High Tide làm mới logo bánh mì tròn mang tính biểu tượng của New York City

H&H Bagels, thương hiệu bánh mì nổi tiếng tại New York, đã tiến hành thay đổi bộ nhận diện với những ý tưởng thiết kế thú vị.

Studio sáng tạo High Tide có trụ sở tại Thành phố New York đã hợp tác với thương hiệu bánh mì tròn địa phương H&H Bagels để thiết kế bộ nhận diện mới cho hãng khi hãng chuẩn bị mở rộng trên toàn quốc.

TẠI SAO HIGH TIDE LẠI MUỐN THAY ĐỔI NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU ?

Được thành lập vào năm 1972 ở Upper West Side, H&H Bagels đã phát triển để trở thành món ăn được yêu thích trên toàn quốc, đặc biệt là vì bánh mì tròn là một trong những món ăn lâu đời nhất của thành phố. Tuy nhiên, trong thị trường đông đúc ngày nay, nhận diện ban đầu của thương hiệu không ngừng được các đối thủ cạnh tranh lựa chọn và điều chỉnh để tìm kiếm một diện mạo và cảm giác di sản.

High Tide làm mới logo bánh mì tròn mang tính biểu tượng của New York City
High Tide làm mới logo bánh mì tròn mang tính biểu tượng của New York City

KHÁM PHÁ NHỮNG NÉT ĐẶC SẮC TRONG LOGO HIGH TIDE

1. Biểu tượng mang thông điệp ý nghĩa

Để làm được điều đó, High Tide đặt mục tiêu mang lại cho thương hiệu “cảm giác dễ sở hữu và cao cấp hơn” đồng thời cân bằng điều này với “các yếu tố làm tăng thêm sự phong phú, kết cấu và bày tỏ lòng tôn kính đúng mức đối với quá khứ của thương hiệu”.

High Tide làm mới logo bánh mì tròn mang tính biểu tượng của New York City

2. Kiểu chữ táo bạo, ấn tượng

Các kiểu chữ khác bao gồm serif, sans serif và một script trang nhã, tất cả kết hợp với nhau để tạo ra nét thẩm mỹ “dễ tiếp cận nhưng cao cấp” có thể áp dụng cho bảng menu, đồ họa và trang web. Những kiểu chữ này cũng được bổ sung bằng cách chụp ảnh đồ ăn đơn giản nhưng hấp dẫn, nhấn mạnh các nguyên liệu chất lượng được sử dụng để làm Bánh mì tròn H&H.

High Tide làm mới logo bánh mì tròn mang tính biểu tượng của New York City

3. Màu sắc cuốn hút, đáng nhớ

Màu sắc cũng là một yếu tố quan trọng cần cân nhắc, thương hiệu này được biết đến với bảng màu trắng và xanh nước biển cổ điển. Nhằm tôn trọng lịch sử này, High Tide bám sát những sắc thái ban đầu đó, nhưng quyết định làm sáng màu xanh lam một chút và thêm màu trắng nhạt “bột”. Sau đó, chúng được đặt trên nền các màu đậm hơn như xanh coban, xanh bơ, vàng vàng, đỏ sốt cà chua và hồng lox, phù hợp với các thành phần bánh mì tròn điển hình.

High Tide làm mới logo bánh mì tròn mang tính biểu tượng của New York City

Nhận tư vấn miễn phí

Cho dự án của bạn

Nhận tư vấn ngay