Barnardo's ra mắt quảng cáo mới và đồng sáng tạo nhận diện hình ảnh

Tổ chức từ thiện trẻ em Barnardo's đã tiết lộ một chiến dịch nhận diện mới được thiết kế dành cho giới trẻ.

Công ty quản lý thương hiệu The Clearing đã thiết kế bộ nhận diện hình ảnh mới cho Barnardo's, tổ chức từ thiện dành cho trẻ em lớn nhất hoạt động ở Vương quốc Anh, đã hỗ trợ hơn 370.000 người chỉ riêng trong năm 2023. Tổ chức từ thiện đã có hơn 150 năm lịch sử với tên gọi của mình, nhưng với nhiều khán giả tiềm năng không biết về công việc của tổ chức, Barnardo quyết định đã đến lúc điều chỉnh lại nhận diện hình ảnh của mình để thiết lập cho tương lai.

Barnardo's ra mắt quảng cáo mới và đồng sáng tạo nhận diện hình ảnh

NHỮNG ĐẶC BIỆT CỦA CHIẾN DỊCH NHẬN DIỆN BARNARDO

Clearing có sự tham gia của hơn 4.000 người vào quá trình tham vấn nhằm xác định cách nhận dạng và chiến lược có thể phản ánh tốt hơn nhu cầu và trải nghiệm của họ.

1. Sự tham gia đông đảo của trẻ em thuộc mạng lưới Barnardo

Một số trẻ em thuộc mạng lưới Barnardo cũng trực tiếp tham gia vào quá trình thiết kế. Những đứa trẻ được yêu cầu vẽ các bức vẽ có chữ cái đầu tiên trong tên của chúng, sau đó chúng được chuyển thành các hình dạng đồ họa cũng như chữ xuất hiện trong kiểu chữ tùy chỉnh. Những yếu tố này thể hiện xuyên suốt bản sắc và trong chính nhãn hiệu của Barnardo, được thiết kế để phản ánh những trải nghiệm đa dạng mà giới trẻ có.

Barnardo's ra mắt quảng cáo mới và đồng sáng tạo nhận diện hình ảnh

2. Tăng cường nhận diện bằng lời nói

The Clearing cũng đã phát triển một nhận diện bằng lời nói mới để giúp tổ chức gây được tiếng vang với khán giả trẻ hơn. Pete Dewar, đối tác sáng lập của The Clearing, cho biết: “Giống như hầu hết các tổ chức từ thiện dành cho trẻ em, Barnardo's được thiết kế để giao tiếp với người lớn về trẻ em nhưng không trực tiếp với chính trẻ em”.

Barnardo's ra mắt quảng cáo mới và đồng sáng tạo nhận diện hình ảnh

3. Hình ảnh chính là điểm tiếp xúc tuyệt vời

Nhận diện bằng hình ảnh và bằng lời nói sẽ được triển khai trên tất cả các điểm tiếp xúc của Barnardo ở Vương quốc Anh, từ trang web và các kênh truyền thông xã hội đến áp phích và thẻ quần áo cho các cửa hàng, cũng như quảng cáo trưng bày và tài sản thế chấp thương hiệu.

Barnardo's ra mắt quảng cáo mới và đồng sáng tạo nhận diện hình ảnh

4. Chiến lược truyền thông rõ ràng và phù hợp

Cả danh tính và chiến lược mới, 'Cảm thấy như bạn thuộc về', đều xuất hiện trong chương trình truyền hình mới do Don't Panic tạo ra, xoay quanh một đứa trẻ đã rút lui vào trong vỏ của mình theo đúng nghĩa đen. Mặc dù chiến dịch rộng lớn hơn đề cập đến vấn đề nghèo đói nhưng vấn đề này vẫn được xử lý một cách tinh tế trong quảng cáo.

Barnardo's ra mắt quảng cáo mới và đồng sáng tạo nhận diện hình ảnh
Barnardo's ra mắt quảng cáo mới và đồng sáng tạo nhận diện hình ảnh

Nhận tư vấn miễn phí

Cho dự án của bạn

Nhận tư vấn ngay