THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU EUROTECH
- Khách hàng: Eurotech
- Lĩnh vực: Cửa trượt quay cao cấp
- Địa điểm: Hà Nội
- Hạng mục triển khai: Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu
Đường nét nhận diện đặc trưng là yếu tố giúp tăng nhận diện. Thông qua logo, khách hàng sẽ cảm nhận được những giá trị cốt lõi và thông điệp của doanh nghiệp. Với Eurotech, đường nét nhận diện đã được phát triển từ những tín hiệu đặc trưng của logo, mang bản sắc của thương hiệu. Những mảng đồ hoạ giúp khách hàng liên tưởng đến đến khối nhôm – hình ảnh đặc trưng thể hiện ngành nghề thương hiệu.
ĐÔI NÉT VỀ EUROTECH
Công ty Cổ phần Tập đoàn EUROTECH là công ty đi đầu trong lĩnh vực cửa trượt quay cao cấp tại Việt Nam. Các sản phẩm của doanh nghiệp được nghiên cứu và sản xuất đạt chuẩn Châu Âu. EUROTECH sở hữu những sản phẩm có kiểu dáng sang trọng, tinh tế, bền bỉ theo thời gian. Với đường lối kinh doanh hiện đại, doanh nghiệp ưu tiên phát triển với công nghệ cao. Hệ thông sản phẩm được sản xuất có những ưu điểm vượt trội về chất lượng và công năng. Qua đó giúp cho tổ ấm của bạn trở nên sang trọng, tiện nghi nâng tầm cuộc sống.
Ý TƯỞNG THIẾT KẾ
ATH Creative lấy ý tưởng thiết kế từ 3 khối góc nhôm xếp chồng lên nhau. Điều này thể hiện tính kế thừa giá trị cũ, đồng thời hướng tới sự phát triển trong tương lai. Logo điều hướng thị giác đến chữ "E" - chữ cái đầu tiên của thương hiệu.
TRIỂN KHAI CHI TIẾT
ATH Creative sử dụng những khối hình tạo cảm giác liên tưởng đến khối nhôm. Đây là những hình ảnh đặc trưng thể hiện ngành nghề thương hiệu. Symbol thiết kế cách điệu hình tượng mũi tên hướng tiến về phía trước. Hình ảnh này thể hiện tầm nhìn, sứ mệnh của thương hiệu. EUROTECH luôn nghiên cứu khám phá, luôn cải tiến để mang đến những sản phẩm tốt nhất dành cho khách hàng. Tổng thể logo là khối hình lục giác thể hiện tính vững chắc, bền chặt và kiên định. Ngoài ra logo nêu bật 3 giá trị cốt lõi của Eurotech: Trung thực - Tận tâm - Tiên phong (ứng dụng công nghệ mới).
Tone màu thương hiệu được lựa chọn: tone màu blue – màu xanh dương. Đây chính là màu sắc đại diện cho sự điềm đạm, lịch lãm, mạnh mẽ. Đối với cảm xúc, màu xanh dương là màu biểu trưng cho sự trung thành, đáng tin cậy. Mong muốn thể hiện rõ nét hình mẫu thương hiệu muốn truyền tải, đó là người đàn ông châu Âu : sang trọng, lịch lãm, điềm tĩnh và có phẩm chất.