Studio Nari tạo nên bản sắc cho thiết kế bao bì thương hiệu nước ngọt Living Things

Hướng đến thế hệ Gen-Z và Millennials,Studio Nari đã thiết kế bao bì cho Living Things - công ty nước ngọt, hòa hợp với các quán cà phê thời thượng ở phía đông London.

Living Things, một thương hiệu soda prebiotic 'thế hệ tiếp theo', gần đây đã hợp tác với công ty thiết kế nổi tiếng Studio Nari của London để thiết lập một bản sắc hướng tới tương lai. Tiếp thị đồ uống của họ là ít đường, hoàn toàn tự nhiên và "thích hợp cho bụng", nhóm tại Living Things mong muốn tạo ra một thương hiệu mang lại cảm giác thoải mái như ở nhà trong một quán cà phê thời thượng cũng như trong một siêu thị trên phố. Studio Nari không chỉ được giao nhiệm vụ thiết kế hình ảnh cho thương hiệu mà còn phải lựa chọn tên thương hiệu. Nhóm nghiên cứu cho biết tên thương hiệu được chọn từ danh sách hàng trăm lựa chọn.

Studio Nari tạo nên bản sắc cho thiết kế bao bì thương hiệu nước ngọt Living Things

PH N TÍCH CHI TIẾT BẢN SẮC THƯƠNG HIỆU MỚI CỦA LIVING THINGS

1. Tên thương hiệu

Tên thương hiệu là một trong những cái tên mà studio đã nhanh chóng chọn, và ngay lập tức trở thành "một cái tên được yêu thích", Tom chia sẻ. Giờ đây, một thương hiệu đã được đặt tên và "thực sự sống động", Nari muốn xây dựng bản sắc trực quan của công ty nước ngọt để tạo cảm giác như thể nó là một phần của một cái gì đó lớn hơn — "một thế giới vượt xa sức khỏe đường ruột hay đồ uống có ga", thu hút cả đối tượng là thế hệ thiên niên kỷ và thế hệ Z, truyền tải những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe, nhưng cũng có hương vị tuyệt vời. Vì vậy, ngay từ đầu, công ty sáng tạo đã biết rằng nhãn hiệu chữ của họ cần phải tạo ra sức hút và nổi bật trên một thị trường quá bão hòa — điều mà Studio Nari làm tốt nhất.

Studio Nari tạo nên bản sắc cho thiết kế bao bì thương hiệu nước ngọt Living Things

2. Bao bì và nhãn hiệu

Giữ nguyên trên kệ và bao bì, nhãn hiệu chữ tùy chỉnh của Nari sử dụng các cạnh bo tròn và nét kỳ quặc để mang lại cho đồ uống "cảm giác dễ chịu". Tương tự như vậy, họ muốn có một kiểu chữ liên kết với chiến lược thương hiệu của họ, một thứ gì đó tràn đầy sức sống — họ đã chọn Agrandir của Pangram. "Nó hơi điên rồ, nhưng theo đúng cách", Tom nói. Danh mục hình ảnh của công ty Soda được thiết kế để các lon trông "giống như ở nhà trong một cửa hàng bán đồ ăn nhẹ thời thượng ở London cũng như trong một siêu thị khu vực", và có "cảm giác thân thiện, dễ gần và gần gũi" tràn đầy sức sống.

Studio Nari tạo nên bản sắc cho thiết kế bao bì thương hiệu nước ngọt Living Things

3. Hình ảnh đồ họa

Dựa trên hình ảnh dễ chịu của họ, đồ họa nhãn dán của công ty vui nhộn tô điểm hình ảnh thương hiệu trên và ngoài bao bì. Một cách tuyệt vời để cô đọng thông tin, ban đầu chúng bắt đầu như một công cụ chức năng hơn cho studio để dịch một số thông điệp của công ty về vi khuẩn có lợi và hệ vi sinh đường ruột thành các sự kiện và cụm từ ngắn gọn. Tom nói với chúng tôi rằng "Có rất nhiều điều bí ẩn và khó hiểu trong không gian nước ngọt chức năng, và chúng tôi muốn đảm bảo rằng thương hiệu có thể dễ dàng truyền tải những thông tin quan trọng theo cách không tạo cảm giác quá đạo đức hoặc giống như một danh sách nhàm chán mà không ai muốn đọc".

Tuy nhiên, hình dạng ngoằn ngoèo của đồ họa nhãn dán này được tạo ra một cách khéo léo để trông giống như "một quần xã vi khuẩn thân thiện", một thế giới trực quan mà studio đã chuyển sang thay vì thị trường nước ngọt chức năng hiện tại để lấy cảm hứng. Đối với họa tiết mặt trời vui vẻ, đây chỉ là một cách khác "để khiến người xem mỉm cười", Tom nói.

 

Studio Nari tạo nên bản sắc cho thiết kế bao bì thương hiệu nước ngọt Living Things

4. Kiểu chữ sử dụng

Trọng tâm của điều này là một nhãn hiệu chữ mới phản ánh năng lượng và sự năng động của tên thương hiệu. Sử dụng kiểu chữ đậm, cong gợi nhớ đến cơ thể và bong bóng, nhãn hiệu chữ giúp đồ uống có cảm giác dễ tiếp cận và hấp dẫn. Nó cũng có tác dụng chống lại những hàm ý tiêu cực tiềm ẩn mà một số người có thể gắn cho soda prebiotic, coi chúng là nhạt nhẽo, vô vị hoặc quá 'lành mạnh'. Các dạng chữ vô tư nhằm mục đích cho thấy không có gì phải sợ.

Studio Nari tạo nên bản sắc cho thiết kế bao bì thương hiệu nước ngọt Living Things Studio Nari tạo nên bản sắc cho thiết kế bao bì thương hiệu nước ngọt Living Things

Nhận tư vấn miễn phí

Cho dự án của bạn

Nhận tư vấn ngay