THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU LẠC HỒNG INVESTMENT

  • Khách hàng: Công ty CP Đầu tư Lạc Hồng
  • Lĩnh vực: Bất động sản - Đầu tư - Xây dựng
  • Địa điểm: Hà Nội
  • Hạng mục triển khai: Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

Với bộ nhận diện Lạc Hồng Investment, ATH Creative lấy cảm hứng từ hình ảnh ngọn núi hùng vĩ  là biểu tượng của bất động sản, của khát vọng chinh phục tầm cao mới. Bằng việc khéo léo lồng ghép hình ảnh ngọn núi vào chữ A đầu tiên của tên thương hiệu làm điểm nhấn, giúp logo có điểm nhìn và thu hút công chúng mục tiêu. 

 
Xem ảnh dự án

ĐÔI NÉT VỀ LẠC HỒNG INVESTMENT

Công ty CP Đầu tư Lạc Hồng được thành lập ngày 15/9/2003. Trong suốt quá trình hoạt động, ban lãnh đạo, tập thể cán bộ công nhân viên đã cùng nhau xây dựng công ty liên tục phát triển. Thương hiệu Lạc Hồng ngày càng có uy tín trong xã hội. Các sản phẩm xây dựng của Công ty đã chinh phục được các chủ đầu tư và khách hàng.

CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU

Với phương châm “Cùng nhau phát triển – Luôn giữ niềm tin”, Lạc Hồng phấn đấu trở thành một trong những doanh nghiệp xây dựng hàng đầu Việt Nam. Một doanh nghiệp luôn tạo ra sản phẩm xây dựng độc đáo, chất lượng cao phục vụ cuộc sống. Thông qua những giá trị đó, đội ngũ ATH Creative đã khai thác, phát triển. Một logo mới đã ra đời, chứa đựng trọn vẹn tinh thần thương hiệu.  

Ý TƯỞNG THIẾT KẾ

Dựa trên những giá trị cốt lõi, tầm nhìn sứ mệnh và đặc điểm của công ty, ATH Creative định hướng logo được xây dựng từ những hình khối cơ bản. Qua đó tạo nên những đường nét vững chắc, khoẻ khoắn. Yếu tố màu sắc cũng được ATH Creative cân nhắc kỹ lưỡng. Điều này tạo sự hoà hợp với đường nét xây dựng. 

Chúng tôi lựa chọn 2 tone màu chủ đạo : đỏ, đen. Tone đỏ không chỉ thể hiện sự kế thừa những giá trị của hình tượng Lạc Hồng. Nó còn là biểu trưng của nhiệt huyết, nỗ lực và sự quyền lực. Màu đen đại diện cho sự quyền lực, sức mạnh và độc nhất. 

TRIỂN KHAI CHI TIẾT

ATH Creative lấy cảm hứng từ hình ảnh ngọn núi hùng vĩ - biểu tượng khát vọng chinh phục tầm cao mới. Lồng ghép hình ảnh ngọn núi vào chữ A trong tên thương hiệu, logo trở nên có điểm nhìn và thu hút hơn. Sử dụng hình tam giác, ATH Creative đã thể hiện sự phát triển lớn mạnh của Lạc Hồng. 

Phông chữ không chân mang đến cảm giác cởi mở, gần gũi.  Kết hợp với các nét chữ đậm vững chắc, khỏe khoắn thể hiện quyền lực, sức mạnh của thương hiệu.

THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU LẠC HỒNG INVESTMENT

Bạn đang quan tâm đến các dịch vụ ATH cung cấp

Vui lòng để lại thông tin chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất

Hoặc chủ động liên hệ với ATH Creative 093 6525663