Nathan's Famous có bộ diện mạo mới vô cùng hấp dẫn và độc đáo

Smithfield Foods đang công bố ra mắt nền tảng thương hiệu mới cho thương hiệu xúc xích Nathan's Famous.

Lauren Talbert, giám đốc tiếp thị cấp cao tại Smithfield Foods cho biết: "Mục tiêu của chúng tôi là đưa Nathan's Famous lên một tầm cao mới với một nền tảng mới: '100% thịt bò, 100% New York'. Tác phẩm mới thú vị này nhấn mạnh cam kết của chúng tôi trong việc sử dụng 100% thịt bò trong các món hot dog, đồng thời tôn vinh di sản hơn 100 năm của New York".

Quan hệ đối tác giữa thương hiệu Nathan's Famous và adam&eveDDB không chỉ giới hạn ở quảng cáo. Họ đã cùng nhau thiết kế lại linh vật của Nathan's Famous, Frankie. Được tiếp thêm sức mạnh với tính cách mới mẻ, phiên bản hiện đại của Frankie đã xuất hiện tại các sự kiện Vòng loại ăn Hot Dog, tạo nên sự mong đợi cho Cuộc thi ăn Hot Dog sắp tới vào ngày 4 tháng 7 tại Coney Island, New York. Trong tương lai, Frankie sẽ xuất hiện trên các kênh truyền thông xã hội của thương hiệu, đại diện cho hình ảnh mới mẻ của thương hiệu dành cho người tiêu dùng hiện đại.

Nathan's Famous có bộ diện mạo mới vô cùng hấp dẫn và độc đáo
Nathan's Famous có bộ diện mạo mới vô cùng hấp dẫn và độc đáo Nathan's Famous có bộ diện mạo mới vô cùng hấp dẫn và độc đáo

NHỮNG ĐIỀU THÚ VỊ ĐẰNG SAU BỘ NHẬN DIỆN NATHAN’S FAMOUS

Jason Ashlock, giám đốc sáng tạo điều hành tại adam&eveDDB New York, cho biết, “Khi nói đến xúc xích, không có gì mang tính biểu tượng hơn Nathan's Famous. Chúng là một phần của thành phố New York, và cứng đầu như một người New York thực thụ, công thức của chúng không thay đổi trong 100 năm. Đó thực sự là điều đã truyền cảm hứng cho nền tảng mới này.” Ashlock cho biết, “Đối với chúng tôi, không có người phát ngôn nào tốt hơn chính xúc xích. Chúng tôi chỉ cần tìm ra cách để làm cho nó nói bằng giọng New York. Đó là một nhân vật rất thú vị để tạo ra—vừa táo bạo vừa đáng yêu. Một nét đặc trưng thực sự của New York.”

Mitch Horton, giám đốc thiết kế tại adam&eveDDB New York, cho biết, “Chúng tôi muốn diện mạo mới của Nathan's Famous phù hợp với vị thế biểu tượng của nó. Đồ họa, kiểu chữ đậm. Bảng màu cổ điển lấy cảm hứng từ lịch sử New York nhưng được hiện đại hóa. Nhãn dán làm nổi bật lợi ích của thương hiệu. Đây là một bản ghép các yếu tố được thiết kế chặt chẽ, giống như bạn sẽ thấy khi đi bộ trên phố New York. Và tất nhiên là có linh vật hot dog minh họa của chúng tôi - Frankie. Frankie đã gắn bó với thương hiệu một thời gian, nhưng chúng tôi đã thiết kế lại anh ấy cho ngày hôm nay.”

Nathan's Famous có bộ diện mạo mới vô cùng hấp dẫn và độc đáo Nathan's Famous có bộ diện mạo mới vô cùng hấp dẫn và độc đáo

Nhận tư vấn miễn phí

Cho dự án của bạn

Nhận tư vấn ngay