13/04/2024
Hay Festival đánh dấu chương mới với việc cập nhật bộ nhận diện
18/03/2024
Mục lục:
#ĐÔI NÉT VỀ HAY FESTIVAL
#NHỮNG THÚ VỊ ĐẰNG SAU BỘ NHẬN DIỆN MỚI CỦA HAY FESTIVAL
Tổ chức từ thiện Hay Festival Global của Anh đã giới thiệu một bộ nhận diện mới trước thềm sự kiện lớn trong năm 2024.
Tổ chức từ thiện Hay Festival Global của Anh đã đưa ra một bộ nhận diện mới trước thềm sự kiện lớn năm nay, sẽ diễn ra vào tháng 5 tại Hay-on-Wye ở xứ Wales, nơi nó được thành lập vào năm 1987. Mặc dù có sự khởi đầu khiêm tốn, Hay Festival hiện hoạt động ở các nước trên thế giới, từ Colombia, Tây Ban Nha đến Mỹ.
ĐÔI NÉT VỀ HAY FESTIVAL
Đầu tiên và quan trọng nhất: Hay Festival là một lễ hội sách. Do đó, sản phẩm của tổ chức cũng bao gồm các diễn đàn, nền tảng kỹ thuật số và các chương trình giáo dục tập trung vào nhiều vấn đề, từ chính trị, xã hội đến môi trường. Thông qua đó, họ hy vọng sẽ “tập hợp được những tiếng nói đa dạng để lắng nghe, trò chuyện, tranh luận và sáng tạo”.
(Nguồn: Sưu tầm)
Hay Festival Global đã hợp tác với studio thương hiệu Edit có trụ sở tại Manchester để tạo ra bản sắc mới cho lễ hội và tổ chức rộng hơn. Được dẫn dắt bởi cụm từ 'một thế giới khác biệt', nhóm của studio đã phát triển một giao diện mới có thể thể hiện rõ ràng mục đích của tổ chức và “mời mọi người vào một thế giới của những câu chuyện, ý tưởng và khả năng mới khác nhau”.
NHỮNG THÚ VỊ ĐẰNG SAU BỘ NHẬN DIỆN MỚI CỦA HAY FESTIVAL
Trọng tâm của chiến dịch nhận diện lần này của HAY Festival là logo mới. Biểu tượng sẽ được nằm trên trục 23,5 độ của Trái đất, mục tiêu là làm nổi bật Hay như một lễ hội toàn cầu thực sự. Logo cũng xoay, phản ánh chuyển động của chính hành tinh chúng ta và giới thiệu yếu tố năng động cho bộ nhận diện.
1. Biểu tượng
Logo giống với dạng chữ 'H' được thiết kế trừu tượng và được chia thành tám lớp khác nhau để phản ánh nhiều thế giới mà Hay Festival Global khai thác. Nó bao gồm văn học, nghệ thuật, khoa học, chính trị, âm nhạc và hài kịch. Điều này càng được củng cố bởi bảng màu rộng, nhấn mạnh vào phạm vi rộng của nó.
2. Màu sắc
Các bảng màu linh hoạt được thiết kế để cho phép các lễ hội khác nhau có bản sắc riêng đồng thời liên kết trở lại thương hiệu chính toàn cầu.
(Nguồn: Sưu tầm)
Cách tiếp cận này cũng đã được áp dụng cho đồ họa thông tin, chương trình nghị sự và bài đăng trên mạng xã hội, giúp tập hợp tất cả các hoạt động truyền thông của Hay Festival Global dưới một thẩm mỹ tổng thể. Danh tính sẽ được giới thiệu đầy đủ tại phiên bản tiếp theo của lễ hội ở Hay-on-Wye vào tháng 5.
(Nguồn: Sưu tầm)
Nếu bạn có nhu cầu thiết kế logo - bộ nhận diện thương hiệu, hãy liên hệ ngay với ATH Creative để được tư vấn và giải đáp miễn phí!
>> Đọc thêm 8 bước xây dựng thương hiệu cơ bản cho doanh nghiệp
>> Khám phá 5 lý do nên thiết kế logo theo xu hướng
>> Đọc thêm Adobe dự đoán xu hướng thiết kế chủ đạo năm 2024
>> Khám phá TOP dự án thiết kế logo nổi bật từ ATH Creative
(Nguồn: Tổng hợp)
Nhận tư vấn miễn phí
Cho dự án của bạn
Nhận tư vấn ngay