13/04/2024
Nathan's Famous có bộ diện mạo mới vô cùng hấp dẫn và độc đáo
Smithfield Foods đang công bố ra mắt nền tảng thương hiệu mới cho thương hiệu xúc xích Nathan's Famous.
Lauren Talbert, giám đốc tiếp thị cấp cao tại Smithfield Foods cho biết: "Mục tiêu của chúng tôi là đưa Nathan's Famous lên một tầm cao mới với một nền tảng mới: '100% thịt bò, 100% New York'. Tác phẩm mới thú vị này nhấn mạnh cam kết của chúng tôi trong việc sử dụng 100% thịt bò trong các món hot dog, đồng thời tôn vinh di sản hơn 100 năm của New York".
Quan hệ đối tác giữa thương hiệu Nathan's Famous và adam&eveDDB không chỉ giới hạn ở quảng cáo. Họ đã cùng nhau thiết kế lại linh vật của Nathan's Famous, Frankie. Được tiếp thêm sức mạnh với tính cách mới mẻ, phiên bản hiện đại của Frankie đã xuất hiện tại các sự kiện Vòng loại ăn Hot Dog, tạo nên sự mong đợi cho Cuộc thi ăn Hot Dog sắp tới vào ngày 4 tháng 7 tại Coney Island, New York. Trong tương lai, Frankie sẽ xuất hiện trên các kênh truyền thông xã hội của thương hiệu, đại diện cho hình ảnh mới mẻ của thương hiệu dành cho người tiêu dùng hiện đại.
(Nguồn: Sưu tầm)
Angela Cheng, giám đốc thương hiệu Nathan's Famous tại Smithfield Foods, cho biết, "Chúng tôi đang sử dụng nguồn gốc New York của mình để làm mới thương hiệu, bao gồm cả Frankie. Chúng tôi luôn là một thương hiệu mang tính biểu tượng của New York, nhưng giờ đây chúng tôi đang xuất hiện theo những cách hiện đại hơn - tôn vinh hương vị tuyệt vời của Nathan, thu hút mọi người trên khắp đất nước và thu hút sự chú ý của mọi người bằng chiếc hot dog biết nói và linh vật của chúng tôi, Frankie, người đầy cá tính và xuất hiện theo những cách đáng ngạc nhiên."
(Nguồn: Sưu tầm)
Chiến dịch Nathan's Famous mới khởi động bằng hai quảng cáo: quảng cáo đầu tiên dài 30 giây có tựa đề "Thịt bò" và quảng cáo thứ hai dài 15 giây có tựa đề "Mù tạt". Cả hai đều thể hiện tính cách "sinh ra và lớn lên" ở New York của loại xúc xích làm từ 100% thịt bò, đồng thời tôn vinh di sản của thương hiệu theo cách đương đại.
>> Đọc thêm Thiết kế logo âm bản sáng tạo, độc đáo
>> Khám phá Những lý do tại sao bạn nên thiết kế logo đen trắng??
NHỮNG ĐIỀU THÚ VỊ ĐẰNG SAU BỘ NHẬN DIỆN NATHAN’S FAMOUS
Jason Ashlock, giám đốc sáng tạo điều hành tại adam&eveDDB New York, cho biết, “Khi nói đến xúc xích, không có gì mang tính biểu tượng hơn Nathan's Famous. Chúng là một phần của thành phố New York, và cứng đầu như một người New York thực thụ, công thức của chúng không thay đổi trong 100 năm. Đó thực sự là điều đã truyền cảm hứng cho nền tảng mới này.” Ashlock cho biết, “Đối với chúng tôi, không có người phát ngôn nào tốt hơn chính xúc xích. Chúng tôi chỉ cần tìm ra cách để làm cho nó nói bằng giọng New York. Đó là một nhân vật rất thú vị để tạo ra—vừa táo bạo vừa đáng yêu. Một nét đặc trưng thực sự của New York.”
Mitch Horton, giám đốc thiết kế tại adam&eveDDB New York, cho biết, “Chúng tôi muốn diện mạo mới của Nathan's Famous phù hợp với vị thế biểu tượng của nó. Đồ họa, kiểu chữ đậm. Bảng màu cổ điển lấy cảm hứng từ lịch sử New York nhưng được hiện đại hóa. Nhãn dán làm nổi bật lợi ích của thương hiệu. Đây là một bản ghép các yếu tố được thiết kế chặt chẽ, giống như bạn sẽ thấy khi đi bộ trên phố New York. Và tất nhiên là có linh vật hot dog minh họa của chúng tôi - Frankie. Frankie đã gắn bó với thương hiệu một thời gian, nhưng chúng tôi đã thiết kế lại anh ấy cho ngày hôm nay.”
(Nguồn: Sưu tầm)
“Anh ấy vẫn đội mũ đầu bếp, tạp dề và găng tay. Nhưng anh ấy là người New York, vì vậy chúng tôi đã cho anh ấy những cú đá ngầu hơn. Và một số người bạn đồng hành, Moe-stard và Ken-chup. Anh ấy có thể xuất hiện trong nhiều trang phục hoặc bối cảnh khác nhau, ví dụ như hóa trang thành Chú Sam trong cuộc thi ăn xúc xích, hoặc chỉ đơn giản là tắm nắng trên vỉ nướng BBQ,” Horton nói thêm.
Bên cạnh Frankie và những người bạn đồng hành mới, thiết kế mới cũng bao gồm kiểu chữ in đậm, thiết kế nhãn dán làm nổi bật lợi ích của thương hiệu và bảng màu đỏ, xanh lá cây và vàng mang đến nét hiện đại mới cho di sản đã được ghi chép rõ ràng của thương hiệu.
Các quảng cáo này được đạo diễn bởi nhà làm phim Pete Marquis, người được biết đến qua các tác phẩm như "Interface Interruption" của Tubi cho Super Bowl 57, "Menu Song" của McDonald's có sự góp mặt của Lil Yachty và "Bear" của Coors Light có sự góp mặt của Patrick Mahomes.
Trong khi Frankie vẫn giữ nguyên hình ảnh minh họa cổ điển, công ty đã hiện đại hóa hình dạng, áp dụng màu phẳng và họa tiết chấm bi cổ điển, đồng thời kết hợp phong cách New York đặc trưng hơn cho chiếc xúc xích. Chiến dịch kéo dài một năm sẽ ra mắt vào cuối tháng 5 năm 2024 thông qua phương pháp tiếp cận đa kênh trên TVC, OLV, mạng xã hội, chương trình và âm thanh.
Nếu bạn có nhu cầu thiết kế logo - bộ nhận diện thương hiệu, hãy liên hệ ngay với ATH Creative để được tư vấn và giải đáp miễn phí!
>> Đọc thêm Nghệ thuật kể chuyện sao cho tinh tế trong thiết kế logo
>> Đọc thêm Hướng dẫn cách tạo ra những thiết kế bao bì hộp tuyệt vời
>> Khám phá Tác động của truyền thông xã hội đến nhận diện thương hiệu
>> Khám phá TOP dự án thiết kế logo nổi bật từ ATH Creative
(Nguồn: Tổng hợp)
Nhận tư vấn miễn phí
Cho dự án của bạn
Nhận tư vấn ngay