THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU HOMCA

  • Khách hàng: CÔNG TY CỔ PHẦN ALPHA INNOVATION
  • Lĩnh vực: Kinh doanh thiết bị chăm sóc sức khoẻ
  • Địa điểm: Hà Nội
  • Hạng mục triển khai: Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

Thông qua bộ nhận diện thương hiệu, HOMCA  mong muốn trở thành một người bạn đồng hành đáng tin cậy của người Việt, chạm đến khách hàng từ những điều nhỏ nhất.

Xem ảnh dự án

THƯƠNG HIỆU SHINTECH

HOMCA là thương hiệu thiết bị chăm sóc sức khỏe hàng đầu Việt Nam. Trong suốt hơn 3 năm hoạt động và phát triển, HOMCA luôn nỗ lực để đóng góp một phần nhỏ quan trọng trong việc nâng cao sức khỏe cộng đồng với triết lý quản trị “Luôn tiến lên, luôn cải tiến”.

CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU

Giữa rất nhiều thương hiệu kinh doanh thiết bị chăm sóc sức khỏe, HOMCA như “một làn gió mới” ấp ủ những khát khao và sứ mệnh cao cả. Hơn cả việc tạo nên một hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe, HOMCA còn là một lời hứa về sự tận tâm, mong muốn trở thành một người bạn đồng hành đáng tin cậy của người Việt.

Ý TƯỞNG THIẾT KẾ

Lấy cảm hứng từ cấu trúc phân tử, ATH đã khéo léo xây dựng một phép ẩn dụ độc đáo cho quy trình làm sạch tối ưu mà thương hiệu Shintech mang lại. Biểu tượng không chỉ thể hiện sự toàn diện mà còn nhấn mạnh khả năng làm sạch sâu đến từng chi tiết nhỏ nhất. Sự liên kết chặt chẽ giữa các yếu tố trong thiết kế tượng trưng cho tính ổn định và bền vững, đồng thời phản ánh hệ thống vệ sinh hiện đại và hiệu quả vượt trội. Với công nghệ tiên tiến, Shintech cam kết mang đến một môi trường sống trong lành, an toàn và khỏe mạnh hơn cho mọi gia đình.

TRIỂN KHAI CHI TIẾT

Logo Symbol - Biểu tượng logo 

Logo symbol được lấy cảm hứng từ mạch điện tử, màn hình hiển thị và thông số điện tử, biểu tượng cho công nghệ chăm sóc sức khỏe thông qua các chỉ số quan trọng như cân nặng, BMI (Body Mass Index), BMR (Basal Metabolic Rate), protein, nhịp tim, huyết áp, mỡ máu... 

Đây không chỉ là hình ảnh nhận diện thương hiệu mà còn truyền tải một tầm nhìn lớn hơn: Sử dụng công nghệ để đồng hành cùng mọi người trên hành trình cải thiện và duy trì sức khỏe bền vững. Chữ H (chữ cái đầu tên thương hiệu) cách điệu cùng dấu cộng (+) tạo điểm nhấn, làm nổi bật yếu tố đặc trưng trong lĩnh vực sức khỏe - y tế.

Hệ màu thương hiệu

Màu xanh Blue khắc họa sự tin cậy và chuyên nghiệp, mang đến cho thương hiệu vẻ vững chãi và ổn định. Trong khi đó, màu Ocean tươi mới, sáng tạo và tràn đầy năng lượng, tạo ra sự trẻ trung, năng động và dễ tiếp cận với khách hàng. Sự kết hợp tinh tế giữa hai gam màu này không chỉ tạo nên sự tương phản nổi bật, mà còn phản ánh rõ nét tính công nghệ và sự hiện đại trong từng thiết kế.

THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU HOMCA THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU HOMCA THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU HOMCA THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU HOMCA THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU HOMCA

Bạn đang quan tâm đến các dịch vụ ATH cung cấp

Vui lòng để lại thông tin chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất

Hoặc chủ động liên hệ với ATH Creative 093 6525663