Lamborghini thay đổi bộ nhận diện mới sau 20 năm vì một tương lai bền vững

Hãng xe thể thao hạng sang Automobile Lamborghini vừa tiết lộ logo được tân trang lại sau hơn hai thập kỷ.

Sau hơn hai thập kỷ kể từ lần cập nhật cuối cùng, Automobile Lamborghini đã đổi mới logo lịch sử của mình. Việc tái cấu trúc được thúc đẩy bởi một chiến lược mới bao gồm việc điều chỉnh cách thể hiện hình ảnh của thương hiệu để phản ánh tốt hơn các giá trị “dũng cảm” , “bất ngờ” và “đích thực” trong sứ mệnh của thương hiệu, cụ thể là “Driving Humans Beyond”, một khái niệm được hiểu là ý định hướng tới luôn vượt xa những giới hạn, chuẩn mực, quy ước.

Lamborghini thay đổi bộ nhận diện mới sau 20 năm vì một tương lai bền vững

Sự phát triển này là một phần của quá trình chuyển đổi rộng rãi được biểu thị là Direzione Cor Tauri, chiến lược thể hiện quỹ đạo mới của Lamborghini tập trung vào tính bền vững và khử cacbon. Mục đích là tạo ra một hiệp ước vững chắc với các thế hệ tương lai, đóng vai trò là nguồn cảm hứng và hình mẫu cho sự đổi mới và tiến bộ bền vững. 

Với suy nghĩ này, House of Sant'Agata Bolognese đang thực hiện những thay đổi không chỉ liên quan đến ô tô mà còn liên quan đến toàn bộ bản sắc công ty, do đó tác động đến văn hóa và giá trị của công ty, điều này cũng sẽ tạo ra một biểu hiện mới về mặt tất cả các khía cạnh các khía cạnh trực quan.

Lamborghini thay đổi bộ nhận diện mới sau 20 năm vì một tương lai bền vững

NHỮNG NÉT ĐẶC BIỆT TỪ BỘ NHẬN DIỆN MỚI CỦA LAMBORGHINI

1. Phông chữ được cập nhật hiện đại và tinh tế hơn

Logo cập nhật có phông chữ Lamborghini rộng hơn so với logo cũ, màu sắc đơn giản nhưng nổi bật. Màu đen và trắng vẫn là sắc thái cơ bản, đại diện cho bản sắc thương hiệu, trong khi màu vàng và vàng tăng thêm năng lượng và sự tinh tế. Hình ảnh của kiểu chữ hiển thị phông chữ san-serif cao, thon gọn với các đường cong móc nối.

Lamborghini thay đổi bộ nhận diện mới sau 20 năm vì một tương lai bền vững

2. Biểu tượng “con bò đực” được thay áo

Biểu tượng con bò đực nổi tiếng, đồng nghĩa với Lamborghini, cũng đã được thay đổi. Giờ đây, nó tự xuất hiện trên các nền tảng kỹ thuật số, tách biệt khỏi tấm chắn truyền thống, khiến nó trở nên rõ ràng và có tác động hơn. Ngoài ra, thiết kế lại cũng bao gồm một bộ biểu tượng mới, được phát triển với sự hợp tác của Lamborghini Centro Stile, lần đầu tiên sẽ được sử dụng và chia sẻ thống nhất trên tất cả các điểm tiếp xúc kỹ thuật số.

Lamborghini thay đổi bộ nhận diện mới sau 20 năm vì một tương lai bền vững

3. Sử dụng bảng màu tối giản

Logo mới, được công bố ngày 30/3 và được sử dụng trên tất cả các kênh chính thức của công ty, được xác định lại bằng kiểu chữ Lamborghini rộng hơn so với phiên bản tiền nhiệm và bằng màu sắc tối giản nhưng đậm nét. Vì vậy, màu đen và trắng được tái khẳng định là màu chủ đạo, tượng trưng cho nhận dạng rõ ràng của thương hiệu, trong khi màu vàng, cùng với sự xuất hiện của màu vàng, được sử dụng làm màu nhấn. Phiên bản cải tiến của logo này trở thành một phần không thể thiếu trong bản sắc riêng biệt của công ty và cũng sẽ được áp dụng trên những chiếc xe trong tương lai.

Lamborghini thay đổi bộ nhận diện mới sau 20 năm vì một tương lai bền vững

Nhận tư vấn miễn phí

Cho dự án của bạn

Nhận tư vấn ngay