13/04/2024
Manwah thay đổi nhận diện thương hiệu: Bước chuyển mình sau 7 năm bền bỉ
13/11/2024
Mục lục:
#1. Manwah - Taiwanese Hot Pot và 7 năm vững vàng trong ngành F&B
#2. Manwah và bước chuyển mình sau 7 năm bền bỉ
Manwah thay đổi bộ nhận diện thương hiệu, hành trình thay đổi để chạm tới khách hàng.
Sau 7 năm có mặt tại thị trường Việt Nam và khẳng định tên tuổi trong ngành F&B với những dấu ấn khó quên trong lòng khách hàng, Manwah đã quyết định tái định vị thương hiệu để khẳng định bản sắc để đến gần hơn với khách hàng.
1. Manwah - Taiwanese Hot Pot và 7 năm vững vàng trong ngành F&B
Năm 2017 đặt những bước chân đầu tiên tại thị trường F&B, sau 7 năm kiên trì và bền bỉ, Manwah đã trở thành chuỗi nhà hàng lẩu với 71 cơ sở trên 19 tỉnh thành khắp 3 miền Bắc - Trung - Nam. Mang trên mình sứ mệnh của sự sum vầy và sẻ chia, Manwah dần chinh phục thực khách không chỉ với dịch vụ chu đáo, đồ ăn chất lượng mà còn bởi sự thấu hiểu thị hiếu và nhu cầu khách hàng một cách sâu sắc.
Tuy nhiên, để trở thành biểu tượng như ngày hôm nay, Manwah cũng phải trải qua không ít khó khăn, thách thức với thị trường F&B đầy biến đổi. Sau 2 năm góp tên trên “bản đồ” F&B Việt Nam với những mục tiêu và khát khao lớn, đại dịch Covid - 19 đã khiến thị trường F&B thay đổi đáng kể. Giữa sự “lao đao” và sụp đổ của nhiều thương hiệu, Manwah đã biến thách thức thành cơ hội, không chỉ duy trì hoạt động mà còn đào sâu nghiên cứu về thị trường, chuẩn bị “hành trang”, sẵn sàng cho những bước chuyển mình sau đại dịch.
Sự khác biệt của chuỗi nhà hàng lẩu hàng đầu này chính là sự kiên trì, chiến lược kinh doanh dài hạn cùng mục tiêu phát triển bền vững trong ngành F&B, không ngại đương đầu khó khăn, sẵn sàng đổi mới để phát triển không ngừng. Do đó, thương hiệu tin rằng, thích nghi và đổi mới là điều cần thiết để tồn tại và phát triển bền vững trong thời đại đầy biến động.
2. Manwah và bước chuyển mình sau 7 năm bền bỉ
Sau 7 năm phát triển đầy thăng hoa nhưng cũng không thiếu những nốt trầm, Manwah nhận thấy đã đến lúc thương hiệu phải “thay áo”, kể một câu chuyện mới. Quyết định rebranding không chỉ dừng lại ở việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mà qua đó, Manwah mong muốn nối tiếp hành trình vì khách hàng, “chạm” đến khách hàng đặc biệt là thế hệ Gen Z với sự trẻ trung, hiện đại và hội nhập hơn.
Với giá trị cốt lõi, mong muốn mang đến trải nghiệm lẩu buffet Đài Loan chuẩn vị, thương hiệu luôn đề cao sự kết nối văn hoá trong mọi hoạt động. Thay đổi nhưng vẫn giữ được giá trị cũ, sự “chuyển mình” sau 7 năm không chỉ khẳng định khát khao bền vững mà còn cho thấy sự sẵn sàng đổi mới để chạm tới gần hơn khách hàng của một thương hiệu lâu đời.
Bộ nhận diện mới của Manwah vừa quen thuộc nhưng lại vô cùng mới mẻ khi giữ vững bản sắc Đài Loan nhưng thêm phần trẻ trung, năng động và hiện đại. Tinh thần của thương hiệu được thể hiện qua logo tinh giản, gợi liên tưởng đến hình ảnh nồi lẩu 4 ngăn đặc trưng của Manwah kết hợp cùng hoa văn gạch bông Đài Loan vừa mang nét đặc trưng vừa mới mẻ, hiện đại. Logo mới đầy khéo léo và tinh tế khi lồng ghép được 4 yếu tố cốt lõi: Đài (Đài Loan), Thức (Phong cách), Hỏa (Lửa), và Oa (Chiếc nồi) – Nồi lẩu kiểu Đài Loan, thể đại hiện sự nguyên bản trong ẩm thực.
Đỏ - Cam - Apricot, 3 màu sắc chủ đạo của “chiếc áo mới” Manwah mang nét đặc trưng của biểu tượng văn hoá Đông Nam Á. Khi sự may mắn, tạo cảm giác ngon miệng của màu màu đỏ cùng sự ấm cúng của sắc cam cùng màu trà sữa Apricot đặc trưng của Đài Loan được kết hợp, lồng ghép một cách khéo léo mang tới sự gần gũi, quen thuộc nhưng vẫn rất năng động và hội nhập.
Bộ nhận diện mới của Manwah mới mẻ nhưng vẫn thể hiện được giá trị cốt lõi của thương hiệu cũng nhưng tôn vinh bản sắc văn hoá lâu đời. Sự đồng bộ từ bảng hiệu, website, ứng dụng đến các ấn phẩm cùng không gian đã mang đến một trải nghiệm xuyên suốt đầy ấn tượng cho khách hàng.
Quyết định sau 7 năm bền bỉ của Manwah không phải là sự táo bạo mà là chiến lược lâu dài không chỉ giúp khẳng định thương hiệu mà còn tạo ra cầu nối đến khách hàng. Manwah không tìm kiếm một hình ảnh mới, thương hiệu tìm kiếm sự kết nối trong cảm xúc với những thế hệ khách hàng mới. Câu chuyện mới, hành trình mới của Manwah hứa hẹn sẽ đặt những cột mốc đầy triển vọng trên bản đồ F&B Việt Nam.
Nhận tư vấn miễn phí
Cho dự án của bạn
Nhận tư vấn ngay