THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU KAT
- Khách hàng: KAT
- Lĩnh vực: Thời trang
- Địa điểm: Hà Nội
- Hạng mục triển khai: Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu
Sau một hành trình kiên trì và tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ nhất, Kat đã lựa chọn khoác lên mình diện mạo mới, mang trên mình sứ mệnh dẫn lối mọi cô gái đến với bản thể đẹp nhất của mình.
THƯƠNG HIỆU KAT
Tự hào là thương hiệu da thật tiên phong trong việc đa dạng hóa sản phẩm, Kat mang đến những thiết kế thanh lịch, hiện đại, bắt nhịp xu hướng thời trang quốc tế nhưng vẫn giữ vững vẻ đẹp đơn giản, tinh tế, và giá trị bền vững của chất liệu da thật, vượt qua mọi ranh giới của thời gian. Và hơn cả một nhãn hiệu thời trang, Kat hướng tới sứ mệnh cao cả, mang vẻ đẹp đến với mọi cô gái.
CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU
Ra đời gần 15 năm và trở thành một trong những thương hiệu túi xách & phụ kiện da thật dành cho nữ giới được yêu thích nhất tại Việt Nam, Kat tiên phong mang đến phong cách thiết kế thanh lịch và hiện đại cho dòng sản phẩm da thật, bắt nhịp cùng những xu hướng mới nhất của Thời trang Quốc tế, nhưng vẫn giữ lại những nét đơn giản, tinh tế, thuần chất da thật không bị lỗi mốt theo thời gian.
15 năm - một hành trình kiên nhẫn, kiên định và tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ nhất, founder của Kat đã dồn cả trái tim để hiện thực hóa giấc mơ về Timeless Elegance - Sự thanh lịch vượt thời gian. Lựa chọn rebranding sau hơn một thập kỷ, Kat khoác lên mình diện mạo mới, chạm đến ước nguyện và tâm huyết của người sáng lập.
Ý TƯỞNG THIẾT KẾ
Cảm hứng đến từ những chiếc quai túi và giày dép kết hợp với cấu trúc đặc trưng trong chữ K, A, T. ATH đã về nên biểu tượng cánh bướm xinh đẹp và thanh lịch cùng những ý nghĩa ẩn sâu trong đó. Biểu tượng bướm được nhắc đến với vẻ đẹp rực rỡ, cánh bướm mong manh đại diện cho sự tinh tế và mềm mại cùng tinh thần tự do sài cánh, mỗi cá thể bướm đều có màu sắc, hoa tiết, cấu trúc và hình thái độc đáo riêng biệt tạo nên sự nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn.
Cánh bướm còn là biểu tượng của sự biến đổi, thể hiện ở vòng đời tự nhiên từ trứng đến sâu, nhộng đến bướm, mỗi giai đoạn đều mang trong mình một vẻ đẹp rất riêng. Những biến đổi của loài bướm cũng giống như hành trình tìm đi tìm bản thể đẹp nhất của mỗi người phụ nữ.
Một chú sâu bé nhỏ không thể bay lượn giữa rừng hoa nhưng nỗ lực của nó trong việc phá kén đã tạo nên sự biến hóa bất ngờ, trở thành một chú bướm đẹp đẽ với dấu ấn riêng. Sự bứt phá đó tượng trưng cho nhận thức về bản chất và tiềm năng thực sự của con người, để hướng tới những bước ngoặt và thay đổi mới. KAT không chỉ là bạn đồng hành cùng khách hàng mà chính KAT cũng đang thay đổi và phát triển. Biểu tượng tựa như một sự ghi nhận cho bước chuyển mình của KAT và một lời nhắc nhớ hãy luôn nỗ lực trên hành trình kiếm tìm cái đẹp.
TRIỂN KHAI CHI TIẾT
Logo Symbol - Biểu tượng logo
Mong muốn gói gọn tinh thần thương hiệu cùng hành trình của người sáng lập trong từng đường nét, biểu tượng cánh bướm tối giản của KAT được lấy cảm hứng từ chính các chữ cái K, A, T. Đây là sự hòa quyện giữa vẻ thanh lịch, sang trọng và sự trường tồn đúng với tinh thần “Timeless Elegance” của thương hiệu. Cánh bướm mỏng manh mà kiêu hãnh, biểu tượng của vẻ đẹp không khuôn mẫu, là sự “lột xác” trên hành trình tìm đi tìm bản thể đẹp nhất của mỗi người phụ nữ.
Hệ màu thương hiệu
Màu đen luôn là biểu tượng của sự sang trọng, tối giản và quyền lực. Không chỉ mang đến vẻ đẹp huyền bí, màu đen còn tạo nên một cảm giác ổn định, không bao giờ lỗi mốt, phù hợp với mọi xu hướng. Trong thời trang và thiết kế, sắc đen trở thành tuyên ngôn mạnh mẽ của sự tinh tế và đẳng cấp, thể hiện sự tự tin và gu thẩm mỹ vượt xa những giới hạn ngắn hạn của thời gian. Màu sắc này cũng thể hiện được tinh thần “Timeless Elegance” - Sự thanh lịch vượt thời gian của thương hiệu.
Sự chuyển mình sau 15 năm của Kat không chỉ là thay một màu áo mới, vẽ lên một hình thái mới mà còn đánh dấu sự “lột xác” của thương hiệu, hướng tới một hành trình và những sứ mệnh cao cả.