Pepsi công bố logo và bộ nhận diện mới với hình ảnh đầy táo bạo

Với lần thay đổi này, bộ nhận diện thương hiệu được hồi sinh của Pepsi dự kiến ​​sẽ tạo ấn tượng lâu dài với người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Logo quả cầu Pepsi mới đã được ra mắt tại Gateway of India, như một phần trong chiến lược của thương hiệu nhằm chiếm lĩnh các địa điểm mang tính biểu tượng trên toàn cầu để công bố thiết kế lại toàn cầu lớn đầu tiên sau 14 năm. Pepsi đã tiếp quản tượng đài bằng tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số thể hiện sự nhận diện hình ảnh mới của Pepsi® trong tác phẩm sắp đặt bơm hơi cực ngầu và thời trang.  

Pepsi công bố logo và bộ nhận diện mới với hình ảnh đầy táo bạo
Pepsi công bố logo và bộ nhận diện mới với hình ảnh đầy táo bạo
Pepsi công bố logo và bộ nhận diện mới với hình ảnh đầy táo bạo
Pepsi công bố logo và bộ nhận diện mới với hình ảnh đầy táo bạo Pepsi công bố logo và bộ nhận diện mới với hình ảnh đầy táo bạo

NHỮNG ĐIỀU THÚ VỊ ĐẰNG SAU LOGO MỚI CỦA PEPSI

1. Cảm hứng thiết kế

Nhận dạng được làm mới “mượn vốn” từ lịch sử 125 năm của thương hiệu và lấy cảm hứng từ các logo của thập niên 60, 80 và 90. Cập nhật quan trọng nhất là nhãn từ 'Pepsi' một lần nữa lại nằm ngay giữa quả cầu âm dương chính xác như thế nào đối với trẻ em của những năm 80 và 90. Là một phần của quá trình thiết kế cho sự thay đổi hình ảnh này, Pepsi đã thử nghiệm yêu cầu người hâm mộ vẽ logo khi họ nhớ về nó.

Pepsi công bố logo và bộ nhận diện mới với hình ảnh đầy táo bạo

2. Tầm nhìn thương hiệu

Pepsi là một thương hiệu luôn chuyển động và lịch sử 125 năm đáp ứng thời điểm của nó có nghĩa là đã đến lúc hệ thống nhận dạng hình ảnh của nó phải phát triển một lần nữa. Nhưng làm thế nào để bạn giới thiệu kỷ nguyên tiếp theo của một thương hiệu mang tính biểu tượng như Pepsi? Bằng cách áp dụng cùng một tư duy thách thức mà Pepsi nổi tiếng, chúng tôi đã tạo ra một diện mạo mới kết nối di sản lâu đời của thương hiệu cola với tầm nhìn táo bạo của chúng tôi về những gì sắp tới.

Pepsi công bố logo và bộ nhận diện mới với hình ảnh đầy táo bạo

3. Nhận thức thương hiệu

Thử thách ở đây là tạo ra ngôn ngữ thương hiệu hình ảnh táo bạo và vượt thời gian, phù hợp với định vị của Pepsi, đồng thời đủ linh hoạt để phát triển trên nhiều điểm tiếp xúc. Đơn vị phụ trách thiết kế đã tận dụng chuyên môn của họ trong nghiên cứu thế giới thương hiệu và các nguyên tắc cốt lõi về tư duy thiết kế cũng như hiểu biết về hành vi để đạt được mục tiêu này.

Pepsi công bố logo và bộ nhận diện mới với hình ảnh đầy táo bạo Pepsi công bố logo và bộ nhận diện mới với hình ảnh đầy táo bạo

4. Màu sắc rõ ràng

Logo mới cũng có bảng màu đậm, sóng trắng và kiểu chữ in hoa lấy cảm hứng từ cổ điển (theo thương hiệu, điều đó phản ánh "tư duy không hối lỗi" của họ). Trên thực tế, màu xanh lam mang tính “điện” hơn, gần với màu tím hơn nửa đêm, chữ màu đen gợi nhớ đến logo của những năm 1960. Tuy nhiên, việc làm mới thương hiệu chẳng qua chỉ là một sự hoài niệm đơn giản.

Pepsi công bố logo và bộ nhận diện mới với hình ảnh đầy táo bạo Pepsi công bố logo và bộ nhận diện mới với hình ảnh đầy táo bạo
Pepsi công bố logo và bộ nhận diện mới với hình ảnh đầy táo bạo Pepsi công bố logo và bộ nhận diện mới với hình ảnh đầy táo bạo

KỶ NGUYÊN TIẾP THEO CỦA MỘT THƯƠNG HIỆU MANG TÍNH BIỂU TƯỢNG

Với lần tái khởi động này, bộ nhận diện thương hiệu được hồi sinh của Pepsi dự kiến ​​sẽ tạo ấn tượng lâu dài với người tiêu dùng trên toàn thế giới, củng cố vị thế biểu tượng của hãng cho các thế hệ mai sau.

Pepsi công bố logo và bộ nhận diện mới với hình ảnh đầy táo bạo Pepsi công bố logo và bộ nhận diện mới với hình ảnh đầy táo bạo
Pepsi công bố logo và bộ nhận diện mới với hình ảnh đầy táo bạo Pepsi công bố logo và bộ nhận diện mới với hình ảnh đầy táo bạo
Pepsi công bố logo và bộ nhận diện mới với hình ảnh đầy táo bạo Pepsi công bố logo và bộ nhận diện mới với hình ảnh đầy táo bạo
Pepsi công bố logo và bộ nhận diện mới với hình ảnh đầy táo bạo Pepsi công bố logo và bộ nhận diện mới với hình ảnh đầy táo bạo
Pepsi công bố logo và bộ nhận diện mới với hình ảnh đầy táo bạo
Pepsi công bố logo và bộ nhận diện mới với hình ảnh đầy táo bạo

Nhận tư vấn miễn phí

Cho dự án của bạn

Nhận tư vấn ngay