THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU BIORGANIC
- Khách hàng: BiOrganic Healthy
- Lĩnh vực: Thực phẩm hữu cơ sinh học
- Địa điểm: Hà Nội
- Hạng mục triển khai: Thiết kế logo và bộ nhận diện thương hiệu
Sử dụng biểu tượng bào tử lợi khuẩn, với công nghệ tiên tiến, ATH Creative đã nỗ lực tái hiện lại hình ảnh của các tinh chất trong thực phẩm. Hình ảnh bào tử ôm trọn cùng nhau hòa quyện để khai phá những tinh túy, đó chính là sự che chở, bảo vệ khi cơ thể được cung cấp các lợi khuẩn. Tổng thể hình ảnh là sự mềm mại, là sự vươn lên như chính sức sống đang được khơi dậy trong mỗi người khi sử dụng sản phẩm của BiOrganic.
ĐÔI NÉT VỀ BIORGANIC
Công ty cổ phần tập đoàn thực phẩm hữu cơ sinh học BiOrganic Healthy là thương hiệu thực phẩm hữu cơ sinh học. Thương hiệu được 60% phụ nữ, trẻ em tin dùng. Lý do là bởi khả năng hấp thụ dưỡng chất tốt cho sức khỏe, sắc đẹp của thực phẩm hữu cơ. Đây là sản phẩm kết hợp công nghệ Bào tử lợi khuẩn chứa 3 tỷ lợi khuẩn với 3 chủng lợi khuẩn mạnh nhất nghiên cứu từ Nhật Bản. Các sản phẩm được áp dụng công thức công nghệ bào tử lợi khuẩn tiên tiến. Sản phẩm đạt chứng nhận Quản lý An toàn thực phẩm ISO 22000:2005.
TRIỂN KHAI CHI TIẾT
Biểu tượng là sự kết hợp giữa thực phẩm và bào tử lợi khuẩn giúp người sử dụng có được sức khỏe tốt. Sự mềm mại của biểu tượng thể hiện sự linh hoạt của các sản phẩm. Điều này phù hợp với tệp khách hàng mục tiêu của thương hiệu. Sự tròn đầy của các nét vẽ tạo cảm giác thân thiện, gần gũi cho khách hàng.
Font chữ được can thiệp. Hai chữ O lồng vào nhau thể hiện sự hòa quyện. Đây cũng là điểm nhấn cho tính chất của set sản phẩm. Hình ảnh là biểu tượng cho sự kết hợp giữa công nghệ và nông nghiệp xanh. Màu xanh có sự pha trộn giữa xanh lam và xanh coban và chút vàng. Đây là 3 màu của thiên nhiên, của sức sống căng tràn, của hy vọng và màu của hạnh phúc viên mãn.
Bạn thấy gì trong biểu tượng logo của BiOrganic?Hãy khám phá cùng ATH Creative nhé!
>> Đọc thêm TOP dự án thiết kế logo nổi bật của ATH Creative