữa khẳng định tầm vóc lớn lao, vững chắc cho Bapi. Qua đó giúp thương hiệu thuận tiện trong việc mở rộng và phát triển kinh doanh trong tương lai. 

THIẾT KẾ LOGO THƯƠNG HIỆU BAPI THIẾT KẾ LOGO THƯƠNG HIỆU BAPI

Bạn đang quan tâm đến các dịch vụ ATH cung cấp

Vui lòng để lại thông tin chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất

Hoặc chủ động liên hệ với ATH Creative 093 6525663