13/04/2024
Chelsea FC ra mắt nhận diện hình ảnh mới và chiến dịch trang phục sân nhà
Với nhận diện hình ảnh mới, Chelsea FC đã hợp tác với studio sáng tạo Uncommon ra mắt trang phục thi đấu sân nhà mới của câu lạc bộ.
Chelsea FC và Nike rất vui mừng khi ra mắt bộ trang phục sân nhà mới nhất cho mùa giải sắp tới, với thiết kế mới táo bạo chưa từng thấy trên áo đấu của Chelsea. Một kỷ nguyên mới dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên trưởng đội nam và đội nữ Enzo Maresca và Sonia Bompastor mang đến nguồn năng lượng mới, niềm đam mê mới và ngọn lửa mới.
(Nguồn: Sưu tầm)
Điểm nhấn của mẫu áo đấu sân nhà mới là màu xanh rực rỡ, tượng trưng cho phần nóng nhất của ngọn lửa, cũng như niềm đam mê cháy bỏng và quyết tâm của các cầu thủ và người hâm mộ Chelsea để thành công cả trong và ngoài sân cỏ. Uncommon đã sử dụng SFX và các kỹ thuật hình ảnh "để nắm bắt năng lượng, niềm đam mê và sự quyết tâm bùng cháy bên trong mỗi Blue", theo công ty. Diễn viên chính trong chiến dịch, bao gồm phim, nhiếp ảnh, thiết kế, ngoài trời và xã hội, là Cole Palmer, Sam Kerr và Moises Ciacedo cũng như một số tài năng trẻ thú vị nhất của câu lạc bộ.
>> Đọc thêm Hướng dẫn xây dựng tính cách thương hiệu
>> Khám phá Chiến lược đặt tên thương hiệu cho các công ty toàn cầu
MỘT VÀI ĐIỀU THÚ VỊ ĐẰNG SAU SỰ ĐỔI MỚI HÌNH ẢNH CỦA CHELSEA
1. Chiến dịch truyền thông chủ đạo
Để hiện thực hóa điều này, Uncommon đã tạo ra một chiến dịch mới bao gồm phim, nhiếp ảnh, thiết kế, ngoài trời và xã hội có sự góp mặt của Cole Palmer, Sam Kerr và Moises Ciacedo cũng như một số tài năng trẻ thú vị nhất của Chelsea. Tác phẩm sử dụng tính thẩm mỹ nổi bật dựa trên ngọn lửa xanh mạnh mẽ này kết hợp với SFX và các kỹ thuật hình ảnh để nắm bắt năng lượng, niềm đam mê và quyết tâm bùng cháy bên trong mỗi Blue.
Chiến dịch này có sự kết hợp của các ngôi sao từ đội tuyển nam và nữ, bao gồm những tài năng trẻ xuất sắc nhất trong nước như Alfie Gilchrist, Connor Gallagher, Reece James, Levi Colwill và Aggie Beever-Jones. Bộ phim ra mắt bắt đầu bằng hình ảnh ngọn lửa xanh nhấp nháy ở phía xa - khi động lực tăng lên, chúng ta dừng lại theo hướng nhìn của một cầu thủ - chúng ta thấy quyết tâm không lay chuyển của họ trong mùa giải sắp tới.
(Nguồn: Sưu tầm)
Khi đường đua chuyển động, các nhân vật xuất hiện trên màn hình, một cầu thủ mặc chiếc áo mới - sau đó chúng ta chuyển sang cảnh quay mê hoặc về bông hồng đỏ mang tính biểu tượng của Chelsea đang âm ỉ trong bóng tối - báo hiệu một khởi đầu mới cho câu lạc bộ. Khi đường đua hạ xuống, ngọn lửa xanh quay trở lại lần này với sức mạnh dữ dội hơn. Mỗi người chơi bắt đầu bùng cháy màu xanh khi niềm đam mê của họ dành cho trò chơi lan rộng như cháy rừng.
2. Chiến dịch về nhạc phim
Về nhạc phim, Uncommon đã hợp tác với nhà sản xuất kiêm DJ Joy Orbison đến từ London để tạo ra một bản chỉnh sửa riêng cho ca khúc chủ chốt Flight FM của anh - ca khúc underground lớn nhất trong năm.
Chiến dịch mới cũng hé lộ một bản sắc hình ảnh mới cho câu lạc bộ do Uncommon thiết kế. Trong suốt bộ phim, các tài sản ngoài trời và xã hội, chúng ta thấy 'CFC LDN' - một biểu tượng mới củng cố Chelsea là câu lạc bộ thực sự của London. Nhận diện hình ảnh mới này sẽ tiếp tục hiện diện trên khắp câu lạc bộ, sân vận động và cầu thủ trong suốt mùa giải.
Phần ngoài trời có một loạt hình ảnh mang tính biểu tượng đại diện cho năng lượng bùng cháy bên trong mỗi cầu thủ - sử dụng hiệu ứng đặc biệt và kỹ thuật làm mờ chuyển động, nhiếp ảnh ghi lại từng cầu thủ trong bộ đồ mới màu xanh rực cháy. Chiến dịch ngoài trời sẽ diễn ra trên khắp London trong tháng này.
3. Chiến dịch về hình ảnh
Bộ ảnh tĩnh và phim được chụp và đạo diễn bởi Thomas Van Kristen, một người hâm mộ trung thành của Chelsea, người có các tác phẩm được thúc đẩy bởi tình yêu dành cho thể thao và văn hóa đô thị, được sản xuất bởi Common People Films với nhiếp ảnh gia thứ 2 Charlie Birch, cũng được đại diện bởi Common Image.
Claire Cronin , giám đốc tiếp thị, Câu lạc bộ bóng đá Chelsea: “Đây là năng lượng của người hâm mộ. Năng lượng của các cầu thủ. Năng lượng của thành phố. Chúng tôi Burn Blue. Áo đấu sân nhà mới của chúng tôi thể hiện niềm đam mê, động lực và quyết tâm chảy trong huyết quản của mọi người liên quan đến câu lạc bộ. Nó đại diện cho lịch sử, hiện tại và tương lai của chúng tôi. Chúng tôi không thể chọn một đối tác nào tốt hơn là Uncommon để giúp chúng tôi mang khoảnh khắc quan trọng này đến với mọi người.”
(Nguồn: Sưu tầm)
Nils Leonard , đồng sáng lập, Uncommon Creative Studio: “Suy nghĩ này bao hàm tình cảm của câu lạc bộ và cầu thủ trước mùa giải mới, khi họ mang đến nguồn năng lượng mới và ngọn lửa mới cho Stamford Bridge. Đây chỉ là khởi đầu - đây là về việc hợp tác với người hâm mộ, cầu thủ và câu lạc bộ để tạo ra thương hiệu mà Chelsea luôn xứng đáng, để đưa câu lạc bộ biểu tượng của London đến với thế giới.”
(Nguồn: Sưu tầm)
Thêm nét độc đáo cho thiết kế, màu cam nhấn mạnh tượng trưng cho một loại lửa khác đang bùng cháy trong đội hình của câu lạc bộ. Đội hình của Chelsea là sự kết hợp giữa tài năng trẻ trong nước và quốc tế, sẵn sàng tạo dấu ấn của mình trên thế giới bóng đá. Điểm nhấn màu cam này đóng vai trò là biểu tượng cho năng lượng và tiềm năng mạnh mẽ của họ.
4. Đồng bộ trong thiết kế áo thi đấu
Tiếp tục câu chuyện về thành công lịch sử của Chelsea và nền văn hóa năng động của London, áo đấu sân nhà có họa tiết 'nồi nấu chảy' đặc trưng. Giống như vàng lỏng và bạc, họa tiết này tượng trưng cho sự kết hợp giữa di sản phong phú của Chelsea với nền văn hóa trẻ trung luôn sôi động của thành phố. Đây là biểu tượng cho những thành tựu trong quá khứ của câu lạc bộ và cam kết hướng tới tương lai.
Áo đấu sân nhà mới của Chelsea sẽ trở thành biểu tượng cho tinh thần và tham vọng của câu lạc bộ. Người hâm mộ có thể tự hào mặc nó và thể hiện sự ủng hộ của họ đối với đội khi họ cùng nhau bước vào một mùa giải thú vị khác.
(Nguồn: Sưu tầm)
Nếu bạn có nhu cầu thiết kế logo - bộ nhận diện thương hiệu, hãy liên hệ ngay với ATH Creative để được tư vấn và giải đáp miễn phí!
>> Đọc thêm 11 lỗi thiết kế phông chữ logo phổ biến và cách khắc phục
>> Đọc thêm 10 mẹo để tạo một thiết kế logo 3D đẹp
>> Khám phá Hé lộ những xu hướng thiết kế bao bì hàng đầu năm 2024
>> Khám phá TOP dự án thiết kế logo nổi bật từ ATH Creative
(Nguồn: Tổng hợp)
Nhận tư vấn miễn phí
Cho dự án của bạn
Nhận tư vấn ngay