Realme công bố đổi bộ nhận diện thương hiệu, thay đổi cách tiếp cận

Realme sẽ “đổi bộ nhận diện thương hiệu” vào năm 2024 để tập trung vào sứ mệnh, định vị và chiến lược mới.

JAKARTA - Sky Li, Người sáng lập và Giám đốc điều hành của vương quốc đã viết một bức thư ngỏ vào đầu năm nay thông báo rằng năm 2024 sẽ là năm đổi mới thương hiệu cho vương quốc. Bức thư này tiết lộ sứ mệnh, vị trí và tinh thần mới của họ.

Về cơ bản, Realme sẽ không nhất thiết phải thay đổi tên thương hiệu của mình nhưng công ty có ý định điều chỉnh lại cách tiếp cận của mình theo hướng “định hướng thương hiệu” hơn là “định hướng cơ hội”, theo Li.

>> Đọc thêm Decathlon đánh dấu kỷ nguyên tiếp theo với bộ nhận diện mới

>> Khám phá Mối quan hệ giữa thiết kế logo và nhận diện thương hiệu

 

NHỮNG THÚ VỊ TỪ CHIẾN LƯỢC THAY ĐỔI NHẬN DIỆN CỦA REALME

1. Tăng cường sự thấu hiểu người dùng trẻ

Những thay đổi theo kế hoạch sẽ chủ yếu phản ánh định vị thương hiệu của Realme, đồng thời công ty dự định sẽ xem xét sâu hơn những hiểu biết sâu sắc từ khách hàng – đặc biệt là thế hệ trẻ.

Sự hiểu biết như vậy sẽ cho phép thương hiệu đưa những tiến bộ công nghệ mới nhất trực tiếp vào sản phẩm của mình, nhấn mạnh cách tiếp cận thích ứng và phản ứng nhanh hơn trong việc phát triển sản phẩm mới.

Realme công bố đổi bộ nhận diện thương hiệu, thay đổi cách tiếp cận
Realme công bố đổi bộ nhận diện thương hiệu, thay đổi cách tiếp cận

2. Tái định vị dòng sản phẩm chính

Hơn nữa, Realme đang tái định vị ba dòng sản phẩm chính của mình. Dòng GT hiện được gọi là điện thoại “Hiệu suất hàng đầu cấp độ tiếp theo” trong khi các mẫu có dãy số là thiết bị “Hình ảnh thế hệ tiếp theo”. Dòng C bình dân sẽ thuộc danh mục “Essential Plus”.

Điện thoại Realme lần đầu tiên có mặt giữa một thị trường điện thoại thông minh rất cạnh tranh, thông qua chiến lược phát triển nhằm mang đến công nghệ và thiết kế tốt hơn cho giới trẻ trên toàn thế giới.

Realme công bố đổi bộ nhận diện thương hiệu, thay đổi cách tiếp cận

3. Xu hướng phát triển tương lai

Trong 5 năm tới, lĩnh vực này sẽ thay đổi vị thế của thương hiệu từ chiến lược dựa trên xu hướng sang chiến lược cởi mở và rộng hơn, từ đó biến realme trở thành thương hiệu công nghệ hiểu rõ hơn về giới trẻ.

"Trọng tâm định vị thương hiệu mới của chúng tôi không phải là sự chuyển hướng mà là sự cởi mở. Điều này sẽ định hướng đầu tư và phát triển lâu dài, giúp chúng tôi kết nối tốt hơn với nhiều người trẻ hơn, ở nhiều thị trường hơn và nhiều khu vực hơn trên thế giới, "Lý nói.

Realme công bố đổi bộ nhận diện thương hiệu, thay đổi cách tiếp cận

4. Tập trung vào các trải nghiệm cao cấp cho khách hàng

Sky Li cho biết “Realme sẽ tập trung vào việc giới thiệu các thương hiệu và trải nghiệm sản phẩm vượt quá sự mong đợi của giới trẻ”. Hơn nữa, Li tiết lộ rằng lĩnh vực này sẽ thay đổi định hướng của nó, từ định hướng Cơ hội ban đầu sang Định hướng Thương hiệu. Điều này có nghĩa là realme sẽ tập trung vào người dùng để tăng khả năng cạnh tranh trên ba lĩnh vực là sức mạnh sản phẩm, sức mạnh công nghệ và sức mạnh thương hiệu.

Ngoài ra, Realme sẽ tập trung cải thiện trải nghiệm sản phẩm ở ba lĩnh vực là hiệu năng, chụp ảnh và thiết kế. Họ hợp tác với hơn 30 đối tác công nghệ hàng đầu và đầu tư nhiều hơn vào nghiên cứu và phát triển.

Realme công bố đổi bộ nhận diện thương hiệu, thay đổi cách tiếp cận

Nhận tư vấn miễn phí

Cho dự án của bạn

Nhận tư vấn ngay