THIẾT KẾ BỘ NHÂN DIỆN HẢI SÂM VIỆT NAM

  • Khách hàng: Công ty Cổ phần Hải Sâm Việt Nam - VSCC
  • Lĩnh vực: Nuôi trồng và chế biến Hải Sâm cao cấp
  • Địa điểm: Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hạng mục triển khai: Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

Được nuôi dưỡng và vun đắp bởi tình yêu quê hương, đất nước, bộ nhận diện Hải Sâm Việt Nam chứa đựng mong ước của ATH trong hành trình đưa dấu chân Việt Nam đến khắp các nước trên bản đồ thế giới. Như một điểm tựa để thể hiện được cái tầm của sản phẩm, bộ nhận diện ra đời với sứ mệnh tôn vinh lên khát vọng mang đầy niềm tự hào dân tộc này.

Xem ảnh dự án

ĐÔI NÉT VỀ HẢI SÂM VIỆT NAM

Hải Sâm Việt Nam là công ty đầu tiên của Việt Nam nuôi thành công Hải Sâm Cát với quy mô công nghiệp với quy trình khép kín từ khâu Cung ứng giống - Nuôi trồng - Chế biến hải sâm cát. Đặc biệt, Hải Sâm Việt Nam sở hữu công nghệ sản xuất con giống độc quyền và hiệu quả nhất thế giới hiện nay khi chưa có quốc gia nào sản xuất thành công con giống Hải Sâm Cát và Hải Sâm Vú Trắng. 

CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU

Hoạt động với sứ mệnh duy nhất là “tăng cường sức khoẻ của khách hàng qua các sản phẩm mà doanh nghiệp mang đến thị trường”, Hải Sâm Việt Nam đã cho thấy tham vọng mở rộng thị trường của mình khi nỗ lực đưa Việt Nam trở thành nước tiên phong trong việc sản xuất con giống, nuôi trồng và chế biến với quy mô công nghiệp cùng quy trình khép kín từ nhà khoa học, nông dân đến nhà chế biến và cuối cùng đến tay người tiêu dùng. Hải Sâm xác định rằng: Việc nuôi trồng bền vững sẽ giúp bảo vệ môi trường biển tại Việt Nam nói riêng và các nước trong khu vực nói chung. Để hội nhập sâu rộng và đưa tên tuổi Việt Nam vươn tầm thế giới, Hải Sâm Việt Nam chính thức thay đổi bộ nhận diện. 

Ý TƯỞNG THIẾT KẾ

Dựa trên giá trị cốt lõi, thông điệp muốn truyền tải của thương hiệu tới khách hàng, ATH định hướng logo của Hải Sâm Việt Nam sẽ là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa các yếu tố nổi bật thuộc về Việt Nam và xu hướng toàn cầu. Từ đây, ATH bắt đầu tạo ra nhiều concept thú vị gắn với sứ mệnh truyền cảm hứng và lan tỏa sự trân trọng cùng tầm vóc to lớn đối với sản phẩm sản xuất tại Việt Nam. Yếu tố toàn cầu là yếu tố được thể hiện rõ trong định hướng phát triển của doanh nghiệp, vì vậy, tiêu chí ATH đặt ra hàng đầu của sáng tạo trong thiết kế đó là tính linh hoạt. Thiết kế một cách sáng tạo độc đáo, chuyên nghiệp nhưng vẫn thể hiện được nét đơn giản, tinh tế, sang trọng.

TRIỂN KHAI CHI TIẾT

Biểu tượng

Trân trọng tình yêu cùng sự nỗ lực của thương hiệu trên hành trình hiện thực hóa ước mơ đưa Việt Nam trở thành quốc gia cung cấp Hải Sâm hàng đầu thế giới, ATH lấy chữ S - biểu tượng bản đồ đất nước và chữ cái đầu tiên trong tên Hải Sâm (Sea Cucumber) làm trọng tâm; xung quanh là sự hội tụ của 9 con sông cùng nhau đổ ra biển lớn. 9 con sông đó là hiện thân cho Sinh - Lão - Bệnh - Tử - Sinh - Lão - Bệnh - Tử - Sinh. "Sinh" luôn là sự khởi đầu của cuộc sống mới, là minh chứng cho tinh thần khởi nghiệp, đổi mới của Hải Sâm Việt Nam.

Phong cách thiết kế 

Hướng đến một bộ nhận diện sáng tạo và mang tính quốc tế, ATH ứng dụng thiết kế theo phong cách Negative Space (Không gian âm) - phong cách thiết kế được yêu thích bởi nhiều thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới. Thiết kế cách điệu đường nét đồ hoạ tạo nên khoảng hở chứa đựng nhiều ý nghĩa sâu sắc, khiến logo đủ đặc biệt để ghi nhớ, đủ đơn giản để hiển thị và đạt tính ứng dụng cao.

Màu sắc

Tín hiệu màu sắc thương hiệu được cộng hưởng từ hai gam màu là xanh (Shelf blue sea) và vàng (Gold sand), mở ra sự kết nối về nhịp điệu, cảm xúc và năng lượng. 

- Màu xanh (Shelf blue sea) vốn được biết đến với ý nghĩa tin tưởng và trí tuệ. Shelf blue sea có sắc độ đậm mang đến cảm giác chắc chắn, đại diện cho sự cân bằng cũng như sự tinh tế, thanh bình và tính linh hoạt. Ngoài ra, nó còn thể hiện sự phá cách, táo bạo; là sự pha trộn hoàn hảo giữa cổ điển và hiện đại.

- Màu vàng (Gold Sand) là một gam màu trầm ấm. Nó gợi nên sự tin cậy, cảm giác an toàn, và vẻ đẹp sang trọng. Vì nó là gam màu của đất, nên nó cũng sẽ sở hữu sự chắc đặc, giống như một nền tảng không gì lay chuyển.

Tất cả tạo nên một hoà sắc vừa đưa tới âm hưởng của biển xanh, cát vàng, vừa mang đến cảm giác tin tưởng, uy tín và an toàn.

THIẾT KẾ BỘ NHÂN DIỆN HẢI SÂM VIỆT NAM THIẾT KẾ BỘ NHÂN DIỆN HẢI SÂM VIỆT NAM THIẾT KẾ BỘ NHÂN DIỆN HẢI SÂM VIỆT NAM THIẾT KẾ BỘ NHÂN DIỆN HẢI SÂM VIỆT NAM

Bạn đang quan tâm đến các dịch vụ ATH cung cấp

Vui lòng để lại thông tin chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất

Hoặc chủ động liên hệ với ATH Creative 093 6525663